Thu Phương - HLV hoạt ngôn nhất Giọng hát Việt

Trải qua 4 đêm giấu mặt, đã ít nhiều cho thấy khả năng của mình trong những "cuộc chiến" tranh giành thí sinh, Thu Phương có lẽ xứng đáng là một HLV hoạt ngôn nhất Giọng hát Việt 2015.

 Bất ngờ quyết định trở về nước để ngồi ghế nóng The Voice sau khoảng thời gian trăn trở suốt 1 năm trời, cùng Tuấn Hưng, Thu Phương được coi là một "nhân tố bí ẩn" trong cuộc thi Giọng hát Việt năm nay.

Trải qua 5 đêm giấu mặt, đã ít nhiều cho thấy khả năng của mình trong những "cuộc chiến" tranh giành thí sinh, Thu Phương có lẽ xứng đáng là một HLV hoạt ngôn nhất Giọng hát Việt 2015. Sự hoạt ngôn của Thu Phương không phải nằm ở việc chị nói nhiều hay ít, mà bởi khả năng đưa ra những nhận xét xác đáng, những phân tích "chí lý" và những bình luận thuyết phục của mình.

Thu Phương HLV hoạt ngôn nhất Giọng hát Việt

Mỗi huấn luyện viên đều có những thế mạnh riêng. Với Thu Phương, kinh nghiệm lâu năm nhất cùng sự từng trải đã giúp chị luôn đưa ra được những nhận xét xác đáng dành cho các thí sinh. Không nói dài nói dai và đặc biệt không nói thừa, Thu Phương luôn phân tích được chính xác và kỹ càng những điểm mạnh, yếu của thí sinh cũng như chỉ ra cho họ thấy hướng đi trong tương lai.

Thu Phương HLV hoạt ngôn nhất Giọng hát Việt

Trái với Mỹ Tâm hay Đàm Vĩnh Hưng ồn ào, Thu Phương thâm trầm và thường chọn cách đưa ra con đường lựa chọn cho thí sinh sau những lời nhận xét. Không hay tranh giành, nữ huấn luyện viên chọn cách "trải lòng" với thí sinh và mong muốn nhận lại sự đáp trả từ những phút giây chân thành đó, giống như bản thân Thu Phương từng tâm sự: "Thu Phương nghĩ mình có những điều chưa mạnh so với ba huấn luyện viên còn lại, như các thành tích trong nước, đội ngũ người hâm mộ… nhưng Thu Phương nghĩ nếu mình chân thành mình sẽ nhận lại được những điều đồng cảm".

Thu Phương HLV hoạt ngôn nhất Giọng hát Việt

Thu Phương HLV hoạt ngôn nhất Giọng hát Việt
Và đưa ra những lời khuyên hữu ích

Thu Phương tự nhận mình yếu thế trong các cuộc tranh giành, bởi chị không thể so sánh với 3 HLV còn lại về thành tích trong nước hay lượng fan. Tuy nhiên, nữ HLV này cũng lại có những "chiêu" riêng của cô khi yêu mến một thí sinh nào đó và nhất quyết chiêu mộ thí sinh về đội của mình. Có thể kể đến trong tập 3 vòng Giấu mặt, khi Thu Phương bất ngờ khoe giọng mộc trên ghế nóng, bằng cách song ca với thí sinh 19 tuổi Nguyễn Hoàng Dũng ca khúc Mùa yêu đầu. Lý giải cho hành động này, Thu Phương chia sẻ với thí sinh: “Chị thấy cơ hội của chị hơi mong manh nên chị sẽ không nói nữa và chị muốn song ca với em ngay bây giờ, để thấy khoảng cách không là gì cả”.

Phần thi của Hoàng Dũng ở tập 3 vòng Giấu mặt

HLV Thu Phương trổ tài ăn nói để tranh giành thí sinh Bảo Uyên.

Sự nhiệt tình và gần gũi của Thu Phương đã khiến Hoàng Dũng chọn về đội của chị dù cả 3 HLV còn lại cũng đang tranh giành em quyết liệt.

Ngoài ra, Thu Phương cũng là một trong những nhân tố hài hước khi có những màn đối đáp cũng "nảy lửa" không kém với các HLV khác ở The Voice 2015. Chị tự tin "đấu khẩu" với Mỹ Tâm - nữ HLV sở hữu lượng fan "khủng"; "đá xoáy" Đàm Vĩnh Hưng - HLV từng dạn dày kinh nghiệm với 3 năm ngồi ghế nóng The Voice... Dù hoạt ngôn nhưng Thu Phương cũng không tránh khỏi những lần nói "hớ". Nhưng cũng chính vì hoạt ngôn nên chị nhanh chóng "gỡ gạc" được những phút giây này để xoay chuyển tình thế giúp mình không bị "quê".

Thu Phương HLV hoạt ngôn nhất Giọng hát Việt
"Đá xoáy" Đàm Vĩnh Hưng...

Thu Phương HLV hoạt ngôn nhất Giọng hát Việt
...hay "đấu khẩu" Mỹ Tâm, Thu Phương đều không ngại.

Thu Phương HLV hoạt ngôn nhất Giọng hát Việt

Thu Phương HLV hoạt ngôn nhất Giọng hát Việt
Nữ HLV cũng rất giỏi "gỡ gạc" khi chẳng may nói hớ

Được cho là ít lợi thế hơn, nhưng qua 5 đêm Giấu mặt, với khả năng hoạt ngôn của mình, Thu Phương cũng đã chiêu mộ được nhiều giọng ca "khủng", hứa hẹn là những ẩn số khó đoán trong các vòng sau của Giọng hát Việt.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao