"Thái tử phi" Trương Thiên Ái bị bắt gặp qua đêm với trai lạ

(2Sao) - Nàng Trương Thiên Ái của bộ phim "Thái tử phi thăng chức ký" bị bắt gặp thân mật với một anh chàng lạ mặt.

Ngay sau khi nổi lên với webdrama đình đám "Thái tử phi thăng chức ký", người đẹp Trương Thiên Ái được ưu ái với tên gọi "ông chồng quốc dân", các hoạt động cũng như đời sống cá nhân luôn là tâm điểm chú ý với mọi người. Mới đây, Trương Thiên Ái bị bắt gặp xuất hiện cùng một người đàn ông lạ mặt, đặc biệt cả hai còn vô cùng thân thiết và quan tâm đến nhau.
 

Vài ngày trước, Trương Thiên Ái quay về Bắc Kinh để tiếp tục các công việc của mình, ngay sau khi cô trở về nhà đã có một người đàn ông chờ sẵn tại tầng hầm nhà cô, cả hai cùng đi ăn tối và ngồi chung trong xe, sau khi người đẹp trở lại quay phim thì người đàn ông đó lại lặng lẽ ngồi chờ Trương Thiên Ái kết thúc công việc.

Trương Thiên Ái bịt kín mít tại sân bay


Sự xuất hiện của người đàn ông lạ mặt bên cạnh Trương Thiên Ái


Cả hai cùng xuống tầng hầm để xe

Anh chàng vô cùng thân thiết với quản lý của Trương Thiên Ái

Luôn chờ đợi người đẹp trong xe

Cận cảnh khuôn mặt người đàn ông bí mật


Hai ngày sau, người đàn ông này lại tiếp tục xuất hiện ở đoàn làm phim chờ Trương Thiên Ái, cả hai gặp nhau trên xe ô tô và sau đó cùng trở về nhà. Theo nhiều nguồn tin cho biết thì người đàn ông này là một doanh nhân nổi tiếng, chủ sở hữu của một khách sạn, dù tuổi còn trẻ xong đã sở hữu khối tài sản đồ sộ. Ngay sau khi tin tức nổ ra, quản lý của Trương Thiên Ái vẫn im lặng chưa lên tiếng, tuy nhiên rất nhiều fan cũng cảm thấy thất vọng khi cặp đôi thái tử, thái tử phi Thịnh Nhất Luân và Trương Thiên Ái không thành.

G
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất