Nhận chỉ trích vô lý dù đang làm từ thiện, Thủy Tiên bực bội đáp trả

Theo Thủy Tiên, con người ta không nên quá sân si để cho mình những năng lượng xấu.

Những ngày qua, trên trang cá nhân, Thủy Tiên liên tục cập nhật về tình hình phát gạo miễn phí cho người nghèo.

Trước đó, Thủy Tiên cũng cho biết, hiện tại cô đang tiến hành trao gạo cho các bà con khó khăn, công nhân ở các khu cách ly. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn nhận phải những lời chỉ trích, soi mói một cách vô cùng vô lý.

Trước những lời chỉ trích như vậy, Thủy Tiên đã lên tiếng đáp trả. Thủy Tiên cho biết, việc từ thiện lần này không kêu gọi sự quyên góp của ai, hoàn toàn chỉ dựa vào sức mình mà thôi nên mong mọi người đừng nói khó nghe.

Nhận chỉ trích vô lý dù đang làm từ thiện, Thủy Tiên bực bội đáp trả-1

"Tình cảm là chính, những lúc dịch bệnh như vậy rất cần mọi người đồng lòng, yêu thương giúp đỡ và lan toả điều tốt đẹp cùng nhau, như vậy thì sẽ có nhiều từ trường năng lượng tích cực của mỗi người phát ra thì mới giúp chúng ta vượt qua đại dịch nhanh chóng được.

Chứ càng sân si khó chịu càng ghét nhau, nói xấu nhau thì sẽ càng sinh ra nhiều năng lượng xấu khiến tình hình càng tệ đi.

Nên người góp công người góp của, bạn nào không có gì thì hãy góp chút lòng lương thiện phát ra tình yêu thương, lời nói và suy nghĩ tốt đẹp tích cực để giúp sự cộng hưởng từ trường tốt đẹp sẽ khiến tình trạng khó khăn này chấm dứt đi nhanh hơn ạ. Cảm ơn mọi người nhiều lắm, chúc mọi người ngày mới an yên", Thủy Tiên tâm sự.

Chia sẻ của Thủy Tiên ngay lập tức nhận được sự đồng tình của mọi người. Nhiều người cũng bày tỏ sự ủng hộ và chia sẻ với hoạt động từ thiện của bà mẹ một con.

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhan-chi-trich-vo-ly-du-dang-lam-tu-thien-thuy-tien-buc-boi-dap-tra-cuc-gat-162211507191006699.htm

Từ Thiện Thủy Tiên

Tin tức mới nhất