Thu Minh thả tóc trẻ như gái 16, so găng giọng hát cùng học trò

Thu Minh và các học trò "Giọng hát Việt" đã có một đêm nhạc đặc biệt vào cuối tuần qua tại TP HCM. Ngoài ra chương trình còn có sự góp mặt của Trúc Nhân và Janice Phương.



Cuối tuần qua, nữ HLV kỳ cựu nhất The Voice 2017 - Thu Minh tổ chức đêm nhạc riêng tại phòng trà với sự tham gia của các học trò. "Mẹ Gấu" càng khiến công chúng ngỡ ngàng với vẻ ngoài trẻ trung và thân hình quyến rũ. Xuất hiện với mái tóc dài được thả tự nhiên, Thu Minh nhận được lời khen như một thiếu nữ trẻ chứ không giống với mẹ bỉm sữa.


Thu Minh và chồng tay trong tay đến địa điểm diễn

Như thường lệ, Thu Minh mang đến chương trình loạt hit nổi tiếng với giai điệu sôi động làm nóng bầu không khí khán phòng.

Cũng trong đêm nhạc này, các học trò The Voice 2017 của Thu Minh như Ali Hoàng Dương, Anh Đức, Tùng Anh, Mỹ Linh, Đào Tín, Văn Minh cũng được "cô giáo" tạo cơ hội trình diễn trước khán giả. Đây đều là những gương mặt nổi bật của Giọng hát Việt năm nay.

Hai học trò cũ của Thu Minh là Trúc Nhân và Janice Phương cũng có mặt và biểu diễn trong đêm nhạc. Cả hai chia sẻ lòng kính trọng dành cho Thu Minh khi thành công của họ hôm nay luôn có bóng dáng "chị đại".


Thu Minh "đọ giọng" cùng đàn em trong chương trình

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-minh-tha-toc-tre-nhu-gai-16-so-gang-giong-hat-cung-hoc-tro-n-117265.html

Trúc Nhân janice phương Thu Minh

Tin tức mới nhất