'Trà xanh' Thục Anh 'Hương Vị Tình Thân' nói về Thu Quỳnh

Thục Anh - nữ diễn viên đóng vai Dương "trà xanh" đã có chia sẻ thú vị về vai diễn đang khiến khán giả lên cơn "tăng xông".

Trong suốt hơn 100 tập đã lên sóng, bộ phim truyền hình Hương Vị Tình Thân luôn giữ được sức nóng. Mỗi phân cảnh, tình tiết, hay mỗi chia sẻ của dàn diễn viên về bộ phim đều khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Và ở những tập gần đây, một trong những nhân vật chiếm spotlight khiến các fan bàn tán không ngớt là nhân vật Dương.

Là nữ nhân viên trẻ của Huy (Hoàng Anh Vũ), biết Huy và Thy (Thu Quỳnh) có cuộc hôn nhân gặp nhiều trục trặc, Dương tận dụng mọi cơ hội để thả thính Huy.

Thậm chí, Dương còn lên mặt dạy dỗ ngược "chính thất", nói rằng Thy không xứng đáng với tình yêu của Huy, yêu cầu Thy trả lại tự do cho chồng.

Đỉnh điểm, trong tập 37 (phần 2) lên sóng gần nhất, cô nàng "tuesday" còn nói lời yêu và chủ động khóa môi Huy.

Trà xanh Thục Anh Hương Vị Tình Thân nói về Thu Quỳnh-1
Nhân vật Dương đang khiến khán giả tăng xông. Có người còn nhận xét nhân vật Dương đã nâng sự láo lếu của tuesday lên tầm mới.

Mặc dù không ủng hộ một người vợ tham vọng, nhiều âm mưu như Thy nhưng sự trâng tráo của một "tuesday" như Dương cũng khiến người xem lên án mạnh mẽ. Mạng xã hội "nóng" chủ đề bàn tán, bình luận lên án mạnh mẽ nữ nhân vật này. 

Trước sự quan tâm của khán giả, Thục Anh (tên đầy đủ Đào Hiền Thục Anh) - nữ diễn viên thủ vai Dương mới đây đã có những chia sẻ thú vị về vai diễn.

Bất ngờ khi nhận vật Dương được quan tâm ngoài sức tưởng tượng!

- Nhân vật Dương hiện đang nhận "gạch đá" không ít từ khán giả. Bản thân chị có thấy ghét nhân vật do mình đảm nhận?

Theo tôi, Dương là một cô gái không đáng ghét nhưng đáng trách. Huy là người đàn ông đã có gia đình nên trong mọi tình huống Dương không nên đẩy mối quan hệ tiến xa với Huy, dù cuộc sống vợ chồng Huy có gặp trục trặc thế nào thì họ là những người đã có vợ, có chồng.

Dương là một cô gái còn rất trẻ, tuổi chỉ vừa mới 18 đôi mươi, cô có nhiều sự lựa chọn cho bản thân mình. Biết đâu ở một nơi nào đó cô ấy có thể tìm thấy tình yêu với một người đàn ông khác mà không phải là Huy.

- Khi nhận vai Dương, chị có nghĩ nhân vật của mình sẽ bị khán giả "ném đá"? 

Tất nhiên là có, vì khi nhận vai và quay tiiu đã tìm hiểu về nhân vật rất kĩ, cũng đã lường trước hiệu ứng đem lại cho khán giả. 

Tuy nhiên, tôi cũng không mất quá nhiều thời gian để đắn đo khi nhận vai Dương. Được tham gia diễn xuất đó là ước mơ, mong muốn của tôi. Do đó, tôi chỉ suy nghĩ làm thật tốt để góp phần đem tới cho khán giả những cảnh quay hay nhất chứ không hề lo sợ về việc tôi bị ném đá sau đó.

Điều tôi bất ngờ là tôi và nhân vật nhận được quá nhiều sự quan tâm vượt ngoài sức tưởng tượng từ phía khán giả mà thôi! (cười).

Trà xanh Thục Anh Hương Vị Tình Thân nói về Thu Quỳnh-2

- Ngoài nhân vật thì bản thân chị cũng bị khán giả mắng lây, cho rằng chị ở ngoài đời cũng có những điểm xấu như như nhân vật. Chị có đọc những bình luận đó trên mạng xã hội và tổn thương vì nó?

Cảm xúc của khán giả cũng là điều dễ hiểu, tôi tôn trọng những ý kiến của khán giả dù tích cực hay tiêu cực.

Dù là bình luận tích cực hay tiêu cực thì tôi cũng thấy hạnh phúc và hạnh phúc đó át đi nỗi buồn. Tôi coi đó là sự đáng yêu của khán giả và nó cho thấy khán giả đang rất chú ý, ấn tượng với nhân vật Dương.

Với những bình luận tức tối của khán giả thật ra tôi cũng không có nhiều thời gian để đọc hết, chưa thể trả lời bình luận, nhưng tôi luôn muốn nói cảm ơn tới những khán giả đã luôn theo dõi Hương Vị Tình Thân và dành sự quan tâm nhất định cho nhân vật Dương, thậm chí là nhớ đến và ghét Dương (cười).

Tôi coi tình cảm của khán giả dành cho Dương dù cho mang hướng nào cũng đều là động lực để bản thân tự nhắc nhở tôi cần cố gắng nhiều hơn nữa.                

- Giữa Dương và Thục Anh có điểm gì tương đồng?

Tôi có điểm giống Dương là tính cách nhây, "nhí nhảnh con cá cảnh" và hay cười. Còn về việc chủ động yêu, cưa cẩm người tôi thích hay sẵn sàng làm "tuesday" thì tôi lại không có như Dương.

