Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt

Thủy Tiên bị dân mạng 'khịa' sau clip khoe mẹ: 'Nhiều tiền thì cứu trợ miền Trung đi chị'

Lồng ghép mối quan hệ với mẹ vào clip quảng cáo sản phẩm, Thủy Tiên không ngờ phải đối mặt với dư luận trái chiều.

Mới đây, Thủy Tiên chia sẻ clip chuẩn bị phòng ngủ cho mẹ đẻ trong biệt thự triệu đô. Để mẹ thoải mái không bị đau lưng, bà xã Công Vinh mua đệm mới cho mẹ. Trong clip, nữ ca sĩ vừa trải đệm vừa kể lại những lần mẹ giận dỗi bỏ về quê.

"Người mẹ hay giận sắp sửa từ quê lên chơi nên tranh thủ dọn dẹp lại phòng cho chị, rồi đi mua cho cái nệm mới chứ hông thôi bị nói là người con tệ bạc, bất hiếu. Mấy bạn coi clip để nghe Tiên kể nổi khổ tâm của Tiên nha. Muốn rớt nước mắt luôn vậy đó…", Thủy Tiên vừa làm vừa kể.

Thủy Tiên bị dân mạng khịa sau clip khoe mẹ: Nhiều tiền thì cứu trợ miền Trung đi chị-1Thủy Tiên bị dân mạng khịa sau clip khoe mẹ: Nhiều tiền thì cứu trợ miền Trung đi chị-2Thủy Tiên bị dân mạng khịa sau clip khoe mẹ: Nhiều tiền thì cứu trợ miền Trung đi chị-3
Thủy Tiên đưa câu chuyện đời thường với mẹ đẻ vào clip quảng cáo

Dù clip hướng tới mục đích quảng cáo sản phẩm là chính, song những chia sẻ về mối quan hệ với mẹ đã khiến Thủy Tiên vướng chỉ trích. Một số ý kiến cho rằng Thủy Tiên "ngừng làm màu", nếu có tiền thì hãy dành cho từ thiện miền Trung - nơi người dân đang gồng mình chống lũ.

Thậm chí, có anti-fan còn trách nữ ca sĩ thiên vị vì chỉ trợ giúp miền Tây - quê hương cô mà bỏ quên miền Trung - quê chồng dù nơi đây năm nào cũng thiên tai bão lũ.

"Bớt khoe lại đi, miền Trung đang bị đói khổ sở, nếu có tiền cứu trợ cho họ thì tốt", comments đặt dưới chân bài viết. Không giải thích, bà xã Công Vinh "tag" tên và hỏi lại: "Ủa sao bạn không làm việc đó đi?".

Thủy Tiên bị dân mạng khịa sau clip khoe mẹ: Nhiều tiền thì cứu trợ miền Trung đi chị-4

Thủy Tiên bị dân mạng khịa sau clip khoe mẹ: Nhiều tiền thì cứu trợ miền Trung đi chị-5

Thủy Tiên bị dân mạng khịa sau clip khoe mẹ: Nhiều tiền thì cứu trợ miền Trung đi chị-6
Thủy Tiên đáp trả khi bị mỉa mai bớt khoe giàu đi cứu trợ Miền Trung

Thủy Tiên và Công Vinh là cặp vợ chồng nổi tiếng showbiz Việt. Ngoài chăm lo cho cuộc sống và sự nghiệp, cặp vợ chồng đình đám còn quan tâm, san sẻ yêu thương cho những người khó khăn. Hình ảnh nữ ca sĩ cùng ông xã cầu thủ kêu gọi hỗ trợ hàng chục tỷ đồng cho người dân miền Tây vượt hạn mặn thời gian qua nhận được sự quan tâm lớn.

Bên cạnh lời cảm kích, Thủy Tiên bị một số anti-fan lại mang câu chuyện quê chồng - quê vợ ra để so bì thiệt hơn. Những người này cho rằng nữ ca sĩ đã thiên vị ưu ái cho quê hương mình hơn quê chồng.

Thủy Tiên bị dân mạng khịa sau clip khoe mẹ: Nhiều tiền thì cứu trợ miền Trung đi chị-7

Nói về vấn đề này, Thủy Tiên từng cho biết vợ chồng cô vẫn âm thầm làm từ thiện ở quê nhà hai bên nội ngoại. Chính vì vậy, nữ ca sĩ mong mọi người không nên phân bì như vậy sẽ tội cho Công Vinh.

"Mọi người ơi, nội ngoại tụi mình đều có làm nha, đừng phân bì vậy tội anh Vinh. Từ thiện là tùy tâm và tùy hoàn cảnh khả năng, không phải trách nhiệm. Tụi mình vẫn làm từ thiện suốt, thỉnh thoảng báo chí biết thì đưa tin thôi, đừng phân bì vậy tội anh Vinh. Nhiều lúc nói chuyện này cũng kỳ, mà không nói thì thương chồng mình", Thuỷ Tiên viết.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-bi-dan-mang-ca-khia-nhieu-tien-thi-cuu-tro-mien-trung-di-n-238447.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt