Thực tập sinh gây chú ý vì gương mặt búng ra sữa, thân hình nam tính

Hai thực tập sinh Nam Do Hyun và Lee Han Gyul nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả, được ví như "Kang Daniel thứ hai" nhờ sức hút mạnh mẽ.

Thực tập sinh gây chú ý vì gương mặt búng ra sữa, thân hình nam tính-1

ProduceX101 được đánh giá là chương trình thực tế sống còn thành công nhất hiện nay ở cả yếu tố tỷ suất người xem lẫn mức độ phủ sóng trên nhiều phương tiện truyền thông chỉ sau 2 tập phát sóng.

Thực tập sinh gây chú ý vì gương mặt búng ra sữa, thân hình nam tính-2

Nhiều gương mặt thí sinh tiềm năng đã bắt đầu lộ diện trong chương trình. Một trong số thực tập sinh hiếm được nhiều tình cảm của các nhà sản xuất quốc dân, chính là em út sinh năm 2004 - Nam Do Hyun.

Thực tập sinh gây chú ý vì gương mặt búng ra sữa, thân hình nam tính-3

Nam Do Hyun hoạt động dưới chướng MBK Entertainment - công ty từng đào tạo nên nhóm nhạc nữ đình đám T-ARA và nữ thần Jung Chae Yeon trong Produce mùa 1. Xuất hiện trong mùa thứ 4 của cùng cuộc thi, anh gây ấn tượng với tiềm năng vượt trội.

Thực tập sinh gây chú ý vì gương mặt búng ra sữa, thân hình nam tính-4

"Cậu bé" cho thấy khả năng làm chủ trong vòng đánh giá đầu tiên. Dù thời gian thực tập không quá 5 tháng, song Nam Do Hyun đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các huấn luyện viên, nhờ giọng rap nổi bật và khả năng trình diễn tự tin, lôi cuốn. Anh còn xếp thứ nhất trong cuộc bình chọn “center visual”, do chính các thí sinh lựa chọn.

Thực tập sinh gây chú ý vì gương mặt búng ra sữa, thân hình nam tính-5

Nam Do Hyun cũng cho thấy sức hút trái ngược, giống với Kang Daniel. Cậu bé sở hữu gương mặt đáng yêu với đôi mắt một mí, trái ngược với thân hình trưởng thành, chuẩn người mẫu với chiều cao 1,8 m. Bên cạnh tài năng âm nhạc như chơi piano và sáng tác nhạc, Nam Do Hyun còn thành thạo 3 ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Hàn. Hiện tại, Do Hyun tăng từ hạng 37 lên hạng 5 chỉ sau 1 tuần phát sóng.

Thực tập sinh gây chú ý vì gương mặt búng ra sữa, thân hình nam tính-6

Thí sinh tiếp theo cũng được ví như “Kang Daniel thứ hai” là Lee Han Gyul, cùng thuộc công ty MBK với Nam Do Hyun. Anh cũng nhận được sự chú ý đông đảo từ công chúng xứ Hàn khi thể hiện sức hút mạnh mẽ trong đội hình diễniễn ca khúc Love Shot.

Thực tập sinh gây chú ý vì gương mặt búng ra sữa, thân hình nam tính-7

Trong đợt bình chọn của tuần thứ 2, anh đã nhảy vọt lên hạng 28, tăng 13 bậc chỉ trong vòng 1 tuần. Ở tuổi 19, Lee Han Gyul sở hữu năng lực toàn diện và thành tích nổi bật, khi từng lọt vào đến vòng chung kết (hạng 13 chung cuộc) của chương trình tuyển chọn thần tượng mang tên The Unit (KBS 2TV).

Thực tập sinh gây chú ý vì gương mặt búng ra sữa, thân hình nam tính-8

Lee Hangyul còn khiến người xem liên tưởng đến Kang Daniel trong Produce 101 mùa 2, khi anh được biết đến với biệt danh "idol quái thú", nhờ sở hữu thân hình khỏe khoắn, cơ bụng 6 múi và màn trình diễn đầy mạnh mẽ. Anh chàng ngày càng chinh phục được nhiều trái tim của phái nữ.

Thực tập sinh gây chú ý vì gương mặt búng ra sữa, thân hình nam tính-9

Lee Han Gyul gây ấn tượng với khán giả nhờ chất giọng ngọt ngào, trầm ấm, khác hẳn với vẻ ngoài đầy nam tính của anh. Nhiều khán giả nhận xét nét chín chắn hơn so với tuổi chính là điểm hút fan đặc biệt của Han Gyul.

Theo Zing


Produce X101 Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao