TWICE comeback quá đỉnh từ nhạc đến visual nhưng sao vẫn bị chê 'giả trân'?

Dù được đầu tư hoành tráng nhưng MV "I Can't Stop Me" vẫn không thoát khỏi "kỹ xảo 3 xu".

Ngày 26/10 vừa qua, TWICE đã mang đến album mới nhất Eyes Wide Open cùng bài hát chủ đề I Can’t Stop Me với chất nhạc gây nghiện, được đầu tư hoành tráng và đặc biệt là nhan sắc đỉnh cao của cả 9 thành viên.

Ngay khi phát hành, TWICE đã nhận về nhiều lời khen có cánh bởi đa số ONCEs và ngay cả nonfan cũng phải công nhận rằng với sự trở lại lần này, TWICE đã mang đến nhiều điều mới lạ, khác biệt hoàn toàn với những sản phẩm trước đó.

Thế nhưng không tránh khỏi những ý kiến trái chiều, TWICE vẫn phải nhận về nhiều lời chê bai cho rằng MV lần này quá phèn.

TWICE comeback quá đỉnh từ nhạc đến visual nhưng sao vẫn bị chê giả trân?-1TWICE comeback quá đỉnh từ nhạc đến visual nhưng sao vẫn bị chê giả trân?-2TWICE comeback quá đỉnh từ nhạc đến visual nhưng sao vẫn bị chê giả trân?-3

Thêm vào đó, nhiều người cũng thẳng thắn chia sẻ âm nhạc của TWICE ngày càng mất đi sức hút, khó ngấm, không còn giữ được sức gây nghiện như trước.

TWICE comeback quá đỉnh từ nhạc đến visual nhưng sao vẫn bị chê giả trân?-4TWICE comeback quá đỉnh từ nhạc đến visual nhưng sao vẫn bị chê giả trân?-5TWICE comeback quá đỉnh từ nhạc đến visual nhưng sao vẫn bị chê giả trân?-6TWICE comeback quá đỉnh từ nhạc đến visual nhưng sao vẫn bị chê giả trân?-7TWICE comeback quá đỉnh từ nhạc đến visual nhưng sao vẫn bị chê giả trân?-8

 Dù gặp phải không ít tranh luận khi đổi mới hình ảnh, nhưng đến nay không thể phủ nhận rằng TWICE đã ngày càng trưởng thành hơn cả về âm nhạc lẫn hình ảnh, chứng minh rằng 9 cô gái không hề 1 màu như những đánh giá từ nonfan hay antifan suốt thời gian qua.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Twice

Tin tức mới nhất