'Thương Ngày Nắng Về 2' tập 39, Duy cầu hôn Trang cực lãng mạn

Duy quyết định cầu hôn Trang và lập tức được đáp lại bằng nụ hôn ngọt ngào của cô.

Trong tập 39 Thương Ngày Nắng Về phần 2 lên sóng tối 29/6, Duy (Đình Tú) quyết định cầu hôn Trang (Huyền Lizzie) trong chuyến đi chơi lãng mạn. "Đính kèm với chiếc nhẫn này là món quà tinh thần trị giá 72 kg. Em có muốn nhận món quà này không?" Trang hạnh phúc nói "có" và nói muốn khui ngay món quà dù cô biết đó là Duy.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 39, Duy cầu hôn Trang cực lãng mạn-1

Duy tiếp tục: "Món quà này khui ra sẽ không được hoàn trả và huỷ. Phải chịu trách nhiệm cả đời với món quà này. Suy nghĩ kỹ chưa?". Câu trả lời của Trang là nụ hôn đồng ý lời cầu hôn của Duy.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 39, Duy cầu hôn Trang cực lãng mạn-2

Trong khi đó cặp đôi Vân (Ngọc Huyền) và Phong (Doãn Quốc Đam) tiếp tục có tiến triển trong mối quan hệ khi cả hai thích nhau ra mặt. Vân cầu cạnh Phong giúp đỡ để viết 1 câu chuyện về gia đình, về mẹ và yên tâm về con đường cô đã chọn.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 39, Duy cầu hôn Trang cực lãng mạn-3

Sự đáng yêu của Vân một lần nữa lại khiến Phong mềm lòng. Anh đồng ý làm sư phụ của Vân và dặn cô phải học đến nơi đến chốn. Tuy nhiên kèm theo đó Phong ra điểu kiện cho Vân đừng có thích mình.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 39, Duy cầu hôn Trang cực lãng mạn-4

Ở một diễn biến khác, ông Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) triệu tập hội đồng quản trị về việc phế truất bà Nhung (NSND) Minh Hoà. Nghe tin bà Nhung tới tận nhà chất vấn ông Long và lật bài ngửa.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 39, Duy cầu hôn Trang cực lãng mạn-5

"Anh muốn ném tôi ra khỏi Hoàng Kim chứ gì? Được thôi! Vậy hãy để Trang và Duy quyết định cuộc đời chúng nó. Còn không nếu đã trở mặt với nhau rồi, tôi chẳng ngại gì mà không một lần thử chiếu tướng anh. Muốn người khác không biết thì chi bằng đừng làm. Chẳng mấy khi tôi nắm được gót chân ashin của anh", bà Nhung nhìn ông Long nói với ánh mắt đe doạ.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 39, Duy cầu hôn Trang cực lãng mạn-6

Bà Nhung nắm trong tay bí mật gì có thể điều khiển ông Long? Chủ tịch Hoàng Kim có chịu xuống nước? Chi tiết Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 39 lên sóng tối 29/6 trên VTV3.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thuong-ngay-nang-ve-2-tap-39-duy-cau-hon-trang-cuc-lang-man-2034680.html

Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất