Thùy Tiên được cầu hôn bằng chiếc nhẫn 'khủng' nhất showbiz

Nàng Hậu chắc hẳn là người đẹp "số hưởng" nhất khi được nhận chiếc nhẫn với kích thước khủng "đố ai làm lại".

Mới đây, trên trang TikTok cá nhân, Thùy Tiên gây sốt khi chia sẻ một đoạn video ghi lại cảnh mình được người hâm mộ... cầu hôn. Khoảnh khắc được ghi lại khi Thùy Tiên về đến sân bay Tân Sơn Nhất, khá đông người hâm mộ đã đến nơi đón cô.

Trong khi đứng giao lưu ở sân bay, một fan lấy chiếc nhẫn siêu khủng và hỏi: "Tiên, chị lấy em nha?". Được cầu hôn, Thùy Tiên đã tỏ ra bất ngờ và sau đó hài hước đáp lại.

Thùy Tiên được cầu hôn bằng chiếc nhẫn khủng nhất showbiz-1
Dù chỉ là màn cầu hôn giả nhưng Thùy Tiên tỏ ra rất hợp tác với người hâm mộ. 
Thùy Tiên được cầu hôn bằng chiếc nhẫn khủng nhất showbiz-2
Thùy Tiên được cầu hôn bằng chiếc nhẫn siêu to khổng lồ. Thậm chí, người đẹp còn đòi đeo hẳn vào... cổ tay : "Bự vậy", "đeo vô tới cổ tay được luôn".
Thùy Tiên được cầu hôn bằng chiếc nhẫn khủng nhất showbiz-3
Cận cảnh khoảnh khắc nàng Hậu nhận nhẫn và phản ứng hài hước trước kích thước của viên "kim cương". 
Thùy Tiên được cầu hôn bằng chiếc nhẫn khủng nhất showbiz-4
Trước đó, cô đã chia sẻ tấm hình đầy hài hước với món quà bá đạo này lên story cá nhân kèm lời cảm ơn người hâm mộ của mình.

Sau khi Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021, sự yêu mến cô nàng được gia tăng lên gấp bội. Nàng Hậu chắc hẳn là một trong những người đẹp "số hưởng" khi được "cầu hôn" nhiều nhất Vbiz.

Trước đó, Rufino Aybar - một TikToker nổi tiếng, đồng thời là em trai của người mẫu Andrea Aybar cũng công khai cầu hôn Thùy Tiên trên mạng xã hội.

Thùy Tiên được cầu hôn bằng chiếc nhẫn khủng nhất showbiz-5Thùy Tiên được cầu hôn bằng chiếc nhẫn khủng nhất showbiz-6
Cụ thể, TikToker "Tây cột điện" cho biết anh cảm thấy phấn khích, tự hào khi Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu. Chưa dừng ở đó, anh phân tích cả hai có nhiều điểm tương đồng, cùng tuổi nên hợp tuổi. Cuối video, Rufino gửi gắm: "Có gì Tiên đồng ý lời cầu hôn của mình nhá".

Thùy Tiên được cầu hôn bằng chiếc nhẫn khủng nhất showbiz-7
Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp và tài năng, sự thông minh, vốn ngoại ngữ đỉnh, người đẹp sinh năm 1998 còn được nhiều người yêu mến nhờ sự gần gũi và tấm lòng nhân ái.

Thùy Tiên được cầu hôn bằng chiếc nhẫn khủng nhất showbiz-8
Vừa qua, người đẹp sinh năm 1998 đã có một chuyến công tác thành công rực rỡ tại Angola và một số nước châu Âu. Thậm chí, nàng hậu còn được "đẩy thuyền" nhiệt tình với Quang Linh Vlogs vì cùng nhau tham gia thiện nguyện ở Angola.
Thùy Tiên được cầu hôn bằng chiếc nhẫn khủng nhất showbiz-9Thùy Tiên được cầu hôn bằng chiếc nhẫn khủng nhất showbiz-10
Dân tình hài hước bày tỏ, lời cầu hôn Thùy Tiên được mong đợi nhất chính là từ... Quang Linh Vlog, nếu xảy ra thật chắc chắn sẽ là sự kiện "chấn động Vbiz" cho xem.

 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-duoc-cau-hon-bang-chiec-nhan-khung-nhat-vbiz-n-315821.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao