Cùng nhau selfie, Thư và Nhã 'tiểu tam' khẳng định nhan sắc một chín một mười

Mới đây, nữ diễn viên Quỳnh Nga đã khiến không ít fan của bộ phim "Về nhà đi con" thích thú khi chia sẻ bức hình chụp selfie với Bảo Thanh, người trong phim được coi là tình địch với cô nàng.

Cho tới những tập cuối cùng, bộ phim Về nhà đi con vẫn tạo nên được sức hút vô cùng mạnh mẽ. Nhất là khi câu chuyện giữa Thư, Vũ và Nhã “tiểu tam” đang dần đến hồi kết, 3 nhân vật này lại càng nhận được sự quan tâm lớn hơn nữa.

Trên phim ghét nhau là vậy nhưng ngoài đời, Bảo Thanh (trong vai Thư) và Quỳnh Nga (trong vai Nhã) lại cho thấy sự thân thiết khi cùng tham dự sự kiện, lại còn cùng nhau chụp hình selfie nữa.

Cùng nhau selfie, Thư và Nhã tiểu tam khẳng định nhan sắc một chín một mười-1
Thư và Nhã khoe nhan sắc xinh đẹp rạng ngời khi cùng nhau selfie.

Trong hình, nếu như Quỳnh Nga cho thấy vẻ đẹp rạng rỡ với khuôn mặt thon gọn cùng lớp trang điểm trong veo, tự nhiên thì trái lại Bảo Thanh lại vô cùng sắc sảo với son môi tông đỏ đậm cùng gương mặt góc cạnh và cá tính hơn. Vốn dĩ Bảo Thanh và Quỳnh Nga đã đẹp theo một cách của riêng họ, nên việc đặt nhan sắc của hai người đẹp này lên bàn cân so sánh thật không hợp lý chút nào.

Điều duy nhất mà người ta có thể khẳng định ấy là khi đứng chung trong một khung hình selfie, cả Bảo Thanh và Quỳnh Nga đều cho thấy nhan sắc vô cùng trẻ trung, xinh đẹp, đặc biệt khi hai nữ diễn viên đều đang ở ngưỡng tuổi 30.

Theo dõi những hình ảnh được Quỳnh Nga và Bảo Thanh thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội người ta sẽ nhìn ra được nước da căng mịn, không chút tì vết chính là thứ quan trọng nhất giúp hoàn thiện hình tượng xinh đẹp, trẻ trung cho cả hai người đẹp này. Dẫu đều đã qua tuổi 18 đôi mươi tươi đẹp nhưng cả hai đều cho thấy làn da đẹp tuyệt vời, chẳng cần tới quá nhiều sự hỗ trợ từ công cụ make-up thần thánh.

Cùng nhau selfie, Thư và Nhã tiểu tam khẳng định nhan sắc một chín một mười-2
Bảo Thanh vốn sở hữu nước da căng mịn, tươi trẻ, không chút tì vết.

Cùng nhau selfie, Thư và Nhã tiểu tam khẳng định nhan sắc một chín một mười-3
Gương mặt xinh đẹp, sắc sảo cùng nước da đẹp hoàn hảo đã đem tới sức hút tuyệt vời cho diện mạo nàng mỹ nhân.

Cùng nhau selfie, Thư và Nhã tiểu tam khẳng định nhan sắc một chín một mười-4
Chính bởi sở hữu làn da tự nhiên vốn đã đẹp hoàn hảo nên Bảo Thanh chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng cũng đủ ghi điểm trong lòng công chúng.

Cùng nhau selfie, Thư và Nhã tiểu tam khẳng định nhan sắc một chín một mười-5
Nhiều hơn Bảo Thanh 2 tuổi, Quỳnh Nga vẫn cho thấy nhan sắc trẻ trung ngời ngời nhờ nước da trắng mịn như sữa.

Cùng nhau selfie, Thư và Nhã tiểu tam khẳng định nhan sắc một chín một mười-6
Dẫu trong Về nhà đi con là nhân vật không hề được lòng khán giả nhưng điều mà ai cũng phải công nhận khi xem hình ảnh của Quỳnh Nga là nước da mịn mướt rất đáng ngưỡng mộ.

Theo giadinhnet


Về nhà đi con Bảo Thanh Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao