Thùy Tiên bị ekip 'hại', hỏng cả gương mặt vì photoshop ẩu

Netizen tỏ ra không hài lòng vì sự sơ sài, bất cẩn từ phía ekip Miss Grand.

Mới đây, trang chủ Miss Grand International cập nhật khoảnh khắc "sống ảo" của Thùy Tiên trong chuyến công tác châu Âu vừa qua.

Trong khung ảnh, nàng hậu biến hóa với hình tượng nàng thơ khi thả dáng trong mẫu váy trắng hai dây gợi cảm. Khoe được thần thái ngút ngàn song mỹ nhân lại bị netizen soi ra lỗi photoshop ẩu làm hỏng cả gương mặt.

Thùy Tiên bị ekip hại, hỏng cả gương mặt vì photoshop ẩu-1
 Bộ ảnh mới nhất của Thùy Tiên được chụp tại Cotswolds (Anh) 
Thùy Tiên bị ekip hại, hỏng cả gương mặt vì photoshop ẩu-2
Trong ảnh, cô xuất hiện giữa bãi đất trống cùng nhành hoa hồng cài trên tóc. Người đẹp sinh năm 1998 được trang điểm theo phong cách khá tây với mái tóc dài uốn xoăn bồng bềnh.
Thùy Tiên bị ekip hại, hỏng cả gương mặt vì photoshop ẩu-3
Việc áp dụng phần mềm chỉnh ảnh để có diện mạo hoàn mỹ hơn là bình thường. Tuy nhiên, không phải lúc nào người đẹp Việt cũng có được khung ảnh đã qua photoshop thật ưng ý. Trường hợp "dở khóc dở cười" cùa Thùy Tiên là một điển hình.
Thùy Tiên bị ekip hại, hỏng cả gương mặt vì photoshop ẩu-4
Lỗi chỉnh ảnh cơ bản khiến phần má Thùy Tiên lẹm hẳn 1 phần, ai nhìn qua cũng có thể nhận ra. Sau khi bị netizen "nhắc nhở", hiện ảnh lỗi đã "bay màu" khỏi trang Miss Grand International.  Dù vậy, khán giả Việt vẫn không hài lòng vì sự sơ sài, bất cẩn này từ phía ekip

Thùy Tiên bị ekip hại, hỏng cả gương mặt vì photoshop ẩu-5Thùy Tiên bị ekip hại, hỏng cả gương mặt vì photoshop ẩu-6
Loạt bình luận của dân mạng
Thùy Tiên bị ekip hại, hỏng cả gương mặt vì photoshop ẩu-7
Ở một khoảnh khắc khác, dù không bị lỗi quá lộ liễu nhưng phần góc mặt bên phải của cô nàng dường như bị bóp méo hơi quá đà khiến tổng thể gương mặt bị hóp lại, hốc hác đến thiếu tự nhiên.

Trước đây, với tính cách thẳng thắn, lầy lội, Thùy Tiên từng không ngại thừa nhận bản thân và ekip cũng "chỉnh nát mặt" để có hình ảnh đẹp hơn trước công chúng.

Cô chia sẻ: "Hình ảnh trên mạng của Tiên là chỉnh sửa hết. Có chỉnh. Có sao thì mình nói vậy. Bé Hai (trợ lý Thùy Tiên) chỉnh nát. Ai không muốn hình ảnh của mình đẹp, đặc biệt là người được theo dõi thì chắc chắn mình đều mong muốn hình ảnh của mình trên mạng xã hội sẽ đẹp hơn. Nếu không thấy đẹp chỗ nào thì mình chỉnh chỗ đó".

Thùy Tiên bị ekip hại, hỏng cả gương mặt vì photoshop ẩu-8
Thùy Tiên thừa nhận sử dụng photoshop để có diện mạo đẹp hơn. 

Thùy Tiên bị ekip hại, hỏng cả gương mặt vì photoshop ẩu-9
Trên thực tế, sắc vóc thật qua ảnh chụp lén của cô không có quá nhiều khác biệt với ảnh tự đăng.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-bi-ekip-hai-hong-ca-guong-mat-vi-photoshop-au-n-314947.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất