Thực hư chuyện đập kính giải cứu em bé bị mẹ bỏ quên trong ô tô

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh người dân hốt hoảng phá cửa kính giải cứu em bé bị mẹ bỏ quên trong xe ô tô dưới trời nắng.

Nội dung clip thể hiện, vụ việc xảy ra vào ngày 22/8 vừa qua, tại thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.

Thực hư chuyện đập kính giải cứu em bé bị mẹ bỏ quên trong ô tô-1
Chủ tịch UBND thị trấn Hùng Sơn đã bác bỏ thông tin cho rằng, em bé trong đoạn clip nêu trên bị mẹ bỏ quên trên xe ô tô. 

Theo lời tường thuật lại, vào trưa ngày 22/8, người dân nghe thấy tiếng trẻ em khóc khi bị bỏ quên trên xe ô tô gần khu chợ trên địa bàn thị trấn Hùng Sơn. Người dân vội lại gần và cố gắng mở cửa nhưng bất thành.

Lo sợ em bé sẽ bị chết ngạt, mọi người đành phải đập cửa kính xe cứu em bé ra ngoài. Đáng chú ý, thông tin trên mạng cũng cho rằng phải rất lâu sau đó, người mẹ mới quay trở lại xe ô tô.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng xã hội. Nhiều tài khoản bày tỏ sự bức xúc và lên tiếng trách móc người mẹ đã bỏ quên con trai mình trên xe ô tô giữa thời tiết nắng nóng.

Trong khi đó, trưa 24/8, ông Chu Tất Lợi - Chủ tịch UBND thị trấn Hùng Sơn, bác bỏ thông tin cho rằng em bé trong đoạn clip nêu trên bị mẹ bỏ quên trên xe ô tô.

Cụ thể, ở thời điểm đó, người mẹ đỗ xe ô tô ngoài đường để vào chợ mua đồ. Khi quay trở lại ô tô, người này phát hiện con trai vô tình ấn chốt khiến cửa xe không thể mở được từ bên ngoài.

"Do không cầm theo chìa khóa nên chị ấy nhờ người dân đập kính phụ để rút chốt xuống. Không có chuyện cháu bé bị mẹ bỏ quên rồi người dân tự phát hiện và giải cứu", ông Lợi khẳng định.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/thuc-hu-thong-tin-dap-kinh-giai-cuu-em-be-bi-me-bo-quen-trong-xe-o-to-20210824114001828.htm

bỏ quên bé trên xe tin đồn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao