Thu Phượng ngứa miệng mắng nhiếc chồng cũ dẫn kém duyên

(2Sao) - Thu Phượng đã có những nhận xét đầy ẩn ý về lối dẫn của chồng cũ - Thành Trung tại The Remix tối qua.

Mùa hai của chương trình Hoà âm ánh sáng - The Remix bắt đầu khởi động bằng đêm diễn đầu tiên tối qua. Sau đêm diễn đầu tiên, ngoài Hoàng Thuỳ Linh, Hà Hồ, Maya..thì hai MC Thành Trung - Yến Trang cũng là những người thu hút sự quan tâm chú ý của khán giả.


MC Thành Trung - Yến Trang

Để đúng với tiêu chí của chương trình Hoà Âm Ánh Sáng, hai MC đã chọn lối dẫn trẻ trung và sôi động. Mặc dù rất chịu khó pha trò để mang lại những khoảnh khắc hài hước tạo cảm giác thoái mái cho người xem nhưng sau đêm thi đầu kết thúc MC Thành Trung lại đang nhận vô số ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Không chỉ cách dẫn mà phong cách biến hoá hình ảnh với phụ kiện là chiếc kính đen của Thành Trung cũng đang là vấn đề được bàn tàn rôm giả trên các diễn đàn mạng.


Chiếc kính đen khó hiểu được Thành Trung dùng trong đêm The Remix

Ngay sau đêm thi, vợ cũ của Thành Trung - Thu Phượng bất ngờ chia sẻ những lời nhận xét đầy ẩn ý của mình: "Coi The Remix xong...Một cảm giác cứ gọi là "Let's go...". Oăn, tu, ti, pho, phai...lắm cơ. Đúng là cả hình lẫn tiếng. Chẳng có gì thay đổi. Mong và hóng những phần sau có sự tiến bộ...!"

Lời chia sẻ của Thu Phượng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Mặc dù trong chia sẻ không nhắc tới tên Thành Trung, tuy nhiên nhiều bạn bè đã lên tiếng hào hứng nhắc tới nam MC và đồng quan điểm với nhận xét Thu Phượng.


Một người bạn của Thu Phượng chia sẻ: "Anh vừa xem vừa nghĩ có người đang ngồi cười thầm". Đáp lại lời người anh, Thu Phượng lên tiếng: "Xưa em nói...học bổ túc English vào. Muốn dẫn MC chương trình lớn phải biết song ngữ...không chịu. Nói sai bét nhè...!Người hiểu họ cười ý!".

Có bạn thấy chương trình mất hấp dẫn vì MC: "Mất hấp dẫn vì cái cậu MC này chắc năm nay sẽ bị mất mùa The Remix. Nhạt không tưởng luôn em ạ" . Thu Phượng mong mọi người chờ MC tiến bộ: "Nhạt thì bỏ muối. Sai thì học và sửa...Còn 10 tuần trực tiếp...chờ tiến bộ chứ...".

Thu Phượng - Thành Trung trong bộ ảnh cưới

Ngoài cách dẫn thì có bạn còn nhận xét về chiếc kính phụ kiện được MC Thành Trung sử dụng khi dẫn chương trình: "Em chỉ kết quả kính, chắc hàng hiệu... oăn tu ti here we go...". Đáp lại lời nhận xét này, Thu Phượng lên tiếng: "Hiiii....nhà "giàu" cứ hiệu mà dùng chứ sao bạn...Đại gia mà..."

Sau vô số những lời chê bai của mọi người dành cho Thành Trung, Thu Phượng đã trấn an: "Cho bạn ý cơ hội các bạn ơi...Mới nên còn gượng...rồi bạn ý sẽ tiến bộ. Khó nhất là phát âm...mong bạn ý năng tập...".


Nhận xét đầy ẩn ý với Thành Trung nhưng Thu Phượng lại hào phóng thẳng thắn hết lời khen ngợi Trấn Thành và Nguyên Khang: "Phải công nhận Nguyên Khang và Trấn Thành ...Tiếng Anh tốt...MC phải vậy!"


Thị Phi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất