Thu Quỳnh gặp 'chồng cũ', dân mạng nhắn 'anh còn đánh chị không?'

Nhiều người bất ngờ trước hình ảnh hội ngộ của cả hai.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thu Quỳnh bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng chồng màn ảnh - diễn viên Trọng Hùng. Cô viết: "Hà Nội mùa thu, vợ cũ chồng cũ gặp nhau mà vui như Tết!". 

Thu Quỳnh gặp chồng cũ, dân mạng nhắn anh còn đánh chị không?-1
Thu Quỳnh chụp cùng "chồng cũ" Trọng Hùng 

 

Theo đó, trong Về Nhà Đi Con, Thu Quỳnh vào vai Huệ - vợ Khải (Trọng Hùng thủ vai). Trong khi Huệ hiền lành, giỏi giang thì Khải lại là một gã đàn ông ham mê cờ bạc, dối trá và bạo lực. Nướng tiền vào sới bạc, Khải về nhà vét hết tiền để dành của vợ, thậm chí mang luôn cả của hồi môn mẹ vợ cho Huệ đi bán lấy tiền chơi bời. Sau đó, cả hai ly hôn, Huệ tìm được hạnh phúc mới còn Khải phải trả giá.

Khán giả rôm rả bình luận dưới bài đăng của nữ diễn viên, nhiều người còn hài hước nhắn nhủ: "Anh Khải hôm nay có đấm chị không?", "Chồng cũ không được đánh vợ cũ nữa nha ", "Anh Khải về Việt Nam rồi ạ?", "Hai anh chị tham gia phim mới đi ạ",...

Thu Quỳnh gặp chồng cũ, dân mạng nhắn anh còn đánh chị không?-2
Phân cảnh vũ phu của Khải trong "Về nhà đi con" gây ám ảnh

Hiện tại, trang Facebook cá nhân của nam diễn viên cũng đã cập nhật hình ảnh tại Việt Nam. "Ta gặp nhau giữa trời thu Hà Nội", anh chia sẻ. Dưới phần bình luận, anh cũng tiết lộ về Việt Nam chơi vài ngày chứ chưa có dự án phim mới. 

Thành công xây dựng hình tượng gã chồng vũ phu, gây ám ảnh trong Về Nhà Đi Con, Trọng Hùng vụt sáng trở thành một diễn viên lớn. Anh tiếp tục góp mặt diễn xuất trong Sinh Tử.

Thu Quỳnh gặp chồng cũ, dân mạng nhắn anh còn đánh chị không?-3
Trọng Hùng hội ngộ Mạnh Hưng, Đỗ Duy Nam, Doãn Quốc Đam,...

Giữa lúc sự nghiệp đang lên, nam diễn viên gốc Nghệ An sang Đức định cư cùng gia đình khiến nhiều người bất ngờ. Tại thời điểm đó, anh chia sẻ lý do dừng hoạt động nghệ thuật là vì muốn vợ con có cuộc sống tốt hơn: "Khi nghỉ việc ở nhà hát Tuổi trẻ, tôi đã có kế hoạch riêng cho mình rồi. Thời gian trước đây, tôi chuyển sang kinh doanh, một mình ở Hà Nội, vợ và các con ở Vinh, vì bà xã và các con không thích ồn ào, muốn ở quê để ổn định. Nếu có một kế hoạch gì mới, thì đó là vì tương lai của cả gia đình. Hùng sẽ chia sẻ rõ hơn khi các kế hoạch của mình đạt thành công".

Anh sống vô cùng kín tiếng ở nước ngoài, thậm chí còn cực kỳ hạn chế chia sẻ hình ảnh cá nhân trên Facebook. 

Về phần Thu Quỳnh, cô hiện đang hoạt động năng nổ với vai trò diễn viên truyền hình, diễn viên Nhà hát Tuổi trẻ, nhận nhiều quảng cáo để kiếm thêm thu nhập. Hiện tại, cô đang tham gia diễn xuất trong Hành Trình Công Lý. Ở tuổi 34 cô vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, body nóng bỏng.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/thu-quynh-gap-34-chong-cu-34-trong-hung-dan-mang-nhan-gui-34-anh-con-anh-chi-khong-34-a581048.html

Trọng Hùng Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất