Ronaldo xin được rời MU: Muốn đá tiếp ở Cúp C1, mong 3 đại gia 'giải cứu'

Một nguồn tin thân với "siêu cò" Jorge Mendes cho biết Ronaldo đã xin rời MU.

Cristiano Ronaldo có vẻ sau khi nghe 5 giây đầu tiên của bài nhạc nền Europa League đã quyết định rằng như thế là đủ rồi và anh không thể chịu được hơn.

Sau nhiều tuần xuất hiện những tin đồn rằng Ronaldo định lấy tương lai của mình ra để gây áp lực với MU trên thị trường chuyển nhượng, mới đây tờ The Times khẳng định Ronaldo đã xin rời MU chỉ sau 1 mùa giải, không phải để gây áp lực gì hết.

Ronaldo xin được rời MU: Muốn đá tiếp ở Cúp C1, mong 3 đại gia giải cứu-1
Ronaldo đã xin rời MU chỉ sau 1 mùa trở lại

Thông tin đến từ Duncan Castles, điều đó có nghĩa đây chính là tin do “siêu cò” Jorge Mendes tiết lộ ra. Castles cho biết Ronaldo rất thất vọng với việc MU chỉ về đích thứ 6 ở mùa giải vừa qua tại Premier League và anh không có ý định ở lại để đá Europa League mùa tới. Anh cũng sẽ không muốn làm một phần trong cuộc cách mạng của HLV Erik Ten Hag bất kể triển vọng ra sao.

Duncan Castles cho biết Ronaldo vẫn còn khá tự tin vào khả năng thi đấu của mình, rằng anh vẫn còn 3-4 năm nữa ở cấp độ cao nhất và anh sẽ không dành 1 năm nào trong số đó để đá ở giải đấu hạng hai cấp độ châu lục.

Chưa kể việc MU không được dự Champions League có nghĩa Ronaldo bị cắt đi một nửa tiền lương xuống hơn 250.000 bảng/tuần, vẫn rất lớn nhưng không phải con số Ronaldo thích.

Về việc Ronaldo sẽ đi đâu nếu rời MU, có 3 CLB được cho là quan tâm đến tương lai của danh thủ người Bồ Đào Nha. Nhưng trong số này Chelsea có thể sẽ không được MU đồng ý bán vì là đối thủ của nhau, trong khi Bayern Munich tỏ ra hời hợt bởi họ vẫn đang xử lý vấn đề mang tên Robert Lewandowski.

Đội còn lại là Paris Saint-Germain, nhưng Duncan Castles cho biết Ronaldo chỉ có thể về PSG nếu chủ tịch Nasser Al-Khelaifi lấn vào công việc của Luis Campos, người đang chịu trách nhiệm xây dựng lại đội hình PSG và tỏ ra không quan tâm đến Ronaldo.

Như vậy Ronaldo xin đi thì dễ chứ tìm chỗ để đặt chân tới thì khá khó, nhất là nếu anh vẫn giữ những đòi hỏi tài chính tương đương như hiện tại.

Theo Tạp chí du lịch

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tcdulichtphcm.vn/the-thao/ronaldo-xin-duoc-roi-mu-muon-da-tiep-o-cup-c1-mong-3-dai-gia-34giai-cuu34-c28a34464.html

Cristiano Ronaldo

Tin tức mới nhất