Thực tập sinh Produce 101 nhận án treo 2 năm vì đấm bạn gái cũ

Nếu A tiếp tục vi phạm trong thời gian nhận án tù treo, A sẽ đối diện với án tù 1 năm.

Một thực tập sinh tham gia chương trình Produce 101 mùa 2 đã nhận án treo 2 năm vì đe dọa và làm bạn gái cũ bị thương.

Trang tin Hàn Quốc Sports Chosun nắm được thông tin về sự việc từ một báo cáo tư pháp. Qua đó, trang tin khẳng định một thực tập sinh của Produce 101 mùa 2 (tạm gọi là A) hiện đang ký hợp đồng với một công ty quản lý đã bị kết án 2 năm quản chế và 80 giờ phục vụ cộng đồng. 

Nếu A tiếp tục vi phạm trong thời gian nhận án tù treo, A sẽ đối diện với án tù 1 năm. 

Thực tập sinh Produce 101 nhận án treo 2 năm vì đấm bạn gái cũ-1

Thực tập sinh A đột nhập vào nhà bạn gái cũ (tạm gọi là B) qua hàng hiên sau khi cô từ chối gặp anh ta. Trong quá trình điều tra, cảnh sát xác định A đã đe dọa B bằng vũ khí và yêu cầu cả hai tiếp tục hẹn hò. 

Sau khi bị từ chối một lần nữa, A trở nên giận giữ và cố bóp cổ B, khiến B phải chịu vết thương 2 tuần mới lành hẳn. Cảnh sát cũng lưu ý rằng một người hàng xóm đã bấm chuông cửa nhà B sau khi nghe thấy tiếng hét. Khi đó A lại đe dọa B, ngăn cô không được hét lên nếu không sẽ có chuyện xảy ra. 

Thẩm phán Kim Tae Gyun tuyên án: 

"Nạn chân dường như đã chịu đựng cú sốc và vết thương rất nghiêm trọng. Bị cáo vẫn chưa được nạn nhân tha thứ. Chúng tôi cho rằng bị cáo đã chủ động thú nhận tội lỗi, hành vi của anh ta cũng do bốc đồng và chưa có tiền án tiền sự". 

Thực tập sinh Produce 101 nhận án treo 2 năm vì đấm bạn gái cũ-2

Các thực tập sinh trong chương trình Produce 101 mùa 2

Produce 101 mùa 2 là một chương trình sống còn tuyển chọn nhóm nhạc nam do đài Mnet tổ chức. 101 thực tập sinh từ 54 công ty giải trí khác nhau sẽ cạnh tranh để giành 11 suất được debut. Khán giả sẽ là người nắm quyết định nhiều nhất và thực tập sinh sẽ bị loại dần qua nhiều vòng khác nhau. 

Trong vòng bình chọn cuối, có tới 16 triệu người đã tham gia bình chọn, tương đương 30% dân số của Hàn Quốc. Nhóm nhạc được debut từ Produce 101 mùa 2 có tên là Wanna One và được ca ngợi là một trong những nhóm nhạc dự án thành công nhất ở Kpop. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-tap-sinh-produce-101-nhan-an-treo-2-nam-vi-dam-ban-gai-cu-n-317498.html

Produce 101 mùa 2 Produce 101

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao