Không thể nhận ra 'Mỹ nhân cổ trang' Thư Sướng với nhan sắc biến dạng

Nhan sắc của Thư Sướng hiện tại có nhiều khác biệt. Cô được cho là đã đi can thiệp dao kéo để cằm nhọn hơn, mắt hai mí rõ hơn.

Mới đây một số hình ảnh Thư Sướng quảng bá cho game được lan truyền trên mạng xã hội. Từng nổi tiếng là một trong những mỹ nhân cổ trang của Trung Quốc nhưng giờ đây khuôn mặt của nữ diễn viên lại cứng đơ, kém tự nhiên.

Không thể nhận ra Mỹ nhân cổ trang Thư Sướng với nhan sắc biến dạng-1Không thể nhận ra Mỹ nhân cổ trang Thư Sướng với nhan sắc biến dạng-2Không thể nhận ra Mỹ nhân cổ trang Thư Sướng với nhan sắc biến dạng-3Không thể nhận ra Mỹ nhân cổ trang Thư Sướng với nhan sắc biến dạng-4Không thể nhận ra Mỹ nhân cổ trang Thư Sướng với nhan sắc biến dạng-5Không thể nhận ra Mỹ nhân cổ trang Thư Sướng với nhan sắc biến dạng-6Không thể nhận ra Mỹ nhân cổ trang Thư Sướng với nhan sắc biến dạng-7

Sinh năm 1987, Thư Sướng bắt đầu đóng phim từ năm 15 tuổi. Lúc mới vào nghề cô đã có những vai phụ đáng chú ý như Thiên Sơn Đồng Lão trong Thiên long bát bộ, Đổng Ngạc Phi trong Hiếu Trang bí sử, Kim Mai Lệ trong Kim Phấn thế gia...

Không thể nhận ra Mỹ nhân cổ trang Thư Sướng với nhan sắc biến dạng-8

Sau đó bằng khả năng diễn xuất của mình, Thư Sướng đã vào các vai chính như Tiểu Ngọc trong Bảo liên đăng, Thủy Sinh trong Liên thành quyết, Tinh vệ trong Tinh Vệ lấp biển... Năm 2002, người đẹp đoạt giải thưởng Kim Ưng dành cho diễn viên truyền hình triển vọng.

Không thể nhận ra Mỹ nhân cổ trang Thư Sướng với nhan sắc biến dạng-9

Không thể nhận ra Mỹ nhân cổ trang Thư Sướng với nhan sắc biến dạng-10

Từ năm 2009, sự nghiệp của Thư Sướng chững lại. Dù vẫn đóng phim liên tục nhưng cô không tạo được dấu ấn và tên tuổi dần đi xuống. Lý giải về sự "tụt dốc" của nữ diễn viên, một số người trong ngành cho rằng do cô không có công ty quản lý mạnh nên không nhận được những dự án phim hay.

Không có tác phẩm đột phá trong khi làng giải trí Hoa ngữ liên tục có thêm những gương mặt mới triển vọng nên Thư Sướng dần bị khán giả lãng quên.

Không thể nhận ra Mỹ nhân cổ trang Thư Sướng với nhan sắc biến dạng-11

Hiện tại, Thư Sướng đành ngậm ngùi quay lại với các vai phụ. Một số tác phẩm đáng chú ý của người đẹp trong những năm qua là Cung tỏa châu liêm, Hoạt sắc sinh hương, Tru tiên Thanh vân chí... 

Nhan sắc của Thư Sướng hiện tại có nhiều khác biệt. Cô được cho là đã đi can thiệp dao kéo để cằm nhọn hơn, mắt hai mí rõ hơn. 

Không thể nhận ra Mỹ nhân cổ trang Thư Sướng với nhan sắc biến dạng-12

Không thể nhận ra Mỹ nhân cổ trang Thư Sướng với nhan sắc biến dạng-13

Andy
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-suong-lo-di-chung-phau-thuat-tham-my-n-241703.html

Thư Sướng

Tin tức mới nhất