Chê Công Vinh cho tiền ít, Thủy Tiên không lấy còn tặng ngược để 'dằn mặt'

Với nhiều phụ nữ, chồng đưa tiền ít hay nhiều thì vẫn cầm và cảm thấy hạnh phúc, nhưng Thủy Tiên lại không phải vậy...

Mới đây, Thủy Tiên chia sẻ tình huống đặc biệt trong cuộc sống hôn nhân với Công Vinh. Như bao người đàn ông, chân sút xứ Nghệ cũng dành những khoản tiền riêng đưa cho bà xã.


Clip: Công Vinh đưa tiền cho Thủy Tiên.

Sau một hồi tính toán chi tiết các khoản chi tiêu, Công Vinh đưa vợ 10 triệu đồng. Nếu như những người phụ nữ khác chỉ cần chồng đưa dù ít hay nhiều cũng sẽ cầm, Thủy Tiên lại trái ngược. Nữ ca sĩ chê ông xã cho ít tiền nên... không lấy. Cô cũng không quên nhắc nhở chị em phải có tự trọng thì mới vét sạch được túi của chồng.

"Chị em nhớ nha, không phải chồng có tiền cho nhiêu là mình lấy bao nhiêu đâu, phải tự trọng thì mới có ngày lấy hết của ổng được", Thủy Tiên đưa lời khuyên.

Chê Công Vinh cho tiền ít, Thủy Tiên không lấy còn tặng ngược để dằn mặt-1

Clip ghi lại giây phút hài hước trong cuộc sống vợ chồng của Beck - Vic Việt Nam nhận được sự hưởng ứng của mọi người. Ngưỡng mộ tổ ấm của Công Vinh - Thủy Tiên, người hâm mộ cũng tò mò về cái kết cuộc thương thảo tiền nong của cặp đôi.

"Vậy xong 10 triệu đó chị có lấy không?", cư dân mạng thắc mắc. Đáp lại, Thủy Tiên khiến ai cũng bật cười khi cho biết: "Phải cho ổng thêm 10 triệu 'dằn mặt' chứ em. Cho hết thì lấy chứ ai lại lấy 10 triệu em ơi".

Chê Công Vinh cho tiền ít, Thủy Tiên không lấy còn tặng ngược để dằn mặt-2
Thủy Tiên tiết lộ về cái kết cuộc thương lượng tiền nong với ông xã Công Vinh

Tháng 1/2013, Thủy Tiên hạ sinh con đầu lòng cho ông xã Công Vinh khi chưa khoác áo cô dâu. Một năm sau, nữ ca sĩ chính thức làm đám cưới với tiền đạo xứ Nghệ. Hiện tại, cặp vợ chồng đang có cuộc sống giàu có, hạnh phúc bên con gái đầu lòng 7 tuổi.

Chê Công Vinh cho tiền ít, Thủy Tiên không lấy còn tặng ngược để dằn mặt-3

Nói về bí quyết giữ lửa hôn nhân, Thủy Tiên cho biết đó là "đàn ông thì sợ vợ, còn đàn bà thì nể chồng".

"Mọi người hay hỏi tụi mình bí quyết giữ gìn hôn nhân hạnh phúc là gì? Theo kinh nghiệm cá nhân mình, để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc đó là, trong nhà người đàn ông, người chồng hãy nên 'sợ vợ' nhưng dĩ nhiên phải kèm theo một điều kiện người đàn bà, người vợ cũng phải nể chồng.

Đàn ông không biết sợ vợ thì không bao giờ đủ dũng khí để vượt qua bao nhiêu là cám dỗ, có thương mới có sợ vợ buồn mà giữ lấy điều quan trọng nhất của đời mình là gia đình. Đàn bà không biết nể chồng thì cả đời không bao giờ hiểu được hạnh phúc thực sự là gì", bà xã Công Vinh cho hay.

Tú Anh
Theo Vietnamnet


Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất