Võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ dã man

Thúy Diễm và sao Việt bức xúc, bất bình khi xem video võ sư đánh vợ

Bà xã Lương Thế Thành và nhiều sao Việt thể hiện sự bức xúc sau khi xem đoạn video ghi lại cảnh đánh vợ của một võ sư ở Hà Nội.

Sáng 27/8, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video dài hơn 2 phút, ghi lại cảnh một phụ nữ trẻ bế con nhỏ liên tục bị chồng tát, đấm đá và ném sỏi vào người. Trước trận đòn của người đàn ông, người phụ nữ ôm con đã nhiều lần ngã xuống nền nhà.

Sau vài giờ video được chia sẻ, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính của người chồng vũ phu là võ sư Nguyễn Xuân Vinh. Còn vợ là Vũ Thị Thu L, hiện công tác tại một đơn vị báo chí ở Hà Nội. Hàng nghìn bình luận thể hiện sự bức xúc trước hành động dã man của người chồng.

Chia sẻ cảm xúc với chúng tôi về vụ việc, diễn viên Thúy Diễm cho biết: "Xem xong video võ sư ra tay đánh vợ đang bế con nhỏ, tôi cảm thấy rất bất mãn. Người phụ nữ vốn yếu đuối, khi mới sinh lại càng mỏng manh hơn. Lúc đó cơ thể như con cua mới lột xác, lại bị chồng đánh như thế thật đáng thương.

Ở giai đoạn sức khỏe yếu, thay vì được chồng chăm sóc, nâng niu, người phụ nữ kia lại bị đánh không thương tiếc. Đánh vợ đã là hành động đáng lên án, vợ bế con nhỏ mà cũng ra tay vũ phu như người đàn ông trong video càng phải lên án hơn".

Thúy Diễm và sao Việt bức xúc, bất bình khi xem video võ sư đánh vợ-1

Bà xã Lương Thế Thành mong rằng các cơ quan chức năng như Hội Phụ nữ, công an sẽ vào cuộc để bảo vệ người mẹ tội nghiệp. "Cuộc sống mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, tôi không thể đưa ra lời khuyên cho người phụ nữ kia. Tôi chỉ hy vọng cô ấy và con được bảo vệ, không bị những trận đòn dã man", Thuý Diễm chia sẻ.

Cũng chung cảm giác bức xúc về hành động vũ phu của võ sư, người mẫu Khánh My tâm sự: “Đàn ông gì thế này? Nhìn mà tức quá. Đàn ông sao có thể ra tay với người phụ nữ mình từng yêu thương, đẻ cho mình đứa con xinh như thế. Lương tâm của anh đâu rồi. Thật không thể tin mình đang sống ở xã hội mà con người trở nên tàn bạo và nhẫn tâm đến vậy?”.

Cô khuyên phụ nữ nên học cách bảo vệ mình, không để bị ai ăn hiếp. Bản thân người đẹp cũng đi học võ từ lâu.

Thúy Diễm và sao Việt bức xúc, bất bình khi xem video võ sư đánh vợ-2
Lại Thanh Hương phẫn nộ với hành động của võ sư.

Người mẫu Lại Thanh Hương cho rằng ai cũng sẽ phẫn nộ khi xem video võ sư đánh vợ. Cô nói: "Tôi theo dõi sự việc này và điều khiến tôi phẫn nộ hơn là việc mẹ ruột cô gái dù biết con gái bị bạo hành vẫn khuyên cho qua. Tôi phẫn nộ với cách anh chồng trả lời việc đánh vợ là việc bình thường".

Theo cô, vợ chồng đôi khi mâu thuẫn cãi nhau, lỡ lời có thể động chạm tay chân nhưng việc người chồng đánh tới tấp vào mặt vợ ngay khi đang bế con nhỏ là điều không thể chấp nhận. Và người bị đánh theo cô cũng không nên đứng im chịu trận.

"Tôi nghĩ nếu thấy người đàn ông có dấu hiệu bạo hành, ngay lập tức phải tìm cách tự bảo vệ mình và con", cô nói.

Tương tự, sau khi xem video vị võ sư bạo hành vợ, ca sĩ Vũ Thảo My cảm thán: "Chẳng còn lời nào để nói. Phải mình là ăn chai thủy tinh vào đầu rồi không phải nói nhiều".

Thúy Diễm và sao Việt bức xúc, bất bình khi xem video võ sư đánh vợ-3
Vũ Thảo My cho rằng phụ nữ nên biết bảo vệ mình.

Nữ ca sĩ cho rằng thiếu sót của trường học là không dạy học sinh biết cách bảo vệ khi đối diện với bạo lực gia đình. Theo cô, khi có bạo lực gia đình, người bị hại nên gọi điện thoại tới công an để bảo vệ mình.  

Còn siêu mẫu Xuân Lan, cô bày tỏ cảm xúc mạnh mẽ khi cho biết cảm thấy khinh bỉ người đàn ông đánh vợ. Trên trang cá nhân, cô viết về nỗi sợ hãi khi đối diện với bạo lực gia đình. "Em không lấy chồng võ sĩ đâu/ Đấm đá luôn luôn ở trong đầu/ Mai sau vừa đẻ con ẵm ngửa/ Vẫn bay vào đá té dập đầu".

Chiều 27/8, phía Công an quận Long Biên, Hà Nội cho hay đã tiếp nhận đơn tố cáo ông Nguyễn Xuân Vinh (sinh năm 1987, ở Long Biên) về hành vi đánh đập vợ.

Theo Zing


Nguyễn Xuân Vinh Thúy Diễm Xuân Lan chồng đánh vợ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ dã man