Vừa chết trong 'Diên Hi Công Lược', Thuần phi đã xuyên không đến 'Hương mật tựa khói sương'

Vừa gây ấn tượng với khán giả nhờ vai Thuần Phi trong "Diên Hi Công Lược", Vương Viện Khả tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với vai diễn Phong Thần trong một dự án khác đình đám không kém.

Trong tập 52 của Diên Hi Công Lược, Thuần phi đã chính thức nói lời tạm biệt với khán giả khi bị Kế hoàng hậu cho người thắt cổ chết. Vậy là nhân vật được coi nguy hiểm nhất chốn hoàng cung đã phải nhận cát-xê ra về.

Vừa chết trong Diên Hi Công Lược, Thuần phi đã xuyên không đến Hương mật tựa khói sương-1

Có thể nói Vương Viện Khả đã rất thành công khi thể hiện nhân vật Thuần phi. Cô lột tả xuất sắc vẻ diễm lệ, thanh tao cũng như sự thông minh, tâm kế của nhân vật. Sau vai diễn này, tên tuổi của nữ diễn viên cũng được nhiều người quan tâm hơn.

Tuy nhiên những khán giả yêu mến Thuần phi vẫn có cơ hội gặp lại cô trong tác phẩm cổ trang Hương mật tựa khói sương - dự án đã vượt mốc 5 tỷ lượt xem, đứng ngang hàng với Diên Hi Công Lược.

Vừa chết trong Diên Hi Công Lược, Thuần phi đã xuyên không đến Hương mật tựa khói sương-2

Vừa chết trong Diên Hi Công Lược, Thuần phi đã xuyên không đến Hương mật tựa khói sương-3

Vừa chết trong Diên Hi Công Lược, Thuần phi đã xuyên không đến Hương mật tựa khói sương-4

Trong Hương mật tựa khói sương, Vương Viện Khả vào vai Phong thần - một thượng thần xinh đẹp thoát tục. Có thể thấy tạo hình ở phim này của người đẹp giúp cô trẻ trung hơn so với Diên Hi Công Lược.

Vương Viện Khả sinh năm 1984 tại thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Tuy gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng từ nhỏ, cô đã bộc lộ năng khiếu diễn xuất. Năm 2001, cô quyết định thi tuyển vào khoa diễn xuất Học viện giải phóng quân và trúng tuyển.

Vừa chết trong Diên Hi Công Lược, Thuần phi đã xuyên không đến Hương mật tựa khói sương-5

Sau khi tốt nghiệp, người đẹp chính thức bước chân vào làng giải trí. Trước vai Thuần phi trong Diên Hi Công Lược, họ Vương từng gây ấn tượng với một số vai diễn trong phim cổ trang như Ỷ thiên đồ long ký và Tú lệ giang sơn trường ca hành.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuan-phi-da-kip-xuyen-khong-den-huong-mat-tua-khoi-suong-n-162446.html

Diên Hi Công Lược

Tin tức mới nhất