Người cưu mang Thương Tín đòi khách phải cho thêm tiền tip?

Phát ngôn của người giúp đỡ Thương Tín đang khiến cư dân mạng tranh cãi.

Gần đây, Thương Tín gây xôn xao MXH khi bày tỏ hoài nghi Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền mua bảo hiểm cho con gái ông. Nam diễn viên đồng thời cho rằng đàn em tự ý kêu gọi ủng hộ dù chưa hỏi và chưa nhận được sự đồng ý của mình.

Về phía Trịnh Kim Chi, nữ diễn viên cung cấp đầy đủ hình ảnh, clip về khoản tiền nhận được từ mạnh thường quân, buổi trao tiền cho đàn anh. Trịnh Kim Chi khẳng định ngoài số tiền đã công khai trước đó, cô hoàn toàn không biết gì về số tiền nào nữa. 

Nữ diễn viên cũng mong mọi chuyện khép lại để tất cả được bình yên. 

Người cưu mang Thương Tín đòi khách phải cho thêm tiền tip?-1

Giữa ồn ào tiền bạc, chiều 21/12, MXH bất ngờ lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Thương Tín ngồi ăn uống cùng N.H - mạnh thường quân đang cưu mang nam diễn viên. 

Song khiến dân mạng chú ý hơn cả là lời lẽ khó chịu của người cưu mang Thương Tín. Theo đó, một khách hàng gọi điện tới đặt đồ ở cửa hàng N.H - nơi Thương Tín làm công việc shipper.

Sau một hồi trao đổi với khách ''Thương Tín không giao hàng mà là một shipper khác đưa đồ'', mạnh thường quân của Thương Tín tỏ ra khó chịu.

Người này nói với ngôi sao Biệt Động Sài Gòn: "Đòi người ta giao mà không có bo cái **** *** gì hết. Mấy con này còn kêu đặt anh đi nữa". Đáp lại, Thương Tín nói: "Vậy hả?".

Đoạn clip vấp phải tranh cãi từ dân mạng. Nhiều người cho rằng người mua hàng chỉ cần trả phí ship đầy đủ, còn tiền bo là tự nguyện chứ không thể nói khách hàng như vậy.

Người cưu mang Thương Tín đòi khách phải cho thêm tiền tip?-2
Người cưu mang Thương Tín gây tranh cãi với thái độ khi khách không bo thêm tiền nhưng muốn nam diễn viên giao hàng.

Trước đó, mạnh thường quân này cũng có những chia sẻ liên quan đến chuyện tiền bạc của Thương Tín. 

Trả lời Pháp Luật & Bạn Đọc, N.H cho biết sẽ hỗ trợ nam diễn viên mời công an vào cuộc, làm rõ trắng đen ồn ào 800 triệu quyên góp để bảo vệ nam diễn viên giữa những luồng chỉ trích.

"Mình sẽ luôn đứng sau lưng anh Tín ủng hộ cái đúng, nhờ cơ quan công an vào cuộc làm rõ sự việc tới cùng. Ở giữa mình sẽ có cái nhìn khách quan", anh này nói.

Người cưu mang Thương Tín đòi khách phải cho thêm tiền tip?-3
Mạnh thường quân cưu mang Thương Tín.

Thương Tín nhập viện hồi tháng 2/2021 vì đột quỵ. Trịnh Kim Chi đứng ra kêu gọi ủng hộ cho nam diễn viên được khoảng 400 triệu. Trong số tiền đó, bà bầu sân khấu xin trích gần 300 triệu đồng để mua bảo hiểm cho con gái đàn anh.

Tới đầu tháng 12/2021, Trịnh Kim Chi cho biết tài tử một thời muốn cô bàn giao lại toàn bộ tiền đang cầm dùng để đóng bảo hiểm cho con gái ông. Trước đề nghị của Thương Tín, ngày 10/12, Trịnh Kim Chi chính thức giao lại tiền, tổng là 244 triệu đồng.

Sau khi Trịnh Kim Chi giao lại toàn bộ tiền cho Thương Tín, chiều 19/12, nam diễn viên lên tiếng "tố" đàn em nhập nhằng tiền mua bảo hiểm, tự ý nhảy vào kêu gọi mà không hỏi ý kiến ông.

Dù phía Trịnh Kim Chi đã lên tiếng làm rõ, song ồn ào tiền bạc với đàn anh vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuong-tin-lam-shipper-mtq-cuu-mang-doi-tien-bo-gium-n-289678.html

Trịnh Kim Chi Thương Tín

Tin tức mới nhất