So kè dàn cast 'Thương Ngày Nắng Về' với bản gốc

Huyền Lizzie lép vế "ác nữ Penthouse", mẹ quốc dân xịn ngang nhau luôn.

Thương Ngày Nắng Về là bộ phim remake từ bản gốc đình đám Mother Of Mine của Hàn Quốc. So với bản Hàn, Thương Ngày Nắng Về được yêu mến khi dành khá nhiều thời lượng cho câu chuyện trong quá khứ. Tuy nhiên chuyện gì cần đến cũng đã đến, câu chuyện của hiện tại đang tiếp diễn và khán giả bắt đầu so sánh phim với phiên bản gốc.

So kè dàn cast Thương Ngày Nắng Về với bản gốc-1

So kè dàn cast Thương Ngày Nắng Về với bản gốc-2

1. NSƯT Thanh Quý - Kim Hae Sook

Đảm nhận vai bà mẹ trong cả 2 phiên bản đều là những nghệ sĩ gạo cội hàng đầu của phim ảnh hai quốc gia. Nếu NSƯT Thanh Quý đã quá quen thuộc với vai những bà mẹ nghiêm khắc, khó tính nhưng vô cùng yêu thương con cái thì diễn viên Kim Hae Sook được mệnh danh là bà mẹ quốc dân của màn ảnh Hàn. Về cả năng lực lẫn ngoại hình của hai diễn viên này thì có lẽ không cần phải bàn cãi, so sánh nữa bởi họ đều quá hoàn hảo cho vai diễn của mình.

So kè dàn cast Thương Ngày Nắng Về với bản gốc-3So kè dàn cast Thương Ngày Nắng Về với bản gốc-4

2. Huyền Lizzie - Kim So Yeon

Trường hợp này có lẽ khá khó để so sánh. Thực chất cả Kim So Yeon và Huyền Lizzie đều làm tốt vai diễn của mình. Tuy nhiên nếu so kè về khả năng diễn xuất thì dĩ nhiên, một "ác nữ" phim Hàn, được cả châu Á công nhận về năng lực như Kim So Yeon sẽ có phần nhỉnh hơn. Vì chưa lên sóng nhiều nên tạo hình của Huyền Lizzie ở thời điểm hiện tại cũng chưa có gì ấn tượng so với nữ chính bản Hàn.

So kè dàn cast Thương Ngày Nắng Về với bản gốc-5So kè dàn cast Thương Ngày Nắng Về với bản gốc-6

3. Lan Phương - Yoo Sun

Đảm nhận vai chị cả ở hai phiên bản, Lan Phương - Yoo Sun đều có vẻ bề ngoài toát lên sự khắc khổ, cam chịu của một người vợ, người con "một cổ 4, 5 tròng". So về diễn xuất thì lại càng không cần bàn cãi nhiều khi cả hai đều hoàn thành tròn trịa vai diễn của mình. Lan Phương tuy chưa lên sóng nhiều nhưng chỉ ngay phân đoạn phát hiện ra chồng để mẹ đẻ gọi mẹ vợ là osin cũng đã đủ để chinh phục khán giả.

So kè dàn cast Thương Ngày Nắng Về với bản gốc-7So kè dàn cast Thương Ngày Nắng Về với bản gốc-8

4. Ngọc Huyền - Kim Ha Kyung

Cả Ngọc Huyền lẫn Kim Ha Kyung đều chính thức chạm ngõ phim ảnh với vai diễn cô út của hai bộ phim. So với ngoại hình, cả hai đều xinh xắn, đáng yêu nhưng Ngọc Huyền có phần hợp với độ tuổi nhân vật hơn (Kim Ha Kyung khi đóng Mother Of Mine đã 27 tuổi). Tuy nhiên diễn xuất của Ngọc Huyền lúc này vẫn là một ẩn số, liệu ngoài đáng yêu, dễ thương thì cô có còn gì để chinh phục khán giả hay không?

So kè dàn cast Thương Ngày Nắng Về với bản gốc-9So kè dàn cast Thương Ngày Nắng Về với bản gốc-10

Thương Ngày Nắng Về lên sóng lúc 21h40 thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần trên VTV3.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/so-ke-dan-cast-thuong-ngay-nang-ve-voi-ban-goc-huyen-lizzie-lep-ve-ac-nu-penthouse-me-quoc-dan-xin-ngang-nhau-luon-22021212172110829.htm

Thương Ngày Nắng Về Huyền Lizzie Lan Phương

Tin tức mới nhất