Thủy Tiên khoe 12 tuổi có nhà 3 tầng nhưng lên truyền hình kể tuổi thơ nghèo khó

Thuỷ Tiên liên tục vướng phải những ồn ào không đáng có, lần này là về chuyện quá khứ.

Trong chương trình truyền hình, Thuỷ Tiên từng tâm sự về khoảng thời gian khốn khó khi còn nhỏ. Cô cho biết cả tuổi thơ nghèo khó đến cùng cực, bị 2 bên nội ngoại hắt hủi, năm lên 9 trở thành đứa trẻ mồ côi cha vì ông bị bệnh.

Đến khi học lớp 4, Thuỷ Tiên phải đối diện với tháng ngày bị mang gửi cho người lạ nuôi, bị đánh đập đến đẫm cả máu. Những chia sẻ của cô khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Thủy Tiên khoe 12 tuổi có nhà 3 tầng nhưng lên truyền hình kể tuổi thơ nghèo khó-1
Cư dân mạng đang bàn tán rôm rả về thông tin xoay quanh những phát ngôn bị "đào" lại của Thuỷ Tiên

Nhưng mới đây, netizen bỗng "đào" lại một bài viết của Thuỷ Tiên vào năm 2014 và tranh cãi nảy lửa khi so sánh phát ngôn được cho là mâu thuẫn của cô.

Theo đó, nữ ca sĩ đã chia sẻ bức ảnh cũ và hé lộ gia cảnh khá giả, đòi ba mẹ hết bộ này đến bộ khác: "12 tuổi được ăn tân gia nhà mới đòi mẹ may cho 3 bộ đồ vì nhà lầu 3 tầng thì phải may 3 bộ.

Mẹ đánh cho 1 trận vì mới lớn mà điệu quá xá. Rốt cuộc khóc lóc năn nỉ mãi cũng được 2 bộ, buổi sáng bộ áo dài, buổi chiều bộ áo bà ba phong cách rất là truyền thống dân tộc, trẻ em nghiêm túc".

Thủy Tiên khoe 12 tuổi có nhà 3 tầng nhưng lên truyền hình kể tuổi thơ nghèo khó-2
Thuỷ Tiên hé lộ gia cảnh khá giả, có nhà lầu khi 12 tuổi

Thủy Tiên khoe 12 tuổi có nhà 3 tầng nhưng lên truyền hình kể tuổi thơ nghèo khó-3
Thuỷ Tiên cũng khoe về gia thế của nhà ngoại

Thủy Tiên cũng từng hào hứng khoe mẹ ruột từ mấy chục năm trước đã thường xuyên đi cứu trợ, phát quà cho người nghèo. Netizen lại tiếp tục bàn tán vì cảm thấy khó hiểu khi nữ ca sĩ bị nhà nội ngoại hắt hủi nhưng vẫn vui vẻ khoe về gia đình ngoại.

Thậm chí, phía họ ngoại nữ ca sĩ còn có người sống sung túc ở nước ngoài vì được hưởng phúc từ ông bà. Dân tình cho rằng Thuỷ Tiên có nhiều những điểm mâu thuẫn trong lời nói.

Phần đông khán giả đều nghi ngờ nữ ca sĩ nói dối về gia cảnh của mình đề tìm kiếm sự đồng cảm. Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả lên tiếng bênh vực và khẳng định rất có thể gia đình Thuỷ Tiên đã chịu khó làm ăn và thoát nghèo nên mới có nhà 3 tầng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thuy-tien-bong-bi-netizen-soi-phat-ngon-mau-thuan-ve-gia-the-khoe-12-tuoi-co-nha-3-tang-sau-len-truyen-hinh-ke-tuoi-tho-kho-khan-161211707142014543.htm

Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao