Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt

Thủy Tiên phát động từ thiện miền Trung sau những lần bị bắt bẻ vô cớ

Chỉ 1 tiếng kêu gọi mọi người chung tay, Thủy Tiên vui mừng thông báo tài khoản có 1 tỷ đồng để giúp đỡ đồng bào miền Trung.

Những ngày qua, khúc ruột miền Trung oằn mình chống thiên tai lũ lụt. Là người con dâu của vùng đất này, Thủy Tiên lo lắng đến mất ăn mất ngủ khi xem thông tin, hình ảnh về những mất mát mà người dân nơi đây phải gánh chịu.

"Mình sẽ đi miền Trung. Cả đêm qua không ngủ được, không biết sao mình cứ nhắm mắt là thấy hình ảnh lũ lụt miền Trung lẩn quẩn trong đầu. Sau khi suy nghĩ, mình quyết định sẽ bỏ bớt công việc đi ra giúp đỡ và chia sẻ cùng người dân miền Trung một phần nào đó khó khăn", bà xã Công Vinh cho hay.

Thủy Tiên phát động từ thiện miền Trung sau những lần bị bắt bẻ vô cớ-1
Hình ảnh đồng bào miền Trung oằn mình chống lũ khiến Thủy Tiên day dứt.

Để mọi việc được thuận lợi, chia sẻ được cho nhiều người, nữ ca sĩ đã lên kế hoạch rõ ràng cho chuyến đi.

Từ kinh nghiệm từng giúp đỡ miền Trung bị lũ lụt cách đây 2 năm, cô để người em đi tiền trạm thực tế trước ở những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất như Huế, Quảng Bình, Quảng Trị. Sau đó, Thủy Tiên sẽ thông báo rõ ràng lịch trình đến những đâu và làm những gì để mọi người cùng nắm rõ. 

Chỉ trong vòng 1 tiếng kêu gọi mọi người chung tay, Thủy Tiên vui mừng thông báo tài khoản có 1 tỷ đồng để giúp đỡ đồng bào miền Trung.

"Đêm qua trằn trọc 3 giờ sáng mới thiếp đi, 6 giờ sáng đã tỉnh không ngủ được, lọ mọ thức liên lạc tìm thông tin để đi. Nghĩ đăng tin buổi sáng sớm ít người xem, không nghĩ trong 1 tiếng mình có quỹ lên đến 1 tỷ. Lần này mình sẽ đi giúp được nhiều nhà lắm lắm luôn, còn hỗ trợ được họ sau bão nữa. Cảm ơn mọi người nhiều lắm ạ", bà xã Công Vinh hân hoan.

Thủy Tiên phát động từ thiện miền Trung sau những lần bị bắt bẻ vô cớ-2

Thủy Tiên xây dựng hạnh phúc với Công Vinh - người con xứ Nghệ - vùng đất của miền Trung. Ngoài chăm lo cho cuộc sống và sự nghiệp, cặp vợ chồng đình đám còn quan tâm, san sẻ yêu thương với những hoàn cảnh khó khăn. Hình ảnh nữ ca sĩ cùng ông xã kêu gọi hỗ trợ hàng chục tỷ đồng cho người dân miền Tây vượt hạn mặn thời gian qua nhận được sự quan tâm lớn.

Bên cạnh lời cảm kích, Thủy Tiên cũng bị một số anti-fan mang câu chuyện "quê chồng - quê vợ" ra để so bì thiệt hơn. Những người này cho rằng nữ ca sĩ đã thiên vị, ưu ái từ thiện cho quê mình hơn quê chồng. 

Mới đây nhất, Thủy Tiên cũng vừa vấp phải lời chỉ trích chỉ vì khoe mua đệm cho mẹ đúng vào thời điểm miền Trung lũ lụt. Một số ý kiến cho rằng nữ ca sĩ "ngừng làm màu", nếu có tiền thì hãy từ thiện miền Trung.

"Bớt khoe lại đi, miền Trung đang bị đói khổ sở, nếu có tiền cứu trợ cho họ thì tốt", bình luận bắt bẻ Thủy Tiên. Ngay lập tức, bà xã Công Vinh "tag" tên và hỏi lại: "Ủa sao bạn không làm việc đó đi?".

Thủy Tiên phát động từ thiện miền Trung sau những lần bị bắt bẻ vô cớ-3

Trước đó, khi nói về vấn đề này, Thủy Tiên từng cho biết vợ chồng cô vẫn âm thầm làm từ thiện ở quê nhà hai bên nội ngoại. Chính vì vậy, nữ ca sĩ mong mọi người không nên phân bì như vậy sẽ tội cho Công Vinh.

"Mọi người ơi, nội ngoại tụi mình đều có làm nha, đừng phân bì vậy tội anh Vinh", nữ ca sĩ nói.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-lam-tu-thien-mien-trung-sau-khi-bi-bat-be-vo-co-n-238547.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt