'Thương Ngày Nắng Về 2' tập 23, Khánh thừa nhận còn yêu dù Đức cạn tình

Khánh muốn đảo ngược thời gian để thay đổi tất cả. Dù Đức dứt khoát ly hôn nhưng cô đau đớn thừa nhận vẫn còn yêu.

Trong tập 22 Thương Ngày Nắng Về, lý do vì sao Đức (Hồng Đăng) quyết cạn tình và muốn ly hôn với Khánh (Lan Phương), cắt đứt tình cảm với nhà vợ đã được hé lộ. Hóa ra anh biết mình ung thư nên muốn giải thoát cho vợ càng sớm càng tốt.

Trong tập 23 lên sóng tối nay, 24/5, Khánh tâm sự với hai em gái rằng đến giờ khi Đức không thiết tha gì tới cuộc hôn nhân nữa, cô lại cảm thấy tiếc và không cam tâm.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 23, Khánh thừa nhận còn yêu dù Đức cạn tình-1

Khánh nói tiếc cho các con và chính mình. Cô tâm sự với các em trong nước mắt: "Giá bây giờ có một máy thời gian để quay ngược trở lại, chị sẽ cư xử khôn khéo hơn, sẽ không như thế này nữa. Hóa ra là chị vẫn còn yêu anh ấy".

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 23, Khánh thừa nhận còn yêu dù Đức cạn tình-2

Trong khi đó, Duy (Đình Tú) cố gắng tiếp cận xe của người tình Thương (Thu Hà) để cài máy theo dõi nhằm sớm tìm ra bằng chứng cặp đôi này đã cài bẫy Khánh. Tuy nhiên đúng lúc người tình của Thương ra xe thì có chuông báo tin nhắn điện thoại của Duy.

Còn Phong (Doãn Quốc Đam) bắt đầu thấy thích Vân. Anh tủm tỉm cười khi thấy tin nhắn của Vân và điều này không qua được mắt Duy. Duy nhanh chóng bắt thóp anh họ và nhận ngay đó là em vợ, thậm chí còn dự đoán không chừng họ còn trở thành anh em cọc chèo. Tuy nhiên Phong vẫn một mực phủ nhận cho rằng mình không phải loại người thích dính vào trẻ con.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 23, Khánh thừa nhận còn yêu dù Đức cạn tình-3

Duy có bị bại lộ? Khánh có biết sự thật về bệnh tật của Đức? Chuyện tình cảm của Phong và Vân sẽ ra sao? Diễn biến chi tiết Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 23 lên sóng tối 24/5 trên VTV3.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thuong-ngay-nang-ve-2-tap-23-khanh-thua-nhan-con-yeu-du-duc-can-tinh-2022586.html

Thương Ngày Nắng Về Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất