Thúy Diễm lên tiếng về chuyện từ chối đại gia để kết hôn với bạn diễn

"Cạm bẫy nhiều, cơ hội để mình đổi đời, giàu có nhờ đại gia là không thiếu...", Thúy Diễm thẳng thắn chia sẻ.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm vốn được xem là cặp đôi  “tiên đồng ngọc nữ” của giới làm phim truyền hình Việt. Gặp “cô dâu” Thúy Diễm trước ngày về nhà chồng, nữ diễn viên không giấu được vẻ rạng ngời hạnh phúc. Cô thẳng thắn chia sẻ về hôn nhân lẫn những cạm bẫy mà người nữ nghệ sĩ có thể gặp phải khi hành nghề.

thúy diễm lương thế thành 7
Thúy Diễm và Lương Thế Thành


Tôi muốn cưới Lương Thế Thành sau 1 năm quen nhau!

Là một nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng, tôi nghĩ chắc hẳn quanh Thúy Diễm có rất nhiều đại gia. Sao chị không chọn yêu một doanh nhân nào đó mà lại quyết định đến với Lương Thế Thành – người cũng là diễn viên như mình?

Anh Thành là một người đẹp trai, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Thật sự, nhiều lúc Diễm cũng tự hỏi sao anh Thành lại yêu mình. Sao anh không chọn cô gái khác mà lại là mình? Về phần Diễm, Diễm tin vào duyên số, đã là tình cảm thật thì có tránh né cũng không được. Diễm chưa bao giờ nghĩ là mình đừng yêu anh Thành để tìm một người đàn ông nào đó giàu có, thành đạt hơn. Diễm cứ thế yêu thôi. Anh Thành và Diễm vô tình gặp nhau, rồi đến với nhau, tất cả đều là tình cảm chân thành.

Tính đến thời điểm hiện tại, hai người đã quen nhau được bao lâu rồi? Có quá sớm khi tiến tới hôn nhân không?

Anh Thành và Diễm đã quen nhau được 3 năm. Đây không phải thời gian quá dài nhưng cũng đủ để cả hai tường tận tính cách của đối phương. 3 năm, theo Diễm là thời gian thích hợp để tiến tới hôn nhân, vì dù gì đi nữa, cả Diễm và Anh Thành cũng không còn nhỏ, cần có mái ấm gia đình sau khi sự nghiệp cũng dần đi vào quỹ đạo.

Nói ra điều này Diễm cũng hơi buồn cười một chút, đó là khi mới quen anh Thành năm đầu tiên, Diễm đã nghĩ tới chuyện lấy nhau rồi. Không phải đợi đến 3 năm như bây giờ đâu. Mà do lúc đó, công việc còn nhiều chỗ chưa ổn nên giờ mới làm đám cưới đó!

thúy diễm lương thế thành 5

Đám cưới của hai người sẽ diễn ra như thế nào? Liệu rằng sẽ là một hôn lễ lãng mạn, ngọt ngào đậm chất ngôn tình như Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh không?

Đám cưới ngọt ngào, lãng mạn là điều mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn. Nhưng biết làm sao giờ, tính Diễm vốn thích sự đơn giản, anh Thành cũng y chang thế luôn. Diễm và anh Thành hiện tại đang tất bật chuẩn bị mọi thứ. Nào là ảnh cưới, váy cưới, không gian tiệc cưới, trang trí, khách mời rồi chương trình cưới nữa… nhiều thứ phải lo lắm. Chỉ còn 2 tháng nữa là kết hôn rồi, đến giờ mọi thứ đã bắt đầu thực hiện. Diễm chưa tiết lộ được nhiều điều nhưng chắc chắn rằng với Diễm và cả anh Thành, đám cưới này sẽ là một kỷ niệm khó quên trong đời!

Lương Thế Thành trong mắt Thúy Diễm là người như thế nào? Có phải anh là mẫu “soái ca” tuyệt vời như các vai diễn trên màn ảnh không?

Anh Thành hả, làm gì có chuyện như soái ca (Cười). Thật ra anh Thành kiểu người thực tế, ảnh thích mọi thứ đơn giản chứ không lãng đãng như Diễm đâu. Mà nói soái ca như các vai diễn trên màn ảnh thì Diễm lại càng không dám nhận. Anh Thành trong mắt Diễm thật thà cực kỳ, có chuyện gì ảnh cũng nói hết, ví dụ như hôm nay có phóng viên phỏng vấn ảnh, dù không mấy thân quen nhưng ảnh cũng sẽ kể hết chuyện gia đình như thế nào, công việc ra sao, ngày làm mấy tiếng, thu nhập mỗi tháng bao nhiêu tiền.

Nói chung, anh Thành sẽ kể tất tần tật mọi thứ, ai thắc mắc gì ảnh cũng nói hết trơn. Anh Thành vô tư và chân thành với mọi người lắm, đấy vừa là ưu điểm mà cũng là khuyết điểm. Mà ở bên anh Thành lâu ngày, Diễm quen rồi, cái gì cũng biết hết, chấp nhận hết.

thúy diễm lương thế thành 4

Việc tiến tới hôn nhân với Lương Thế Thành có gây khó khăn cho chị không? Tôi nghĩ một diễn viên đang được yêu thích khi bất ngờ kết hôn cũng sẽ làm cho công việc bị ảnh hưởng không ít!

Thật ra, Diễm cũng từng lo ngại điều này. Vì mình là diễn viên, lúc kết hôn rồi thì lượng fan cũng không còn được như xưa. Rồi khi mình có gia đình, cuộc sống sẽ có nhiều sự đảo lộn, thời gian dành cho công việc không còn 100% như xưa. Làm vợ người ta phải lo chu toàn nghĩa vụ, việc sắp xếp thời gian cũng khiến Diễm suy nghĩ nhiều. Nhưng, trên hết Diễm cho rằng thành công của một người phụ nữ không phải là mình làm được bao nhiêu tiền, mình nổi tiếng ra sao, điều quan trọng vẫn là mình có được người đàn ông yêu mình thật lòng và chung thủy không. Quen biết anh Thành rồi yêu anh, Diễm thấy là điều quý giá đáng trân trọng. Cũng đến lúc lập gia đình, đến lúc cho cả hai một bến đỗ để xây dựng cuộc sống mới.

May mắn một điều là từ khi công bố quyết định kết hôn đến giờ, phần lớn người thân, bạn bè đều ủng hộ. Ba mẹ anh Thành lẫn mẹ Diễm đều đã xem nhau như người một nhà. Mối quan hệ khắng khít hơn dù Diễm và anh Thành đều đang ở riêng, ảnh ở nhà ảnh, Diễm ở nhà Diễm. Có thêm niềm vui nho nhỏ nữa là các fan của Diễm giờ chuyển sang ủng hộ anh Thành và fan anh Thành thì chuyển sang ủng hộ Diễm.

thúy diễm lương thế thành 1

Đám cưới rồi thì hai người dự tính đến bao giờ sinh con?

Bây giờ, Diễm và anh Thành cứ lo cho đám cưới đã, chuyện sinh con chắc phải dành cho 2 năm nữa. Vì Diễm nghĩ, đám cưới xong 2 đứa cũng cần ổn định cuộc sống. Rồi công việc phải sắp xếp lại nữa. Dù gì cả 2 vẫn còn trẻ, cứ tận hưởng khoảng thời gian vợ chồng hạnh phúc, sau đó có con vẫn chưa muộn.

Cạm bẫy trong nghề đếm sao cho xuể!

Gần đây có thông tin về mối tình 9 năm của Tiến Đạt – Hari Won đổ vỡ, có phải vì lo ngại “yêu lâu khó giữ” nên chị và Lương Thế Thành tiến tới hôn nhân không?

Như Diễm đã nói lúc nãy, 3 năm quen nhau, Diễm nghĩ đây là thời gian thích hợp cho 2 đứa tiến tới hôn nhân. Về chuyện các cặp tình nhân yêu 9 hay 10 năm rồi đổ vỡ, Diễm cũng thấy qua nhiều rồi. Không phải trong giới giải trí mà cả người bình thường cũng thế, khi không còn giữ được lửa yêu thương thì tan vỡ là chuyện khó tránh được. Chỉ là, tan vỡ như thế nào để mình và đối phương đều không chịu tổ

Diễm từng nghe rất nhiều người nói rằng tình yêu trong giới nghệ sĩ thì không bền, rồi cả chuyện có những cặp vợ chồng nghệ sĩ không lâu bền nữa. Kết hôn với anh Thành, Diễm xin hứa sẽ giữ cho tình yêu thật nồng ấm. Dù chuyện gì đi nữa vẫn ở bên và làm chỗ dựa cho anh Thành.

Ở trong giới giải trí cũng đã lâu, tôi nghĩ một phụ nữ đẹp như Thúy Diễm cũng không ít lần được các đại gia “để ý”. Chị đã ứng xử ra sao khi gặp phải những tình huống khó xử liên quan đến đại gia và những món quà đắt tiền mà họ dành cho?

Ở làng giải trí, cạm bẫy đếm nhiều không kể xiết. Bản thân Diễm cũng đã từng nhiều lần thấy và trải nghiệm. Mình là diễn viên, làm nghệ thuật thì không tránh được chuyện này. Về mối quan hệ mà mọi người vẫn gọi là “chân dài – đại gia”, Diễm không dám nhận, vì chân Diễm không dài và cũng không bao giờ cho phép bản thân được sống dựa vào ai đó.
Diễm có thể tự hào mà nói là mình chưa bao giờ vướng phải tình huống khó xử nào với đại gia. Cạm bẫy nhiều, cơ hội để mình đổi đời, giàu có nhờ đại gia là không thiếu nhưng quan trọng, bản thân mỗi người có giữ được cái tôi hay không. Tính Diễm như anh Thành bảo là “Em hơi man một tí”, lại còn thật thà, thẳng tính, khi có chuyện gì động tới Diễm cũng chọn cách ứng xử theo lẽ phải. Có thể vì thế mà may mắn chưa rơi vào chuyện gì đáng tiếc, xấu hổ với người xung quanh.

thúy diễm lương thế thành 2

Dù đã công khai chuyện yêu Thúy Diễm nhưng Lương Thế Thành vẫn vướng vào không ít tin đồn đồng tính. Chị có biết đến điều này không?

Tất nhiên là có chứ (Cười). Diễm nghe mọi người bàn tán nhiều lắm luôn. Nhưng mà biết sao giờ, mình đâu có quyền ngăn cản mọi người suy nghĩ, nếu muốn phủ nhận điều gì Diễm nghĩ tối nhất là phải lấy hành động chứng minh. Có thể, mọi người thấy anh Thành vui tính, hóm hỉnh, hay trêu chọc mọi người nên mới nói thế.

Mà Diễm cũng khẳng định là anh Thành không chỉ chọc phá bạn diễn nam đâu mà bất cứ ai hễ rơi vào tầm ngắm của ảnh đều khó lòng yên thân được. Diễm từng là nạn nhân của anh Thành nên Diễm biết. Ngay từ khi mới gặp lần đầu ảnh đã làm Diễm đỏ mặt vì nhiều lời trêu chọc mà! Mà giờ ai có nghĩ anh Thành đồng tính thì Diễm cũng đành chịu, cứ từ từ hành động rồi mọi người sẽ hiểu thôi!

thúy diễm lương thế thành 3

Kế hoạch trong năm 2016 của Thúy Diễm là gì?


Đầu năm 2016 này, Diễm sẽ có 5 phim truyền hình lên sóng. Riêng cuối năm, Diễm vẫn còn 1 số đầu phim sẽ quay, lịch trình cụ thể thì đang chờ nhà sản xuất sắp xếp. Trong những năm qua, Diễm chủ yếu đóng phim truyền hình, lĩnh vực điện ảnh dù rất muốn thử sức nhưng vẫn chưa tìm ra dự án thích hợp. Trong quá khứ, Diễm đã từng đóng 3 phim điện ảnh, song vì may mắn chưa tới nên các vai đó không được nổi bật lắm. Diễm hy vọng năm 2016 này sẽ có nhiều chuyển biến tích cực hơn.

 Cám ơn Thúy Diễm vì đã dành thời gian trò chuyện!

 Theo Kênh 14 / Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất