"Thót tim" với clip cha để con 6 tuổi lái xe máy vun vút trên đường Hà Nội

Rất nhiều người đã phẫn nộ ngay sau khi xem đoạn clip này!

Mới đây, một đoạn clip vừa được đông đảo dân mạng chia sẻ và tranh cãi ghi lại cảnh một đứa trẻ khoảng 5-6 tuổi điều khiển chiếc xe máy chở theo một người lớn lao nhanh trên đường. Được biết, đây là đoạn từ hướng ngã tư Vạn Phúc về đường Lê Trọng Tấn (quận Hà Đông, Hà Nội).


Trong đoạn clip, người đàn ông mặc áo vàng ngồi sau được cho là bố đứa trẻ thản nhiên đặt hai tay trên đùi cho cậu bé 5-6 tuổi ngồi trước điều khiển xe máy, thậm chí cậu nhóc này lại chẳng đội nón bảo hiểm và chạy với tốc độ khá nhanh trên đường nhiều người qua lại. Đáng nói ở đây, cậu bé này lái xe khá thuần thục, chính vì vậy mà nhiều người cho rằng đây có lẽ không phải lần đầu tiên bậc phụ huynh này để con trai mình tự lái xe ra đường.


Nhiều người qua lại đã vô cùng bất ngờ và ngạc nhiên khi nhìn thấy cảnh tượng này. Nhiều người xem xong đoạn clip cho biết họ không hiểu phụ huynh của cậu bé này nghĩ gì khi để con em mình tự lái xe trên con đường nguy hiểm như vậy.


Bên cạnh đó, dân mạng đã để lại nhiều bình luận thể hiện sự phẫn nộ, lên án hành động coi thường tính mạng của người lớn trong clip. Sự việc này không phải xảy ra lần đầu, trước đây đã từng có nhiều sự việc tương tự xảy ra. Điều này gióng lên hồi chuông cảnh báo về mức độ an toàn khi tham gia giao thông cũng như thái độ, ý thức của bậc phụ huynh trong clip.
Theo Yeah1

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao