Clip: Thót tim xem giải cứu 21 người mắc kẹt trong thang máy ở Sài Gòn, có người đã gục xuống

Khoảng 6h sáng ngày 5/6, Cảnh sát PCCC Quận 1 nhận được tin báo có khoảng chục người mắc kẹt trong thang máy tại Công ty TNHH Ngôi Nhà Đức, nằm ở số 33 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1.

Ngay lập tức, đơn vị đã điều 1 xe chuyên dụng cùng 6 cán bộ chiến sĩ cứu hộ cứu nạn nhanh chóng tiếp cận hiện trường và giải cứu thành công 21 người mắc kẹt bên trong.

 
 Cảnh sát PCCC giải cứu các nạn nhân. Clip: NLĐ

Theo 1 nạn nhân trong sự việc kể lại, khi thang máy gặp sự cố không khí bên trong thang khá ngột ngạt, có người đã mệt, gục xuống do thiếu không khí. Tuy nhiên khi được ngồi nghỉ ngơi và uống nước, hầu hết mọi người đều tỉnh và hồi phục hoàn toàn.

Một người mặc kẹt trong thang máy kể lại với báo Trí Thức Trẻ: "Trong thang lúc đó là có cả người lớn tuổi. Lúc thang bị dừng thì ban đầu trong thang có đèn. Khi chúng tôi bấm chuông gọi cứu hộ thì khoảng 5-10 phút sau điện dự trữ trong thang bị hết, chuông không kêu nữa và 2 đèn trong thang cũng tắt luôn, chỉ còn 1 số đèn và quạt.

 

Clip: Thót tim xem giải cứu 21 người mắc kẹt trong thang máy ở Sài Gòn, có người đã gục xuống-1

Clip: Thót tim xem giải cứu 21 người mắc kẹt trong thang máy ở Sài Gòn, có người đã gục xuống-2

Các nạn nhân được đưa ra ngoài.

Lúc đó tôi đứng ở góc có quạt, gió thổi vào mặt, nhưng những người đứng góc bên kia thì bắt đầu mệt do thiếu không khí và gục vào tường. Nhiều người sợ, nhưng lúc đó mọi người trấn an nhau là đừng hoảng, đừng sợ, càng sợ sẽ càng mệt, rồi bảo nhau cởi áo khoác ra cho mát..."

"Cho đến lúc đội cứu hộ đến là khoảng 20 phút. Có 1 bạn gục luôn trong thang, khi cứu hộ đến phải dìu bạn ấy ra ngoài, ở ngoài bạn ấy ngồi nghỉ 1 lúc, uống nước thì tỉnh", nhân chứng cho biết thêm.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất