Thủy Tiên giấu chồng nhập viện, Công Vinh thở than: 'Lấy phải con vợ như này đau đầu lắm'

Không muốn chồng bận tâm và lo lắng, Thủy Tiên một thân một ngựa đến bệnh viện làm thủ tục nhổ răng khôn. Đến Công Vinh cũng phải chịu thua vì độ cứng đầu của bà xã.

Mới đây, cựu danh thủ Lê Công Vinh chia sẻ về tổ ấm nhỏ với bà xã có tính cách như đàn ông. Câu chuyện được anh kể khiến nhiều người không khỏi thích thú, thông qua đó bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp vợ chồng được mệnh danh là "Beck - Vic phiên bản Việt".

Theo đó, ngôi sao bóng đá chia sẻ hình ảnh cùng Thủy Tiên trong bệnh viện, tiết lộ nữ ca sĩ phải nhổ răng khôn. Nhưng anh cho biết, trước đó Thủy Tiên không hề chia sẻ chuyện phải đến bệnh viện và làm thủ tục trị liệu. Chỉ đến khi Công Vinh hỏi thăm tài xế riêng thì mới biết bà xã một thân một mình đi khám và tục nhập viện.

Thủy Tiên giấu chồng nhập viện, Công Vinh thở than: Lấy phải con vợ như này đau đầu lắm-1
Công Vinh chăm sóc vợ trong bệnh viện.

"Trên đời chắc có lẽ mỗi bà này duy nhất không sợ trời không sợ đất. Đi nhổ 2 răng khôn biến chứng mọc ngầm, mổ trong mổ ngoài vì biến chứng bao xơ phải nhập viện, gây mê 3 - 4 tiếng mà tự đi khám, rồi tự đi nhập viện một mình luôn không cho ai hay để đi theo chăm bả. Gặp mình đàn ông mình nghe xong còn sợ mà bả không sợ gì luôn, chơi một mình một ngựa đi mổ luôn.

Hên cho bả, chồng hỏi tài xế của bả mới phát hiện ra và đi theo chứ mổ xong ai đỡ, ai đút nước, đút cháo, rồi bác sĩ dặn dò lúc mê man trong phòng hồi sức...", Công Vinh lo lắng cho sức khỏe của vợ.

Nhưng trái lại, Thủy Tiên tỏ ra rất cứng cáp đến Công Vinh cũng phải chịu thua. "Hỏi bả thì bả nói 'bệnh viện có dịch vụ, y tá... chăm rồi lo gì, mắc công phiền người khác làm chi, tự đi một mình cho nhanh'. Mổ xong đi lại khó khăn, nói chuyện còn không có sức mà bả gan lì vậy đó.

Đi mổ mà tưởng bả đi siêu thị chơi vậy, không biết đầu bả nghĩ gì luôn, chắc bả nghĩ bả là đàn ông... Nhiều khi lấy phải con vợ như này đau đầu lắm mọi người ạ", Công Vinh lắc đầu chịu thua.

Thủy Tiên giấu chồng nhập viện, Công Vinh thở than: Lấy phải con vợ như này đau đầu lắm-2
Trước đó, tổ ấm nhỏ 3 thành viên gồm con gái Bánh Gạo và hai vợ chồng cũng từng khiến khán giả thích thú với nhiều câu chuyện xoay quanh cuộc sống đời thường.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-tien-bi-cong-vinh-mang-yeu-khi-di-nho-rang-khon-n-213754.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao