Võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ dã man

Vụ võ sư đánh vợ mới sinh đến mức nhập viện: Gia đình vợ sợ hãi cố thủ trong nhà, chồng đến tận bệnh viện dọa giết!

Sau khi chị L. được gia đình giải cứu đưa về nhà, võ sư liên tục nhắn tin chửi bới gia đình nhà vợ, thậm chí người này còn đến tận bệnh viện dọa giết.

Liên quan đến vụ việc người chồng võ sư đánh vợ đến nhập viện, sáng 27/8, cơ quan Công an phường Thạch Bàn, (quận Long Biên, Hà Nội) đến nhà chị Vũ Thu L. (SN 1992, hiện đang công tác tại VOV) lấy lời khai người phụ nữ này.

Theo gia đình chị L. cho biết, chị L. và Nguyễn Xuân Vinh (SN 1987, một võ sư ở huyện Mê Linh, Hà Nội) đã kết hôn được 9 năm và có với nhau 2 con nhỏ, trong đó bé gái thứ 2 mới gần 2 tháng tuổi. Hai vợ chồng chị L. đang sống tại 1 căn chung cư trên địa bàn phường Thạch Bàn.

Võ sư liên tục nhắn tin, dọa giết gia đình vợ

Anh Vũ Mạnh Nghĩa (anh trai chị L.) cho biết sau khi phát hiện sự việc, gia đình vô cùng bức xúc. Ngay tối 26/8, người thân chị L. sang đón cả 3 mẹ con về nhà mẹ ruột ở phường Giáp Bát (Hoàng Mai, Hà Nội).

Tuy nhiên khi thấy gia đình ngoại sang, chồng chị L. hung hãn chửi bới, gửi nhiều tin nhắn dọa dẫm sẽ đốt nhà vợ. Đến trưa nay, anh này vẫn tiếp tục nhắn tin đe dọa. 

Trả lời trên VTC, anh Nghĩa cho biết: "9 năm chung sống, hai vợ chồng cũng có nhiều xích mính nhưng L. đều có thể nhẫn nhịn. Tuy nhiên lần này là lần nghiêm trọng nhất, Vinh ra tay quá tàn bạo khiến gia đình vô cùng bức xúc. Không những thế, đến giờ hắn vẫn nhắn tin đe dọa, đòi giết cả gia đình tôi”.

Vụ võ sư đánh vợ mới sinh đến mức nhập viện: Gia đình vợ sợ hãi cố thủ trong nhà, chồng đến tận bệnh viện dọa giết!-1
Người thân chị L. cho biết, võ sư Nguyễn Xuân Vinh đến tận bệnh viện dọa giết gia đình vợ

Còn chị Huyền (chị gái chị L.) không giấu được sự hoảng sợ và lo lắng. Trả lời trên báo Đất Việt, chị Hyền chia sẻ hiện cả nhà chị đang cố thủ vì liên tục bị võ sư dọa giết. “Tin nhắn dọa giết tôi vẫn còn lưu đây. Tôi cảm thấy rất bất an. Cả nhà tôi phải cố thủ trong nhà vì sáng nay nó còn đến tận bệnh viện dọa giết” – chị Huyền nói.

Cũng theo chị Huyền: “Nó đánh đập L. rất nhiều lần rồi, đánh cả trẻ con, đánh vợ rất nhiều lần trong suốt 9 năm, đây không phải lần đầu tiên. Hiện tại, giờ phút này, nó lại vừa nhắn tin dọa giết tôi. Nhà tôi bây giờ đầy công an, không ai dám đi làm. Tôi vừa đón L. từ viện về rồi. Không chỉ đánh em gái tôi, nó còn đánh cả tôi và em trai tôi nữa”.

Chị Huyền nói thêm cả gia đình chị hiện đang giữ nhiều bằng chứng em gái chị bị chồng bạo hành và cả những tin nhắn dọa giết được gửi đến liên tục.

Sau khi vụ việc xảy ra, người thân chị L. cho biết ngày hôm nay (27/8), gia đình đã làm việc với công an và muốn hành vi côn đồ của võ sư Nguyễn Xuân Vinh phải bị trừng trị. Anh Nghĩa nói trên VTC: “Gia đình chúng tôi đang làm việc với công an và mong muốn pháp luật sẽ trừng trị thích đáng hành vi côn đồ này, bảo vệ em gái cũng như gia đình tôi".

Đại diện gia đình chị L. nói thêm ngay trong trưa nay, bố mẹ cùng anh chị em gia đình võ sư Nguyễn Xuân Vinh đã lên nói chuyện để tìm hướng giải quyết.

Vụ võ sư đánh vợ mới sinh đến mức nhập viện: Gia đình vợ sợ hãi cố thủ trong nhà, chồng đến tận bệnh viện dọa giết!-2

Những tin nhắn đe dọa đốt nhà, giết gia đình vợ của võ sư Nguyễn Xuân Vinh

Chồng nói do vợ chửi nên đánh, vợ khẳng định “không biết chửi bậy”

Sau khi clip đánh vợ lan truyền trên mạng xã hội, võ sư Nguyễn Xuân Vinh đã lên tiếng thừa nhận mình là người trong clip và cũng là người ra tay đánh vợ. Trả lời trên báo Trí Thức Trẻ trưa ngày 27/8, ông Vinh nói: “Bây giờ vợ chồng nhà người ta cãi nhau, tát nhau, chuyện nó nhỏ chứ có gì đâu”.

Khi được hỏi về nguyên nhân đánh vợ như trong clip tối 26/8, võ sư Nguyễn Xuân Vinh cho biết do vợ chửi nên anh có tát mấy cái. “Vợ tôi chửi tôi mà tôi thì nóng tính, tát mấy cái có gì đâu cứ ầm ĩ lên”, ông Vinh nói.

Trước những lời nói của chồng cho rằng do vợ chửi nên nóng tính tát vài cái, chị L. khẳng định chồng nói không đúng.

"Tôi không biết chửi bậy, nói to không nói nổi mà người anh ấy lớn như thế, nếu chửi thì vả cho một cái tôi còn lăn ra đó chứ. Anh ấy là võ sư và toàn chỉ mặt chửi tôi chứ tôi có chửi được câu nào", chị L. trả lời báo Tổ Quốc.

Vụ võ sư đánh vợ mới sinh đến mức nhập viện: Gia đình vợ sợ hãi cố thủ trong nhà, chồng đến tận bệnh viện dọa giết!-3
Chị L. khẳng định mình không chửi chồng như lời võ sư nói.

Ném điều khiển vào đầu con khiến bé mới sinh nôn trớ cả đêm

Nói về nguyên nhân dẫn đến sự việc xảy ra tối 26/8, chị L. cho hay, từ tháng 7 đến ngày 26/8, chồng chị thường xuyên có những hành động "khủng bố", đe dọa, chửi bới con trai chị.

Đến ngày 26/8, do tivi để ở bên phòng chồng trong khi anh này thường xuyên đi vắng mà con trai thích xem nên chị L. đã chuyển chiếc tivi sang phòng khác để tránh con trai xem nhiều.

Chị L. kể trên Trí Thức Trẻ: "Việc chuyển đó rất đơn giản nên không thợ nào nhận và chồng cũng không làm nên tôi phải đăng lên group của chung cư để nhờ. Sau đó, một chị ở cùng chung cư vì có thợ vào làm nên đã sang chuyển giúp. Khi các thợ vào chuyển chiếc tivi, chồng tôi đã ầm ầm lên nhưng không nói, đe dọa vì có mặt người khác trong nhà.

Ngay sau khi chị hàng xóm đi về chồng tôi bắt đầu ra chửi, bảo tôi đập ngay cái tivi ở phòng khách đi nếu không sẽ đập nát hết. Tôi có nói lại là tại sao anh lại hành xử như vậy, em tháo ra để không cho con xem. Cứ như vậy, anh ấy lao vào đánh rồi ý nói người lạ vào nhà tao đã xin phép chưa? Nhà không có nóc à và mày chuyển tivi từ phòng tao sang phòng kia đã xin phép chưa...?".

Chị kể thêm, mặc cho chị bế con nhỏ song chồng liên tục dùng tay, chân đánh, xô ngã, thậm chí còn định ném sỏi, điều khiển vào người con nhỏ nhưng chị cố gắng che đỡ cho con. Tuy nhiên dù đã cố che chắn, chiếc điều khiển vẫn va vào đầu cháu bé làm đêm qua bé liên tục nôn trớ khiến chị càng thêm lo lắng.

Vụ võ sư đánh vợ mới sinh đến mức nhập viện: Gia đình vợ sợ hãi cố thủ trong nhà, chồng đến tận bệnh viện dọa giết!-4
Người thân chị L. lo lắng khi cháu bé 2 tháng tuổi nôn trớ cả đêm vì bị ném đồ vật vào đầu

Không nghĩ mình bị đánh dã man hơn cả clip trên báo

Được biết, chị L. hiện đang làm việc biên tập viên của đài VOV. Bản thân chị từng xem nhiều clip vợ bị chồng bạo hành nhưng không ngờ mình lại là một trong số đó, thậm chí còn dã man hơn. 

"Tôi từng xem rất nhiều clip vợ bị bạo hành rồi, nhưng không có clip nào dã man như chồng tôi đánh tôi hôm qua. Hôm qua anh ta đánh tôi đau lắm, anh ta vốn là thầy dạy võ, mọi người xem clip là thấy rõ mức độ như thế nào. Lúc ấy tôi chỉ biết ôm con vì sợ anh ta đánh trúng vào con, nhất là lúc anh ta ném nắm sỏi vào người tôi. 

Đến mức con trai của tôi còn bảo mẹ ký đi (ký đơn ly hôn ra tòa - PV), chỉ có thế mẹ mới giải thoát được. Giờ tôi chỉ có mong muốn được nuôi hai con, còn chuyện cứ để xử lý theo pháp luật", chị L. nói với Nhịp Sống Việt.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Nguyễn Xuân Vinh võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ chồng đánh vợ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ dã man