Thúy Ngân già chát như thím, mặt 'diễn tuồng' xuống phố

Quá chán với giao diện ưa nhìn bấy lâu nên Thúy Ngân "thảm họa" một phen cho bớt nhàm thì phải.

Ở thời điểm hiện tại, Thúy Ngân đang là một trong những nữ diễn viên quen mặt với nhiều khán giả phim ảnh và các gameshow đình đám. Đặc biệt, vì nhan sắc ngày càng thăng hạng, cô cũng dễ dàng chiếm được trái tim mọi người.

Tuy nhiên, mới đây, người đẹp Cây Táo Nở Hoa bất ngờ có pha "tự hủy" đúng nghĩa khi xả loạt ảnh xuống phố trong giao diện hồng "từ đầu đến chân" nổi bần bật.

Thúy Ngân già chát như thím, mặt diễn tuồng xuống phố-1
Thúy Ngân diện cả cây đồ hiệu nhưng được mix khá đơn điệu. Set túi Chanel màu hồng như "chìm nghỉm" giữa bộ trang phục cùng màu

Thúy Ngân già chát như thím, mặt diễn tuồng xuống phố-2
Không rõ do Thúy Ngân trang điểm quá tay hay đây là dụng ý của người make-up cho hợp với set đồ hồng rực, nhưng rõ ràng gương mặt được make-up đậm chát chúa này không hề hợp với cô. Cộng với mái tóc xoăn xù mì rối như tổ quạ, trông Thúy Ngân kém chỉn chu và già y như những bà cô U60.

Thúy Ngân già chát như thím, mặt diễn tuồng xuống phố-3
Trước đó, Thúy Ngân từng thử sức với kiểu tóc xù mì nhưng được tết sam đẹp mắt và trang điểm cũng rất nhẹ nhàng, trẻ trung.

Đáng chú ý, cộng đồng mạng còn nhanh chóng phát hiện ra bộ cánh này từng được Jennie diện để quảng bá BST mới của Chanel. Sự chênh lệch giữa cả hai lại càng được tô đậm vì cách mix đồ kém đẹp và gương mặt được trang điểm, làm tóc quá đỗi thảm họa của Thúy Ngân.

Thúy Ngân già chát như thím, mặt diễn tuồng xuống phố-4

Thúy Ngân già chát như thím, mặt diễn tuồng xuống phố-5
Khác với sự sến súa của Thúy Ngân, "gà cưng" YG lại mang đến vẻ ma mị, cá tính riêng với lưới đội đầu và thắt lưng, vòng cổ sang chảnh. Mẫu áo khoác tông hồng theo bộ của nhà mốt cũng được thành viên BLACKPINK phá cách bằng cách kết hợp áo phao xám. 
Thúy Ngân già chát như thím, mặt diễn tuồng xuống phố-6
Có hình thể mảnh khảnh và gương mặt có "độ nhận diện" cao, Jennie nhanh chóng chiếm trọn spotlight giới mộ điệu.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-ngan-gia-chat-nhu-thim-mat-dien-tuong-xuong-pho-n-297928.html

Thúy Ngân

Tin tức mới nhất