Thủ môn Lê Văn Trường làm đám cưới, loạt tuyển thủ 'phá cỗ'

Trưa nay (3/7), đám cưới của thủ môn Lê Văn Trường đã được diễn ra tại quê nhà Vĩnh Phúc.

Lễ cưới của Lê Văn Trường diễn ra ở quê nhà của cả hai vợ chồng ở Vĩnh Phúc vào lúc 11h trưa nay. Nhiều cầu thủ HAGL đã tranh thủ bay ra Hà Nội để chia vui.

Thủ môn Lê Văn Trường làm đám cưới, loạt tuyển thủ phá cỗ-1
Ảnh cưới của thủ môn Lê Văn Trường và bà xã xinh đẹp

Thủ môn Lê Văn Trường làm đám cưới, loạt tuyển thủ phá cỗ-2
Thiệp cưới của thủ môn HAGL

Trên trang cá nhân của cựu người mẫu Trang Trần chia sẻ loạt hình ảnh tưng bừng "phá cỗ" của dàn tuyển thủ quốc gia hiện đang thi đấu cùng Lê Văn Trường tại đội bóng phố núi như Xuân Trường, Công Phượng, Hồng Duy...

Cựu mẫu viết: "Đám cưới em trai mà anh trai không thể có mặt. Nhìn mấy đứa nhậu mà ức. Ở trời Tây như cực hình, ăn đồ tây sao thèm gà Vĩnh Phúc quá đi.

Anh chúc hai vợ chồng cô chú sớm có tin vui. Anh về anh tạ lỗi sau. Mấy đứa uống giúp anh 2 két bia, uống hộ phần anh nha!".

Thủ môn Lê Văn Trường làm đám cưới, loạt tuyển thủ phá cỗ-3Thủ môn Lê Văn Trường làm đám cưới, loạt tuyển thủ phá cỗ-4Thủ môn Lê Văn Trường làm đám cưới, loạt tuyển thủ phá cỗ-5Thủ môn Lê Văn Trường làm đám cưới, loạt tuyển thủ phá cỗ-6Thủ môn Lê Văn Trường làm đám cưới, loạt tuyển thủ phá cỗ-7
Hình ảnh loạt cầu thủ HAGL như Hồng Duy, Xuân Trường, Công Phượng "phá cỗ" cưới Lê Văn Trường được cựu mẫu Trang Trần chụp màn hình cuộc gọi Facetime và chia sẻ lại

Văn Trường và Trần Ngọc tìm hiểu nhau một thời gian dài trước khi đi đến hôn nhân. Họ nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người thân trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Một số đồng nghiệp bận thi đấu không thể dự. Và người chị thân thiết là Trang Trần cũng đang trong chuyến vi vu ở trời Tây nên không thể góp mặt, cô gọi Facetime về để chúc mừng đàn em.

Tranh thủ thời gian sau trận hòa Bình Định tối 2/7 ở Quy Nhơn, đồng nghiệp tại HAGL đã cố gắng có mặt tại ngày vui của thủ môn Lê Văn Trường. Chú rể chu đáo bố trí xe ở sân bay Nội Bài, đưa bạn bè về nhà trai tại Tam Đảo.

Sự có mặt của các cầu thủ và ban huấn luyện HAGL là niềm vui rất lớn với Lê Văn Trường. Anh là cầu thủ thuộc lứa 1995 cùng Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng, Hồng Duy và Minh Vương. Họ là những người bạn thân, cùng nhau lớn lên ở Gia Lai.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thu-mon-le-van-truong-cua-hagl-lam-dam-cuoi-o-vinh-phuc-loat-tuyen-thu-tung-bung-pha-co

Lê Văn Trường Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao