Thực đơn giảm cấp tốc 30 kg của loạt mỹ nhân Hàn

Dưới áp lực của dư luận và công việc, các người đẹp xứ Hàn luôn phải xuất hiện với vóc dáng mảnh mai, thần thái rạng rỡ.

Seolhyun

Seolhyun là một trong những biểu tượng giảm cân của làng giải trí xứ Hàn. Thời mới ra mắt, Seolhyun có cân nặng vào khoảng 60kg và cô đã nỗ lực giảm xuống hiện tại còn 47kg.

Thực đơn giảm cấp tốc 30 kg của loạt mỹ nhân Hàn-1

Sau khi giảm cân, cô được mệnh danh là "báu vật quốc dân" và có sự nghiệp thăng hoa, tỏa sáng. Seolhyun trở thành đại diện của hàng loạt thương hiệu lớn nhờ vào gương mặt ngây thơ và body bốc lửa.

Trên một chương trình truyền hình, người đẹp tiết lộ thực đơn ăn kiêng gồm có ức gà, khoai lang, trứng luộc và salad. Cô cũng nhấn mạnh việc tuyệt đối không ăn bất cứ đồ ăn vặt nào. 

Thực đơn giảm cấp tốc 30 kg của loạt mỹ nhân Hàn-2Thực đơn giảm cấp tốc 30 kg của loạt mỹ nhân Hàn-3

Kang So Ra

Trước đây Kang So Ra từng nặng 72kg, cô đã quyết tâm giảm hơn 20kg để có body sexy như hiện tại. Cô tiết lộ rằng cô ăn ba bữa một ngày, ăn sữa chua, trái cây và các loại hạt vào buổi sáng. Đối với bữa trưa, cô ăn một bữa ăn kiểu Hàn Quốc gồm gạo lứt và rau.

Vào bữa tối, cô sẽ ăn salad và khoai lang trong suốt thời gian ăn kiêng.

Thực đơn giảm cấp tốc 30 kg của loạt mỹ nhân Hàn-4Thực đơn giảm cấp tốc 30 kg của loạt mỹ nhân Hàn-5

Park Bo Ram

Park Bo Ram đã làm nên tên tuổi của mình thông qua một chương trình ca hát. Thời điểm đó, cô bị chê bai ngoại hình khi nặng tới 77kg. Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, nữ ca sĩ tái xuất làng nhạc với thân hình mảnh mai bất ngờ.

Thực đơn giảm cấp tốc 30 kg của loạt mỹ nhân Hàn-6Thực đơn giảm cấp tốc 30 kg của loạt mỹ nhân Hàn-7

Cô cho biết bản thân đã giảm được 32kg thông qua chế độ ăn kiêng và tập thể dục chăm chỉ. Theo chia sẻ, cô sẽ ăn khoai lang, cà chua, ớt bột và dưa chuột cho bữa sáng, ăn salad gà cho bữa trưa. Sau đó, cô sẽ ăn nhẹ các loại hạt, cuối cùng là khoai lang, thịt ức gà và bắp cải cho bữa tối.

Kim Shin Young

Thực đơn giảm cấp tốc 30 kg của loạt mỹ nhân Hàn-8

Nữ MC Kim Shin Young nổi tiếng với đôi má lúm dễ thương và sự hài hước hóm hỉnh. Tuy nhiên, việc thân hình quá khổ khiến cô mệt mỏi và đối mặt với nhiều căn bệnh nguy hiểm. 

Thực đơn giảm cấp tốc 30 kg của loạt mỹ nhân Hàn-9

Nhận thức được sức khỏe giảm sút, Kim Shin Young đã bắt đầu chế độ ăn kiêng với nước ép detox, sữa chua, gạo lứt và trứng luộc. Bên cạnh đó, cô cũng chỉ ăn bắp cải và cà chua cho bữa tối. Với chế độ này, cô đã giảm tổng cộng 38kg.

Hong Ji Min

Nữ diễn viên nhạc kịch Hong Ji Min tiết lộ gây shock rằng cô đã giảm được 30kg chỉ trong ba tháng. Cô cũng đã tiết lộ kế hoạch ăn kiêng nghiêm ngặt của mình trên sóng truyền hình rằng mỗi bữa, cô chỉ ăn bắp cải hấp, lòng trắng trứng và 1 lượng rau xanh. 

Thực đơn giảm cấp tốc 30 kg của loạt mỹ nhân Hàn-10

Ailee

Ailee vốn nổi tiếng với giọng hát dày khỏe, nhưng bên cạnh đó là một thân hình mũm mĩm, quá khổ. Nữ ca sĩ cho biết cô vô cùng tự ti khi đọc những bình luận bị chê xấu, chân to. 

Thực đơn giảm cấp tốc 30 kg của loạt mỹ nhân Hàn-11

Trong một thời gian ngắn, Ailee đã áp dụng chê độ ăn kiêng gắt gao. Nữ ca sĩ hạn chế nạp nhiều calo, chỉ ăn ức gà, bít tết để duy trì 100g protein vào buổi sáng với hai chén rau và một ít trái cây.

Bữa trưa cô chỉ ăn rau xanh và cuối cùng là bỏ bữa tối. 

Thực đơn giảm cấp tốc 30 kg của loạt mỹ nhân Hàn-12

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-don-giam-cap-toc-30-kg-cua-loat-my-nhan-han-n-244717.html

Ailee kang so ra Seolhyun giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao