Võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ dã man

Vụ võ sư 'tung cước' đánh vợ mới sinh con: 'Tôi tát vợ mấy cái, chuyện nhỏ chứ có gì đâu mà ầm ĩ'

Sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội, võ sư Nguyễn Xuân Vinh đã lên tiếng về hành động đánh vợ dã man của mình.

“Vợ chồng nhà người ta cãi nhau, tát nhau, chuyện nhỏ thôi”

Sáng 27/8, đoạn clip ghi lại cảnh người chồng đánh vợ mới sinh con 2 tháng đến mức nhập viện đa thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Được biết, người chồng trong clip là võ sư Nguyễn Xuân Vinh, sinh năm 1987, ở tại Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội. Còn vợ là chị Vũ Thị Thu L. (SN 1992). Được biết, chị L. mới sinh con 2 tháng đã bị chồng đánh đập thường xuyên, gây trầm cảm và mất sữa.

Trước sự chỉ trích gay gắt của cộng đồng mạng, vị võ sư này đã lên tiếng thừa nhận, mình chính là người trong đoạn clip đánh vợ đang lan truyền trên mạng xã hội.

Trả lời trên báo Trí Thức Trẻ trưa ngày 27/8, ông Vinh cho biết: “Bây giờ vợ chồng nhà người ta cãi nhau, tát nhau, chuyện nó nhỏ thôi nhưng nhà vợ tôi làm ở Đài truyền hình nên mới ầm lên chứ có gì đâu. Nhà nào, nhất là vợ chồng trẻ thì cũng có chuyện to tiếng, cãi vã nhưng nhà vợ tôi cứ làm ầm lên thế, tôi biết thế nào", anh Vinh nói.

Khi được hỏi về nguyên nhân đánh vợ như trong clip tối 26/8, võ sư Nguyễn Xuân Vinh cho rằng đây là chuyện gia đình. “Vợ tôi chửi tôi mà tôi thì nóng tính, tát mấy cái có gì đâu cứ ầm ĩ lên. Tôi ngủ dậy mà hết báo nọ, báo kia gọi”, anh Vinh phân trần.

Vụ võ sư tung cước đánh vợ mới sinh con: Tôi tát vợ mấy cái, chuyện nhỏ chứ có gì đâu mà ầm ĩ-1

Vụ võ sư tung cước đánh vợ mới sinh con: Tôi tát vợ mấy cái, chuyện nhỏ chứ có gì đâu mà ầm ĩ-2
Trong clip được chia sẻ trên mạng, ông chồng võ sư liên tục tung chưởng khiến vợ vừa sinh con 2 tháng tuổi phải nhập viện

“Nếu vợ bạn chửi bạn thì có tát, cho mấy phát không?”

Không chỉ đánh vợ tối 26/8, người thân nhà vợ còn khẳng định ông Vinh từng nhiều lần đánh chị L. chứ không phải một lần. Trả lời về vấn đề này, ông Vinh nói với báo Tổ Quốc: “Tôi đi vắng suốt, ở nước ngoài, bây giờ mới về thì đánh gì đâu”. 

Ngoài ra, võ sư cũng cho biết, sáng nay cơ quan công an đã mời ông lên làm việc về sự việc xảy ra tối qua.

Khi hỏi võ sư Nguyễn Xuân Vinh có hối hận không khi xem lại clip đánh vợ mới sinh, bế con nhỏ như vậy? ông Vinh trả lời trên báo Trí Thức Trẻ: "Tôi chỉ thấy tôi có hành động như thế trước mặt con tôi thì tôi sai. Còn nếu vợ bạn chửi bạn thì có tát, cho mấy phát không". Liên quan đến việc dọa đốt nhà, giết cả gia đình nhà vợ, ông Vinh từ chối trả lời.

Vụ võ sư tung cước đánh vợ mới sinh con: Tôi tát vợ mấy cái, chuyện nhỏ chứ có gì đâu mà ầm ĩ-3
"Vợ tôi chửi tôi thì tôi nóng tính, tát mấy cái có gì đâu cứ ầm ĩ lên", võ sư nói

Liên quan đến vụ việc trên, trưa 27/8, ông Đỗ Danh Huế, Trưởng Công an phường Thạch Bàn (Long Biên, Hà Nội) xác nhận với báo Nhịp Sống Việt, công an phường đã tiếp nhận thông tin về vụ việc và đang tiến hành điều tra.

Ông Huế nói do đang trong quá trình điều tra làm rõ nên chưa thể cung cấp gì thêm. “Sau khi có kết quả điều tra chúng tôi sẽ cung cấp cho báo chí”, ông Huế nêu rõ.

Hiện Công an quận Long Biên và Công an phường đang phối hợp điều tra để làm rõ vụ việc. 

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-vo-su-tung-cuoc-danh-vo-moi-sinh-toi-tat-may-cai-thoi-n-194287.html

Nguyễn Xuân Vinh võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ chồng đánh vợ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ dã man