Thực hư Lưu Đê Ly bị đánh sấp mặt trên phố Mã Mây vì quỵt nợ

Lưu Đê Ly phủ nhận thông tin bị giang hồ vây đánh, đồng thời treo thưởng cho bất kỳ ai có clip hay bằng chứng xác thực việc cô có mặt trong cuộc ẩu đả.

Tối qua (21/7), mạng xã hội lan truyền thông tin Lưu Đê Ly bị một nhóm người vây đánh do quỵt nợ 4 triệu đồng. Ngay lập tức, câu chuyện xoay quanh đời tư nữ diễn viên Chạy trốn thanh xuân trở thành đề tài nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Thực hư Lưu Đê Ly bị đánh sấp mặt trên phố Mã Mây vì quỵt nợ-1
Mạng xã hội lan truyền thông tin nữ chính phim "Chạy trốn thanh xuân" quỵt nợ, bị giang hồ vây đánh ở phố Mã Mây.

Trước tin đồn đang gây xôn xao cộng đồng mạng, chiều 22/7, Lưu Đê Ly chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Cô phủ nhận việc bị vây đánh vào tối qua ở phố Mã Mây do nợ tiền, cho biết mình đang đi du lịch và rất bất ngờ khi nghe thông tin trên.

Bà mẹ một con đồng thời treo thưởng cho những cá nhân có clip, hoặc bằng chứng xác thực về cuộc ẩu đả tối qua có liên quan đến cô.

"Tự dưng bạn bè vào hỏi thăm nhiều quá nên em xin phép lại phải viết status. Hiện tại em không ở Hà Nội mà đang đi du lịch ạ. Em cũng xin nói luôn là không có chuyện em bị bất cứ nhóm người nào tối qua đánh đập đòi nợ 4 triệu ở phố Mã Mây nhé!

Và ở status này em xin tuyến bố: TRAO THƯỞNG 4 TRIỆU TIỀN MẶT CHO BẤT CỨ CÁ NHÂN NÀO CÓ CLIP, CÓ BẰNG CHỨNG XÁC THỰC VỀ CÂU CHUYỆN TRÊN CÓ LIÊN QUAN TỚI EM", Lưu Đê Ly tuyên bố.

Thực hư Lưu Đê Ly bị đánh sấp mặt trên phố Mã Mây vì quỵt nợ-2

Nói về số tiền nợ, nữ diễn viên cho rằng nếu đồn thì nên nâng giá thành 4000 tỷ thì có vẻ hợp lý hơn, 4 triệu đối với cô là "quá xoàng".

"Một lần nữa em xin cám ơn mọi người lúc nào cũng quan tâm tới em cực kỳ cẩn thận, nhưng quan tâm mà nói đúng - nói chuẩn - không dựng ngược - không tự tô vẽ câu chuyện abc nào đó lên thì em sẽ hạnh phúc nhiều hơn! Em xin đội ơn ạ", nữ diễn viên cho biết.

Thực hư Lưu Đê Ly bị đánh sấp mặt trên phố Mã Mây vì quỵt nợ-3
Thông qua trang cá nhân, nữ diễn viên sinh năm 1991 trần tình tin đồn bị đánh do quỵt nợ 4 triệu đồng.

Thực hư Lưu Đê Ly bị đánh sấp mặt trên phố Mã Mây vì quỵt nợ-4

Lưu Đê Ly không phải là cái tên xa lạ, cô được biết đến rộng rãi sau khi đảm nhận vai chính phim Chạy trốn thanh xuân. Là gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình, thế nhưng người đẹp 9X lại có lượng anti-fan hùng hậu hơn cả người hâm mộ.

Những câu chuyện đời tư của Lưu Đê Ly đã khiến cô bị nhiều người ghét bỏ, thậm chí kêu gọi tẩy chay không xem phim. Đặc biệt, nữ diễn viên từng là đề tài gây tranh cãi suốt thời gian dài khi vướng nghi án tình tay ba, có mối quan hệ bất chính với đàn ông đã có vợ là DJ Huy DX.

Tháng 10/2019, Lưu Đê Ly chính thức nên duyên với Huy DX sau nghi thức cưới hỏi truyền thống. Dù đã là vợ chồng chung sống hạnh phúc, song trong thời gian qua tai tiếng "Tuesday" vẫn đeo bám nữ diễn viên.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-luu-de-ly-bi-danh-sap-mat-o-pho-ma-may-vi-quyt-no-n-229791.html

Lưu Đê Ly

Tin tức mới nhất