Bị Chí Nhân nói 'giống hệt My Sói', Thu Quỳnh phản ứng quân tử: 'Tôi vẫn tin anh ấy là người bố tốt'

Bà mẹ một con thừa nhận rằng mình đã quá mệt mỏi mỗi khi chuyện cũ bị đưa lên báo. Dẫu vậy, Thu Quỳnh không bao giờ phá vỡ nguyên tắc: "Hãy cư xử văn minh vì chúng ta là những con người văn minh, ở một thời đại văn minh".

Vào chiều 11/12, trong buổi họp báo ra mắt dự án phim mới, Chí Nhân bất ngờ lên tiếng cho biết scandal tình cảm năm xưa của anh và Minh Hà là do người khác dàn dựng. Nam diễn viên biết ai là chủ mưu đứng đằng sau nhưng lại từ chối tiết lộ danh tính người này.

Không chỉ bày tỏ sự áy náy dành cho Minh Hà khi vì mình mà cô phải chịu điều tiếng không hay, Chí Nhân còn oán trách vợ cũ không cho mình gần gũi con. Anh còn nhận xét Thu Quỳnh rất giống My "Sói" từ hành động cho đến biểu cảm khi cũng từng dàn dựng quay clip và lập nick ảo trên Facebook.

Bị Chí Nhân nói giống hệt My Sói, Thu Quỳnh phản ứng quân tử: Tôi vẫn tin anh ấy là người bố tốt-1
Những phát ngôn của Chí Nhân đã khiến công chúng "ném đá" anh thậm tê.

Những chia sẻ này của ngôi sao Hôn nhân trong ngõ hẹp đã vấp phải sự phản đối gay gắt từ công chúng. Trong khi đó, mặc kệ những lời chỉ trích của chồng cũ, Thu Quỳnh vẫn tỏ ra khá bình thản.

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên đã có phản hồi về những phát ngôn của Chí Nhân. Đặc biệt là việc anh cho rằng, cô có tính cách xảo trá giống hệt My "Sói" trong Quỳnh Búp Bê.

Thu Quỳnh cho biết, cá nhân cô luôn giữ quan điểm: “Ai là người phát ngôn, cũng sẽ phải là người giải thích với mọi người”. Chuyện gì không phải do chính mình phát ngôn, cô sẽ không nhận xét hay bình luận. Hơn nữa hiện tại, người đẹp cũng đang bận rộn quay phim mới trong TP HCM.

Bị Chí Nhân nói giống hệt My Sói, Thu Quỳnh phản ứng quân tử: Tôi vẫn tin anh ấy là người bố tốt-2
Cư dân mạng cho rằng cách hành xử của Thu Quỳnh với chồng cũ rất quân tử.

"Trước giờ, tôi vẫn thế, nói ít làm nhiều. Tôi muốn hành động nhiều hơn. Nếu nói mà không hành động cũng vô nghĩa. Tôi không có trách nhiệm đi thanh minh cho người khác", ngôi sao Quỳnh Búp Bê chia sẻ.

Khi được hỏi liệu có sợ những tư tưởng không hay ảnh hưởng đến con mình khi cho con trai tiếp xúc với bố không, Thu Quỳnh thẳng thắn cho rằng cô không dại mà ôm đồm làm công việc của cả bố lẫn mẹ.

"Tôi là mẹ và tôi chỉ làm công việc của người mẹ. Ai là bố thì người đó phải chịu trách nhiệm của người bố. Trừ khi anh nói với tôi không thể làm bố được. Đương nhiên lúc đấy, tôi sẽ làm luôn công việc của anh. Nhưng bây giờ, con có bố có mẹ đàng hoàng, anh ấy có thể làm được và tôi tin anh hoàn toàn là một người bố tốt", Thu Quỳnh dành những suy nghĩ tốt đẹp cho bố của con trai mình.

Bị Chí Nhân nói giống hệt My Sói, Thu Quỳnh phản ứng quân tử: Tôi vẫn tin anh ấy là người bố tốt-3
Thu Quỳnh và con trai

Người đẹp cũng quan niệm, bản thân cô được bố mẹ cho ăn học tử tế đàng hoàng, lại có bằng cử nhân đại học nên sẽ luôn thể hiện sự văn hóa. Theo vợ cũ Chí Nhân, không phải cứ nói về văn hoá là người có văn hoá. 

Đối diện với những chuyện buồn bị đào bới lại sau 3 năm, Thu Quỳnh cảm thấy dường như mọi người đang thử sức lì của mình. Thậm chí cô cho rằng, scandal cách đây 3 năm còn tồn tại lâu hơn câu chuyện của Hồ Ngọc Hà và Cường "Đô La".

Bà mẹ một con thừa nhận mình đã quá mệt mỏi mỗi khi chuyện cũ bị đưa lên báo. Dẫu vậy, mỗi khi đối diện với những ồn ào này, Thu Quỳnh vẫn sẽ không bao giờ phá vỡ nguyên tắc: Hãy cư xử văn minh vì chúng ta là những con người văn minh, ở một thời đại văn minh.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-quynh-tin-chi-nhan-hoan-toan-la-mot-nguoi-bo-tot-n-171574.html

Thu Quỳnh Chí Nhân

Tin tức mới nhất