Thu Minh nổi đóa kể chuyện đi khám sức khỏe tại bệnh viện hàng đầu Singapore

Sự tư vấn "công nghiệp", không đầu không cuối của nhân viên khiến nữ ca sĩ đau đầu, mất công chờ đợi nhưng lại không thu được kết quả gì, sau đó phải bỏ đi.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Thu Minh đăng tải một bài viết khá dài trên trang cá nhân, thể hiện cảm xúc khó chịu. Theo đó, nữ ca sĩ đang có mặt tại Singapore và tới một bệnh viện hàng đầu tại quốc gia này để khám sức khỏe tổng quát. 

Tưởng chừng mọi chuyện sẽ tốt đẹp khi Thu Minh chọn môi trường y khoa chuyên nghiệp, nhưng thực tế lại không hề như vậy. Sự tư vấn "công nghiệp", qua loa, không đầu không cuối của nhân viên nơi đây khiến nữ ca sĩ đau đầu, mất công chờ đợi nhưng lại không thu được kết quả gì, sau đó phải bỏ đi.

Thu Minh nổi đóa kể chuyện đi khám sức khỏe tại bệnh viện hàng đầu Singapore-1
Bài đăng thu hút sự chú ý của ca sĩ Thu Minh.

Nguyên văn chia sẻ của Thu Minh trên mạng xã hội: 

"Chuyện sáng nay! Suốt đêm qua không ăn uống gì và dậy từ 7h để có lịch hẹn gặp bác sĩ khám sức khỏe tổng quát ở Mount Elizabeth Medical Center lúc 8h55.

Đến nơi, hai cô ngồi quầy lễ tân sau khi lấy thông tin cá nhân thì chìa ra cái tờ brochure (mẫu quảng cáo), trong đó hiển thị một đống gói kiểm tra sức khỏe từ gần 900 đô Sing < 1800="" đô="" sing="">< 2500="" đô="" sing="">< 5000="" đô="" sing...,="" rồi="" bảo="" mình="" chọn="">

Chọn sao? Biết gì hiểu gì mà chọn? Mình có nói rõ khi đặt giờ hẹn: Là phải gặp bác sĩ rồi xem với độ tuổi của mình nên chọn gói nào, gồm những gì để check, chứ giá cả tùm lum, cái nào cần cái nào không cần sao biết.

Thế là chờ đợi, đợi 40 phút không thấy nói năng gì, đến hỏi thì lại bảo: Hay mình đi lấy máu xét nghiệm. Quát đờ... Chưa gặp được bác sĩ biết xét nghiệm gì? Mình nói vậy thế là lại bảo vậy phải ngồi đợi. Mình hỏi: 'Thế đặt lịch hẹn lúc 8h55 để làm gì? Để đến ngồi đợi à?'.

Điên tiết chế bỏ đi luôn. Thế là mất cả buổi sáng vớ vẩn. Sao dân mình ùn ùn ca ngợi và qua bên Sing này khám sức khỏe định kỳ mà trải nghiệm lần đầu của mình tệ vậy nhỉ? Cảm giác quá ư là công nghiệp chứ chẳng thật quan tâm đến sức khỏe của khách hàng. Nhìn tưởng 'professional but really unprofessional' (tưởng chuyên nghiệp mà không chuyên nghiệp).

Đồng ý là nếu đi chữa bệnh thì chắc chắn phương pháp - cơ sở vật chất và bác sĩ Singapore là sự lựa chọn hàng đầu, nhưng dịch vụ Executive Health Screening (kiểm tra sức khỏe) thì ở Việt Nam mình giờ cũng rất tốt, đâu cần phải mất công qua đây nhỉ?".

Thu Minh nổi đóa kể chuyện đi khám sức khỏe tại bệnh viện hàng đầu Singapore-2
Hình ảnh được Thu Minh đính kèm bài viết.

Dưới phần bình luận, nhạc sĩ Dương Khắc Linh khuyên đàn chị thân thiết nên khám sức khỏe tổng quát ở một bệnh viện Việt Nam để nhanh, rẻ, và đỡ mất công đợi. 

Học trò Ali Hoàng Dương lại trêu ghẹo Thu Minh: "Mai về với con nha, con khám sức khỏe cho". Đạo diễn Việt Tú cũng hài hước trêu chọc nữ ca sĩ: "Thu Minh ơi, như này viện nó nên trao đổi với cưng gói đắt nhất, không cần đưa ra lựa chọn làm gì". 

Người hâm mộ lại tỏ ra đồng cảm với bà mẹ một con: "Chị khám sức khỏe tổng quát ở Việt Nam, tại các cơ sở y tế lớn bây giờ thấy rất dễ chịu... Bác sĩ, y tá hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình luôn"...

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-minh-kho-chiu-khi-kham-suc-khoe-tai-benh-vien-singapore-n-200352.html

Dương Khắc Linh Thu Minh

Tin tức mới nhất