'Thương Ngày Nắng Về': Đức 'Xoăn' được đi công tác xa, chưa biết ngày về

Trong tập 44 "Thương Ngày Nắng Về" nhân vật Đức "Xoăn" do Hồng Đăng thủ vai vẫn được nhắc tới nhưng lần này không có đường tiếng lẫn đường hình.

Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 44 lên sóng tối qua nhân vật Đức "Xoăn" do Hồng Đăng thủ vai bất ngờ xuất hiện khiến nhiều khán giả ngạc nhiên.

Theo đó bà Hiền đang từ dưới quê lên thành phố để gặp bạn bè thì nhận được cuộc điện thoại của Đức. Đức báo cho bà Hiền biết việc công ty anh có dự án mới nên anh phải đi công tác xa dài ngày. Bà Hiền dặn dò con trai yên tâm làm việc, không phải lo nghĩ ngợi gì cả.

Phân đoạn này chỉ bà Hiền độc thoại, còn Đức mất cả đường hình lẫn đường tiếng.

Thương Ngày Nắng Về: Đức Xoăn được đi công tác xa, chưa biết ngày về-1

Trước đó ở tập 40, Hồng Đăng vẫn may mắn hơn khi mất hình nhưng vẫn còn tiếng. Cụ thể hình ảnh của Hồng Đăng ở những phần giới thiệu các tập phim trước đây đã hoàn toàn biến mất. Chỉ có phần tiếng ở phân đoạn nói chuyện với Khánh (Lan Phương) được giữ nguyên. 

Thương Ngày Nắng Về: Đức Xoăn được đi công tác xa, chưa biết ngày về-2

Kể từ khi Hồng Đăng cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bị vướng vào một sự việc ở Tây Ban Nha, nhiều chương trình và phim có sự góp mặt của nam diễn viên đều bị cắt bỏ. 

Được biết êkip đoàn phim đã vô cùng vất vả để xử lý hình ảnh Hồng Đăng trong phim. Nên việc biên kịch cho Đức "Xoăn" đi công tác chưa biết ngày về có thể xem đây là cái kết cho nhân vật của Hồng Đăng ở Thương Ngày Nắng Về này.

Thương Ngày Nắng Về: Đức Xoăn được đi công tác xa, chưa biết ngày về-3
Nhân vật Đức chưa hẹn ngày trở lại.

Trong khi đó, người xem đã kịp nghĩ ra những ý tưởng để tìm người khác thay thế Hồng Đăng vào vai nhân vật Đức. Nhiều ý kiến đề xuất cho Đức đi công tác bị gặp tai nạn, phải phẫu thuật thành một người mới. Có bình luận còn nhận xét vui phim cũng như đời, Đức đi công tác xa cũng giống như Hồng Đăng chưa biết bao giờ từ Tây Ban Nha trở về.

Thương Ngày Nắng Về: Đức Xoăn được đi công tác xa, chưa biết ngày về-4Thương Ngày Nắng Về: Đức Xoăn được đi công tác xa, chưa biết ngày về-5Thương Ngày Nắng Về: Đức Xoăn được đi công tác xa, chưa biết ngày về-6Thương Ngày Nắng Về: Đức Xoăn được đi công tác xa, chưa biết ngày về-7

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Thương Ngày Nắng Về Hồng Đăng

Tin tức mới nhất