Thi đấu xuất sắc trong trận Việt Nam - Nhật Bản, Văn Lâm được dân mạng gọi là 'thần linh sống', thi nhau chế ảnh

Dù Việt Nam thất bại trước Nhật Bản với tỉ số 0-1, nhưng không thể phủ nhận được màn thi đấu xuất sắc của thủ thành Đặng Văn Lâm.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản trong khuôn khổ vòng tứ kết của giải Asian Cup 2019 đã diễn ra. Suốt cả trận so tài, thế trận diễn ra vô cùng kịch tính, hấp dẫn với lối chơi quyết liệt cùng nhiều cơ hội ghi bàn được cả hai bên liên tục tạo ra.

Và trong suốt những khoảng thời gian nghẹt thở diễn ra trước khung thành của phía Việt Nam, thủ môn Đặng Văn Lâm đã xuất sắc thể hiện mình là một chiến binh quả cảm khi liên tục hóa giải thành công những tình huống ghi bàn mười mươi từ đội bạn.


Clip tình huống cứu thua ở đầu hiệp hai.

Đặc biệt, trong tình huống cầu thủ mang áo số 9 của đội Nhật Bản tung cú sút hiểm hóc về phía khung thành, thủ môn đội tuyển Việt Nam đã lao người cản phá thành công. Màn cản phá này khiến bình luận viên cũng phải thốt lên: "Tiền đạo Minamino đã cảm thấy ngỡ ngàng và không tin vào tình huống cản phá này của Đặng Văn Lâm, một tình huống cản phá như một người nhện thật sự".

Hay trong một tình huống mà Nhật Bản dâng cao đội hình ở khoảng cuối hiệp hai. Thế bóng gần như còn mỗi tiền vệ đội bạn và Văn Lâm đối diện một - một, thủ thành Việt Nam khiến hàng triệu người Việt như thở phào khi đẩy tay đưa bóng đi chệch ra ngoài khung thành.  

Liên tục cứu nguy trong gang tấc, cộng đồng mạng đã dành sự quan tâm đặc biệt dành cho những tình huống nghẹt thở này. Thủ thành Đặng Văn Lâm được hóa như "thần linh sống" mang lại sự yên bình trong vòng cấm của đội tuyển áo đỏ. Nhiều ảnh chế của cầu thủ này cũng được dân mạng thi nhau chia sẻ.

Thi đấu xuất sắc trong trận Việt Nam - Nhật Bản, Văn Lâm được dân mạng gọi là thần linh sống, thi nhau chế ảnh-1
Mọi sóng gió cứ để Lâm lo

Thi đấu xuất sắc trong trận Việt Nam - Nhật Bản, Văn Lâm được dân mạng gọi là thần linh sống, thi nhau chế ảnh-2
Và được người hâm mộ so sánh với cả thủ môn De Gea

Thi đấu xuất sắc trong trận Việt Nam - Nhật Bản, Văn Lâm được dân mạng gọi là thần linh sống, thi nhau chế ảnh-3
Văn Lâm hóa nhân vật nghìn tay.

Theo Báo Đất Việt


Asian cup 2019 Thủ môn Đặng Văn Lâm đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất