Thường xuyên bị chê 'tông điếc', ai ngờ Tzuyu được khen ngất người trên sân khấu encore

Từng bị réo tên trong danh sách các thánh nữ tông điếc nhà TWICE, ai ngờ Tzuyu lần này lại bất ngờ được netizens đòi nhiều line hát hơn.

Cứ mỗi lần comeback, khả năng live của TWICE lại trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên khắp các mặt trận. Có khi fan chưa kịp vào chúc mừng chiến thắng, antifan đã ập vào với cả tấn bình luận mỉa mai, “bash” sấp mặt.

Thường xuyên bị chê tông điếc, ai ngờ Tzuyu được khen ngất người trên sân khấu encore-1
Sân khấu More&More bị coi là màn encore tệ hại, khiến TWICE nhận về nhiều "gạch đá" nhất

Và đương nhiên, màn comeback I Can’t Stop Me lần này cũng không phải ngoại lệ khi mà sân khấu encore lại lần nữa trở thành cơn ác mộng với TWICE, đây là nơi sẽ phô hết tất cả mọi khả năng vocal của các Idol.

Với một nhóm nhạc kể từ khi ra mắt đã luôn đóng vai chính trong các bộ tiểu thuyết như “sân khấu encore và TWICE” hay “truyền thuyết về các nhóm nhạc toàn diva tông điếc”, TWICE chắc chắn còn thu hút sự chú ý hơn cả, đặc biệt là antifan.

Thường xuyên bị chê tông điếc, ai ngờ Tzuyu được khen ngất người trên sân khấu encore-2

Tuy nhiên, trong một chuỗi những ngày hỗn loạn bị chê lên chê xuống vì các màn live thảm họa I Can’t Stop Me, trên sân khấu encore chiến thắng thứ 4, Tzuyu bất ngờ được khen lấy khen để với khả năng live tiến bộ vượt bậc.

Thường xuyên bị chê tông điếc, ai ngờ Tzuyu được khen ngất người trên sân khấu encore-3

Thường xuyên bị chê tông điếc, ai ngờ Tzuyu được khen ngất người trên sân khấu encore-4Thường xuyên bị chê tông điếc, ai ngờ Tzuyu được khen ngất người trên sân khấu encore-5Thường xuyên bị chê tông điếc, ai ngờ Tzuyu được khen ngất người trên sân khấu encore-6
Netizens dành lời khen cho Tzuyu với vocal tiến bộ rõ rệt

Từng bị réo tên trong danh sách các thánh nữ tông điếc nhà TWICE, có ai ngờTzuyu lần này lại được netizens công nhận và đòi nhiều line hát hơn cho nữ Idol trong các sản phẩm tới. Đây quả thật là kỳ tích nghìn năm có một!

Thường xuyên bị chê tông điếc, ai ngờ Tzuyu được khen ngất người trên sân khấu encore-7Thường xuyên bị chê tông điếc, ai ngờ Tzuyu được khen ngất người trên sân khấu encore-8
Không ít netizens hi vọng Tzuyu sẽ được hát nhiều hơn trong những màn comback sắp tới

Dù gặp phải nhiều tranh cãi, may mắn TWICE vẫn được nhiều netizens an ủi khi nhận thấy sự lo lắng tột độ của 9 cô gái trước muôn vàn cặp mắt soi mói, khiến sự tin cũng ngày càng bay màu dần.

Thường xuyên bị chê tông điếc, ai ngờ Tzuyu được khen ngất người trên sân khấu encore-9Thường xuyên bị chê tông điếc, ai ngờ Tzuyu được khen ngất người trên sân khấu encore-10
"TWICE đang mất dần tự tin khi cứ bị chỉ trích dù họ hoàn toàn có thể làm tốt hơn"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Twice Tzuyu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao