'Hương Vị Tình Thân' tập 37: Thy nói Huy bất tài trước mặt bà Xuân

Thy không chỉ cãi nhem nhẻm, lộ vẻ khó chịu ra mặt mà còn hàm ý nói Huy vô dụng trước mặt mẹ chồng.

Thy cho người theo dõi chồng, chứng kiến tiểu tam ve vãn Huy

Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 37 lên sóng VTV1 tối 17/9. Trong tập này, mối quan hệ của Thy - Huy đứng trên bờ vực khi cả hai, không ai thông cảm được cho người kia.

Thy cho người theo dõi chồng và biết được Huy đã đưa em gái trà xanh ra tận ngoại thành để lo cho Dương một công việc mới.

Hương Vị Tình Thân tập 37: Thy nói Huy bất tài trước mặt bà Xuân-1

Sau đó, cô còn chứng kiến cảnh Dương ôm hôn rồi tỏ tình với Huy. Quá chán nản với những gì nhìn thấy, Thy bỏ đi. Thế nên cô không nghe được những lời Huy nói với trà xanh. Anh tuyên bố rằng mình không có tình cảm với Dương.

Sau đó, vợ chồng Thy - Huy cãi nhau cực căng. Thy buộc tội Huy với Dương thì Huy cũng công khai luôn những bức ảnh chụp Thy với đối tác. Thy tỏ ra thất vọng vì chồng không tin mình.

Hương Vị Tình Thân tập 37: Thy nói Huy bất tài trước mặt bà Xuân-2Hương Vị Tình Thân tập 37: Thy nói Huy bất tài trước mặt bà Xuân-3

Cô nói: "Anh thừa hiểu công việc của em như thế nào mà?". Tuy nhiên, Huy cho rằng công việc thế nào là do bản thân mình, Thy có thể từ chối, có thể không thân mật đến mức ấy với những đối tác nam, nhưng cô vẫn chấp nhận, vì tham vọng của Thy quá lớn.

Thy lần đầu bật lại bà Xuân "nhem nhẻm"

Cãi nhau với vợ xong, Huy bỏ nhà đi. Bà Xuân nhanh chóng nhận ra những bất ổn của vợ chồng Thy. Sáng hôm sau, bà tận tình mang đồ ăn lên tận phòng con dâu rồi nhẹ nhàng tâm sự với Thy.

Nhưng vừa nghe những lời đầu tiên của bà Xuân, Thy đã xù lông nhím. Khi bà Xuân nói rằng Huy là người tình cảm, rất sợ người khác bị tổn thương, nếu Thy không làm gì sai thì con trai bà đã không như vậy... Nghe đến đây, Thy lập tức cắt ngang và cho rằng mẹ chồng đang đổ lỗi cho mình.

Hương Vị Tình Thân tập 37: Thy nói Huy bất tài trước mặt bà Xuân-4

Thậm chí, khi bà Xuân khuyên Thy nên giảm bớt công việc để lo cho gia đình thì Thy sửng cồ và nói huỵch toẹt luôn rằng: "Nếu anh Huy không viển vông thì con có cần phải như vậy hay không?". Câu nói của Thy chẳng khác nào chê con trai bà Xuân bất tài, vô dụng, khiến vợ phải lăn lộn kiếm tiền.

Dẫu bị con dâu cãi nhem nhẻm, nhưng bà Xuân vẫn nhẹ nhàng chưa từ bỏ hy vọng. Bà còn vô tình nhắc đến Nam trong câu nói: "Như chị Nam con...". Câu nói này như chạm vào nọc độc của Thy, khiến cô nàng càng lồng lộn vì tức.

Hương Vị Tình Thân tập 37: Thy nói Huy bất tài trước mặt bà Xuân-5

Thy dằn mặt mẹ chồng muốn nói gì thì nói, nhưng đừng bao giờ lôi Nam ra so sánh với mình. Sau đó, cô đuổi khéo mẹ chồng ra khỏi phòng bằng cách nói mình phải đi làm.

Bị con dâu dọa khiếp vía, bà Xuân cũng đành phải im miệng lùi bước. Vì chuyện này, Thy càng ghét Nam hơn. Thậm chí chạm mặt chị dâu mà Thy hằm hằm như kẻ thù, khiến Nam cũng phải bức xúc mà hỏi rằng không biết cô đã làm gì khiến Thy có thái độ như vậy với mình.

Liệu với tình trạng căng thẳng như hiện tại, vợ chồng Thy - Huy có "toang"? Đón xem Hương Vị Tình Thân phần 2 tiếp tục lên sóng VTV1 tối thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/huong-vi-tinh-than-ba-xuan-tim-mat-khi-bi-thy-cai-nhem-nhem-con-ham-y-huy-la-loai-bat-tai-vo-dung-22202117921533452.htm

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất