Bạn trai tin đồn khoe ảnh tình cảm bên cô gái giấu mặt, dân mạng lập tức 'triệu hồi' ca sĩ Thu Thủy

Dù bạn trai tin đồn đã che "mặt tiền" của cô gái nhưng người hâm mộ khẳng định nữ chính trong tấm ảnh không ai khác là ca sĩ Thu Thủy.

Những ngày gần đây, ca sĩ Thu Thủy bất ngờ vướng nghi án có bạn trai mới sau khi cuộc tình 17 năm "tan đàn xẻ nghé". Nguyên nhân khiến dân tình "chắc mẩm" về tình mới của Thu Thủy xuất phát từ những hình ảnh "tình bể bình" của cả hai.

Trong sinh nhật mừng tuổi mới của bà mẹ một con, cô công khai gọi người đàn ông này với giọng điệu trìu mến: "Anh". 

Bạn trai tin đồn khoe ảnh tình cảm bên cô gái giấu mặt, dân mạng lập tức triệu hồi ca sĩ Thu Thủy-1
Thu Thủy và bạn trai tin đồn. 

Bên cạnh đó, chiếc bánh sinh nhật được nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân có dòng chữ "yêu bà xã". Từ đây, người hâm mộ khẳng định mối quan hệ giữa Thu Thủy và tình mới đã phát triển sâu đậm. 

Tuy hiếm khi đăng ảnh cùng người tình tin đồn lên mạng xã hội, nhưng thông qua những hình ảnh được bạn bè, đồng nghiệp chia sẻ, có thể thấy giọng ca sinh năm 1984 và bạn trai quấn quýt như hình với bóng. Mặc bằng chứng chứng minh cả hai đang qua lại, đến thời điểm hiện tại nữ ca sĩ vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào về thông tin này. 

Mới đây, người đàn ông được cho là bạn trai của nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên một cô gái trên trang cá nhân. Anh đính kèm lời lẽ đầy mật ngọt: "Cho thơm một miếng". 

Thay vì công khai, bạn trai tin đồn của Thu Thủy lại che một phần gương mặt của nữ chính bằng icon trái tim ngộ nghĩnh. 

Bạn trai tin đồn khoe ảnh tình cảm bên cô gái giấu mặt, dân mạng lập tức triệu hồi ca sĩ Thu Thủy-2
Nam chính che ảnh cô gái bên cạnh nhưng người hâm mộ đã đoán ngay Thu Thủy. 

Dù đã che chắn kỹ lưỡng "mặt tiền" của cô gái, thế nhưng khi tấm ảnh lan truyền thì cư dân mạng nhanh chóng phát hiện "nữ chính" không ai khác là Thu Thủy.

Thậm chí, dân mạng hài hước cho rằng anh chàng không nên che mặt bởi "có che cũng như không" vì mọi đặc điểm của giọng ca Sao em vẫn yêu đã lộ hết. "Nhìn đã biết ca sĩ Thu Thủy rồi á", một tài khoản bình luận. Chưa kể đến việc Thu Thủy cũng "like" hình ảnh của bạn trai tin đồn.

Sau cuộc tình 17 năm "tan đàn xẻ nghé", ca sĩ Thu Thủy có vẻ như đang vô cùng hạnh phúc bên người tình mới. Trên các diễn đàn mạng, người hâm mộ cũng gửi lời chúc và mong cô sớm tìm được bến đỗ bình yên. 

Bạn trai tin đồn khoe ảnh tình cảm bên cô gái giấu mặt, dân mạng lập tức triệu hồi ca sĩ Thu Thủy-3

Bạn trai tin đồn khoe ảnh tình cảm bên cô gái giấu mặt, dân mạng lập tức triệu hồi ca sĩ Thu Thủy-4
Hình ảnh cả hai quấn quýt khi đi sự kiện ở Quy Nhơn được Dương Khắc Linh đăng tải. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-thuy-duoc-reo-ten-trong-anh-tinh-tu-voi-ban-trai-tin-don-n-174088.html

Thu Thủy

Tin tức mới nhất