Thương 2 chàng trai trực chốt mưa lạnh, người dân bê mì gói nóng hổi

Hành động đơn giản là mang bát mì gói sang thôi nhưng khiến cho cả những người xem cũng cảm thấy vui lây.

Những ngày này, ở rất nhiều nơi đang phải thực hiện giãn cách, ai ai cũng căng mình để đẩy lùi dịch bệnh, thế nhưng cũng từ đó mà có biết bao khoảnh khắc ấm lòng về sự giúp đỡ của mọi người dành cho nhau.

Điển hình như mới đây, hình ảnh người dân mang mì gói sang cho những người trực chốt giữa trời mưa lạnh khiến người xem ai cũng cảm thấy ấm lòng.

Cụ thể, 1 trong số 2 chàng trai được tặng mì đã chia sẻ đoạn clip này với dòng trạng thái: "Cảm ơn lắm 2 cô và bà ạ. Mình trực chốt chỉ thị 16 cho địa phương, mưa gió lạnh run vì đói, 2 cô này nhà đối diện thấy nên pha cho 2 anh em mình ăn đó ạ".

Chỉ là 1 bát mì gói thôi, nhưng hành động tự tay pha cho nóng, rồi còn thêm cả thịt vào, sau đó mang sang tận nơi khiến ai cũng thấy cảm động, biết ơn và vui lây.

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự cảm kích trước hành động của 2 người phụ nữ trong clip:

- Nhìn mà xúc động bởi tình cảm giữa người với người. Tất cả cùng chung tay góp phần chống dịch.

- Ấm lòng quá! Yêu quá Việt Nam ơi.

- Việt Nam là thế đó, ấm áp.

- Ấm lòng tình người quá. Chúc các anh thật nhiều sức khoẻ để làm tốt nhiệm vụ nhé!

- Những lúc này mới thấy những người dân mình đoàn kết như thế nào.

Chủ nhân clip còn cho biết thêm, vì sợ pha 1 gói mì cho 1 người vẫn ít nên bà và cô còn pha hẳn 3 gói rồi chia làm 2 bát.

Rồi không chỉ mang mì sang vào ngày mưa lạnh hôm đó, những hôm khác, ngày nào cô và bà trong clip cũng lo nước chanh uống cho có vitamin C, rồi mang nước hạt é mủ trôm, có hôm thêm cả bánh chiên... sang.

Quả thật, tình cảm này khiến ai nhìn vào cũng phải cảm kích.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nhung-bat-mi-goi-am-long-nhat-mua-gian-cach-thuong-2-chang-trai-truc-chot-mua-lanh-nguoi-dan-ben-duong-lap-tuc-mang-sang-161210108084606373.htm

giãn cách xã hội mì gói

Tin tức mới nhất