'Sau 6 năm cạch mặt', Thu Minh thân thiết với Hương Tràm 'như chưa hề có cuộc chia ly'

Liệu bức hình cười nói vui vẻ giữa Thu Minh và Hương Tràm có chứng minh được rằng cặp thầy trò này đã "bình thường hoá" quan hệ?

Sau 6 năm rạn nứt, mối quan hệ giữa Thu Minh và Hương Tràm vẫn là đề tài được truyền thông và khán giả quan tâm. 

Mới đây, cặp thầy trò này tiếp tục khiến dư luận dậy sóng khi khoảnh khắc cả 2 cười nói vui vẻ trong hậu trường được lan truyền trên mạng xã hội. Trong bức hình ghi lại, Thu Minh và Hương Tràm trò chuyện vui vẻ “như chưa hề có cuộc chia ly”.

Sau 6 năm cạch mặt, Thu Minh thân thiết với Hương Tràm như chưa hề có cuộc chia ly-1
Hình ảnh được ghi lại trong một sự kiện diễn ra cách đây vài ngày

Đây là một trong những dịp hiếm hoi công chúng được thấy sự vui vẻ khi gặp gỡ của Thu Minh và Hương Tràm. Sau khi bức hình này được chia sẻ, nhiều ý kiến cho rằng Thu Minh và Hương Tràm đã làm lành, bỏ qua mọi hiềm khích trước đây. Bên cạnh đó cũng có khán giả đoán già đoán non rằng, Thu Minh chính là vị khách mời đặc biệt mà Hương Tràm giấu kín bấy lâu nay.

Trong suốt khoảng thời gian công bố liveshow đầu tiên có tên Hộp thư số 1, Hương Tràm tuyệt nhiên không tiết lộ về concept và cả ca sĩ khách mời tham dự. 

Cách đây ít lâu, cựu Quán quân Giọng hát Việt chia sẻ rằng cô đã chủ động làm lành với người thầy Thu Minh qua tin nhắn. Giọng ca Em gái mưa còn bày tỏ sự khao khát muốn người thầy xuất hiện trong liveshow đầu tiên của mình: “Tôi khao khát có được sự xuất hiện của chị Thu Minh trong liveshow lần này. Những gì đã gọi là khao khát thì chắc chắn tôi sẽ cố gắng để làm bằng được. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, điều này vẫn chỉ là tâm nguyện. Mối quan hệ của tôi và chị Minh vẫn như vậy”.

Không chỉ là nỗi trơn trở của riêng mình Hương Tràm, mối quan hệ với Thu Minh cũng từng khiến bố của nữ ca sĩ phải phiền lòng. Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow, bố của Hương Tràm chia sẻ: "Ngoài việc làm nghề, việc ứng xử trong cuộc đời này, quan hệ giữa con người với con người Hương Tràm đôi khi không tránh khỏi.

Trong những ồn ào Hương Tràm với Thu Minh tôi vừa buồn vừa tủi vừa thương, vừa giận. Tôi không thể điện hay nói gì với Thu Minh được, tôi là nghệ sĩ không biết phải làm thế nào đây. Thời điểm mọi việc căng thẳng mỗi ngày tôi tìm đọc báo mạng xem có viết gì về con gái…

Chẳng giấu gì, đã có đêm tôi thức trắng và ngồi khóc. Tôi thương con mà không biết bày tỏ thế nào. Tôi ngồi viết cho con bức thư rất dài. Lá thư ấy tôi viết trong nước mắt, thương con gái rất nhiều".

Sau 6 năm cạch mặt, Thu Minh thân thiết với Hương Tràm như chưa hề có cuộc chia ly-2

Mặc dù phía Thu Minh vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận “bình thường hoá” quan hệ với Hương Tràm tuy nhiên sau khi hình ảnh vui vẻ giữa 2 thầy trò được chia sẻ, đông đảo khán giả có niềm tin rằng bà mẹ một con sẽ là yếu tố tạo nên sự bất ngờ trong liveshow của học trò.

 

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-minh-va-huong-tram-tay-bat-mat-mung-n-173444.html

Hương Tràm Thu Minh

Tin tức mới nhất