Những lần Thủy Tiên làm dậy sóng showbiz với phát ngôn gây tranh cãi

Trước sự việc Âu Hà My, Thủy Tiên cũng từng có phát ngôn bị cho là "vỗ mặt" diễn viên Tuyền Mập, hay gây tranh cãi khi đánh giá "SEA Games là giải ao làng".

Những ngày qua, lùm xùm Âu Hà My phanh phui chồng ngoại tình gây xôn xao dư luận. Tình yêu cổ tích trước đó mà nữ giảng viên và nam diễn viên Trọng Hưng thể hiện hóa ra chỉ là ngôn tình bóng bẩy, còn thực tế lại rất phũ phàng.

Những lần Thủy Tiên làm dậy sóng showbiz với phát ngôn gây tranh cãi-1

Theo dòng sự kiện, nhiều sao Việt thể hiện quan điểm riêng về tình yêu cũng như bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình. Trong đó, chia sẻ của Thủy Tiên - người được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn với danh thủ Công Vinh - nhận được nhiều sự chú ý.

"Thật ra cái dại dột nhất của phụ nữ đó chính là đi 'ghen'. Mình phải làm sao để người đàn ông ghen với mình, chứ mình đừng có đi ghen người ta", bà mẹ một con nêu quan điểm. 

Thực chất đây là câu nói của Thủy Tiên trong một talkshow quá khứ. Tuy nhiên giữa lúc ồn ào Âu Hà My đang gây chú ý, status của bà xã Công Vinh lại vô tình bị gắn vào sự việc.

Theo một số dân mạng, Thủy Tiên may mắn khi có được người chồng tốt nên không hiểu cảm giác của phụ nữ bị phản bội. Số khác lại cho rằng, quan điểm "phụ nữ dại nhất là đi ghen" của Thủy Tiên có phần chủ quan, không thể là thước đo sự việc Âu Hà My tố chồng ngoại tình.

Những lần Thủy Tiên làm dậy sóng showbiz với phát ngôn gây tranh cãi-2

"Chưa phải rơi vào hoàn cảnh thì nói mạnh miệng lắm"; "Thủy Tiên thử nghĩ xem, nếu bạn gặp trường hợp như bạn Âu Hà My bạn sẽ ghen hay không ghen?"..., cư dân mạng phản ứng trước quan điểm của Thủy Tiên.

Đáp lại, nữ ca sĩ khẳng định đây là quan điểm cá nhân trong một talkshow, không thể gắn với sự việc Âu Hà My. Bà xã Công Vinh cho rằng, một số người đang cố tình bẻ lái câu nói của cô khiến mọi chuyện phức tạp. 

Trước sự việc Âu Hà My, Thủy Tiên cũng từng có nhiều phát ngôn làm dậy sóng mạng xã hội.

Nghi vấn "vỗ mặt" diễn viên Tuyền Mập

Trong một chương trình truyền hình thực tế mới đây, diễn viên Tuyền Mập có phát ngôn gây chú ý: "Sợ nhất là nhìn hình ảnh của những người mặc đồ bộ đúng kiểu chợ, loại có vải bèo bèo, thậm chí là lấy xe máy chạy vòng vòng. Không thể hiểu nổi tại sao có thể mặc bộ đồ như vậy ra đường?".

Những lần Thủy Tiên làm dậy sóng showbiz với phát ngôn gây tranh cãi-3
Phát ngôn của Tuyền Mập gây tranh cãi lớn.

Khi sự việc đang là tâm điểm, Thủy Tiên bất ngờ đăng tải một clip với tiêu đề: "Thủy Tiên mặc đồ bộ đi chợ, Công Vinh khen vợ thơm".

Trong clip, nữ ca sĩ mặc đồ bộ họa tiết, đội nón lá, đúng chất phụ nữ thôn quê ra chợ mua nguyên liệu làm món ăn cho gia đình. Tự tin với hình ảnh gái quê, Thủy Tiên vừa đi chợ vừa giao lưu với mọi người.

Không chỉ ra ngoài, Thủy Tiên cũng diện bộ đồ đó xuyên suốt quá trình nấu nướng và thưởng thức món ăn cùng chồng.

Những lần Thủy Tiên làm dậy sóng showbiz với phát ngôn gây tranh cãi-4Những lần Thủy Tiên làm dậy sóng showbiz với phát ngôn gây tranh cãi-5
Thủy Tiên mặc đồ giản dị đi chợ và nấu ăn cho chồng.

Dù không đả động đích danh ai, song qua chia sẻ của Thủy Tiên, nhiều cư dân mạng cho đây là hành động "vỗ mặt" Tuyền Mập.

Gây tranh cãi với phát ngôn "SEA Games ao làng"

Là vợ của một danh thủ, Thủy Tiên thường xuyên có những phát ngôn thể hiện sự quan tâm đến thể thao nước nhà. Tháng 8/2017, nữ ca sĩ có đôi lời bày tỏ khi đội tuyển U22 Việt Nam thua Thái Lan và bị loại khỏi SEA Games 29.

Những lần Thủy Tiên làm dậy sóng showbiz với phát ngôn gây tranh cãi-6

"Mình tự hỏi sao giờ này người ta vẫn còn quan tâm SEA Games? Nó là giải các nước Đông Nam Á tự tổ chức hội làng tự sướng với nhau cho vui thôi chứ FIFA chả quan tâm, chả tổ chức, mà các đội tuyển U (U.19, 22, 23...) thì chả bao giờ là bộ mặt đại điện cho nền bóng đá của một đất nước.

Người ta đánh giá nền bóng đá mạnh hay yếu nằm ở đội tuyển quốc gia, mà đội tuyển quốc gia muốn mạnh thì phải trông chờ vào câu lạc bộ với giải đấu cao nhất quốc gia đó, ví dụ Thái có Thai League , Việt Nam có V-League...", Thủy Tiên viết.

Những lần Thủy Tiên làm dậy sóng showbiz với phát ngôn gây tranh cãi-7

Phát ngôn "SEA Games là giải ao làng" của Thủy Tiên khiến fans bóng đá tranh cãi kịch liệt. Cư dân mạng khi ấy đã lôi Công Vinh vào cuộc để mỉa mai nữ ca sĩ, bởi chính anh cũng từng tham gia giải đấu đó.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-lam-day-song-showbiz-voi-nhung-phat-ngon-gay-tranh-cai-n-232606.html

Âu Hà My Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao