Tiến Luật rùng mình khi quý tử 6 tuổi hát nhạc tình sướt mướt của Bảo Anh

Câu chuyện của ông xã Thu Trang nhận được hơn 10.000 likes, trong đó có nhiều icon mặt cười thể hiện sự thích thú của cư dân mạng.

Cách đây ít giờ, diễn viên hài Tiến Luật chia sẻ câu chuyện thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Ông xã Thu Trang kể về quý tử Andy, mới tròn 6 tuổi nhưng... hát nhạc tình sướt mướt, tuyệt vọng của Bảo Anh.  

Tiến Luật rùng mình khi quý tử 6 tuổi hát nhạc tình sướt mướt của Bảo Anh-1
Câu chuyện nhận được hơn 10.000 likes của Tiến Luật.

"Sáng con tôi mở nhạc Bảo Anh rồi hát theo khúc này: 'Lời biệt ly buồn đến mấy cũng không thể nào làm cho em gục ngã đến mức tuyệt vọng. Chỉ là vết thương sâu một chút thôi anh à'. 

Chắc đang buồn chuyện tình cảm gì rồi", diễn viên hài chia sẻ.

Câu chuyện nhận được hơn 10.000 likes, trong đó có nhiều icon mặt cười thể hiện sự thích thú của cư dân mạng. 

Tiến Luật rùng mình khi quý tử 6 tuổi hát nhạc tình sướt mướt của Bảo Anh-2
Andy gây sốt khi hát nhạc tình sướt mướt của Bảo Anh.

Khi nghe câu chuyện, Hồng Tú thắc mắc với Tiến Luật: "Nhưng tại sao lại nghe nhạc Bảo Anh?". Ông xã Thu Trang đáp lại: "Anh có biết đâu, sáng anh lên lầu ăn sáng thấy nằm coi Youtube rồi hát theo. Chắc cũng thích hay gì á"

Min Xù trêu chọc Tiến Luật: "Chắc nó hát cho ba nó nghe". Nhiều cư dân mạng lại hài hước cho rằng Andy đang... nhớ bé Sol - con gái của ca sĩ Đoan Trang. 

Tiến Luật rùng mình khi quý tử 6 tuổi hát nhạc tình sướt mướt của Bảo Anh-3Tiến Luật rùng mình khi quý tử 6 tuổi hát nhạc tình sướt mướt của Bảo Anh-4
Gần đây Andy và Sol cùng tham gia một chương trình. Hai anh em rất thân thiết, vẻ đáng yêu khiến nhiều người thích thú.

Tiến Luật rùng mình khi quý tử 6 tuổi hát nhạc tình sướt mướt của Bảo Anh-5
Andy là con trai đầu lòng của Thu Trang - Tiến Luật. Cậu bé chào đời vào năm 2014. Ngoài tên ở nhà Andy, nhóc tỳ còn được mẹ gọi là "Kép nhí". 

Tiến Luật rùng mình khi quý tử 6 tuổi hát nhạc tình sướt mướt của Bảo Anh-6Tiến Luật rùng mình khi quý tử 6 tuổi hát nhạc tình sướt mướt của Bảo Anh-7
Andy càng lớn càng bảnh bao, được dự đoán là soái ca trong tương lai.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tien-luat-rung-minh-khi-quy-tu-6-tuoi-hat-nhac-tinh-bao-anh-n-219241.html

tiến luật Thu Trang Bảo Anh

Tin tức mới nhất