Và tôi cũng chắc chắn mình sẽ không bao giờ là một "tuesday". Sau này khi yêu một người, tôi sẽ tìm hiểu kỹ mọi thứ liên quan đến họ.

Tôi đủ tỉnh táo để biết rằng bất cứ người phụ nữ nào cũng không nên bước vào mối quan hệ 3 người. Khi đó không chỉ làm tổn thương người phụ nữ khác mà người phụ nữ còn làm tổn thương chính bản thân mình.

Và cũng sẽ đáng buồn hơn cả nếu tình cảm của người thứ 3 cũng được người đàn ông đáp lại. Khi tôi có người yêu cũng có một người phụ nữ khác đến và làm như vậy với tôi thì sao? Tôi luôn có câu hỏi đó trong đầu và đó là lí do tôi sẽ tìm lựa chọn tốt nhất.

Trà xanh Thục Anh Hương Vị Tình Thân nói về Thu Quỳnh-3

"Chỉ sợ chị Thy bị Dương đánh ngược"

- Trong tập 37 (phần 2) của "Hương Vị Tình Thân" lên sóng gần nhất, Dương đã chủ động hôn Huy khiến các fan của phim dậy sóng. Chị có thể chia sẻ kỷ niệm khi quay cảnh này?

Cảnh quay Dương hôn Huy là cảnh quay khiến tôi ngại nhất và khó khăn nhất (cười).

Chưa bao giờ tôi đóng cảnh hôn trên màn ảnh nên có sự bỡ ngỡ, ngại ngùng. Nhưng tôi không dám nói với ai trong đoàn phim mà chỉ tự an ủi, cổ vũ bản thân là "không sao đâu, không sao đâu cố lên". Thế mà cảnh quay vẫn phải quay lại ba lần vì hôn nhanh quá, phải hôn lâu hơn (cười).  

- Chị có lo lắng bạn gái của nam diễn viên Anh Vũ và bạn trai ghen khi đóng cảnh hôn?

Thật ra tôi nghĩ bạn gái anh Anh Vũ sẽ rất thông cảm vì đó là công việc và tôi tin chị ấy sẽ luôn tin tưởng anh Vũ. Còn tôi chưa có người yêu nên chả có người ghen giùm (cười). 

- Khán giả đang rất tò mò không biết nhân vật Thy sắp tới có "bật chế độ My Sói" để đánh ghen Dương, cho Dương ăn tát không? 

Chị Thy hiền lắm ạ (cười), mình chỉ sợ chị Thy lại bị Dương đánh ngược ý chứ (cười lớn).

Còn câu hỏi Huy cuối cùng sẽ đến với ai thì mình xin dành cho khán giả. Không biết khán giả sẽ muốn ủng hộ Dương hay Thy chị nhỉ? (cười).

Trà xanh Thục Anh Hương Vị Tình Thân nói về Thu Quỳnh-4

- Là diễn viên trẻ của đoàn phim, lại là tân binh trong diễn xuất, chị nhận được sự  giúp đỡ từ mọi người trong đoàn phim như thế nào?

Thật ra nếu khán giả có để ý từ khi Dương xuất hiện chỉ là sự quan tâm, thổ lộ cảm xúc với Huy và mọi cử chỉ của Dương đều là do tôi tự suy nghĩ, cũng như có sự giúp đỡ nhiệt tình của chú đạo điễn Danh Dũng, chị Thu Quỳnh, anh anh Vũ, ê-kip làm phim.

Còn riêng cảnh cãi nhau với Thy thì tôi cũng đã nghiên cứu tâm lý nhân vật cũng như đưa tư duy của chính tôi vào. Vì tôi cũng ở độ tuổi bằng Dương, vậy nên nếu cãi nhau, tôi sẽ tức giận đến mức nào. Đó là những cách để giúp tôi hoàn thành vai diễn.

- Chị tương tác nhiều nhất với Thu Quỳnh và Anh Vũ. Hai đàn anh, đàn chị này trong mắt chị là người thế nào?

Chị Thu Quỳnh, anh Anh Vũ là những diễn viên quen thuộc. Và tôi cảm thấy rất vui khi có thể cùng làm việc với đàn anh, đàn chị như hai anh chị.

Anh Anh Vũ là người rất vui tính, dễ gần và thi thoảng hay chọc tôi để tôi không cảm thấy ngại mà thoải mái hơn khi quay. Còn chị Thu Quỳnh là người tôi rất ngưỡng mộ về tài năng diễn xuất.

Trong nhiều cảnh quay chị là người giúp tôi đẩy cảm xúc lên cao hơn, chỉ tôi nhiều điều về diễn xuất và tôi luôn biết ơn vì điều đó. 

Trà xanh Thục Anh Hương Vị Tình Thân nói về Thu Quỳnh-5

- Dự định sắp tới của chị trong con đường diễn xuất nói riêng và cuộc sống nói chung là gì?

Trong thời gian tới, tôi sẽ cố gắng nâng cao kĩ năng diễn xuất và mong muốn sẽ có cơ hội góp mặt trong nhiều bộ phim hơn nữa để phát triển sự nghiệp diễn xuất.

Còn về cuộc sống tôi cũng đang có những định hướng nhất định mà mình ấp ủ. Mong rằng khán giả sẽ luôn yêu thương, ủng hộ tôi trên con đường sắp tới.       

Theo Khỏe Và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dien-vien-dong-vai-tra-xanh-trong-huong-vi-tinh-than-chi-thy-hien-lam-so-con-bi-duong-danh-nguoc-ay-chu-2228377.html

Hương Vị Tình Thân Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất