Công Vinh nịnh ngọt như mật, Thủy Tiên vẫn 'giận tím người' vì không được tặng quà bằng hiện vật

Dù được chồng gửi lời chúc mừng với lời lẽ ngọt ngào nhưng Thủy Tiên vẫn thắc mắc "Ủa vậy là không có quà hả?".

ít giờ trước, trên trang cá nhân Thủy Tiên đăng tải hình ảnh tin nhắn của ông xã Công Vinh. Theo chia sẻ, nam cầu thủ đã gửi lời chúc vô cùng thắm thiết tới bà xã nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. 

Công Vinh tiết lộ suốt chặng đường bên nhau, anh luôn có hoa, quà hay những điều khiến Thủy Tiên bất ngờ, hạnh phúc vào mỗi dịp 8/3. Tuy nhiên, năm nay vì quỹ đen đã cạn, hoa chóng tàn nên nam cầu thủ chỉ có tình yêu to lớn dành tặng bà xã. 

Công Vinh nịnh ngọt như mật, Thủy Tiên vẫn giận tím người vì không được tặng quà bằng hiện vật-1
Dòng tin nhắn mùi mẫn Công Vinh gửi Thủy Tiên nhân 8/3.

Nam cầu thủ cảm ơn giọng ca Nói em nghe mãi mãi là bao xa vì cô đã yêu thương, lo lắng cho mình cũng như vun vén cho gia đình nội ngoại. Anh khẳng định mình là người may mắn, hạnh phúc khi có Thủy Tiên bên cạnh.

"Hôm nay là ngày mà tất cả người đàn ông cũng phải nhớ, phải tặng hoa, tặng quà tặng, những gì mà người phụ nữ mình yêu cảm thấy hạnh phúc. Hơn 10 năm yêu và lấy mẹ cũng trải qua hơn 10 cái 8/3, năm nào không hoa thì cũng quà này quà nọ. Lúc thì khiến mẹ bất ngờ, lúc thì khiến cho mẹ hạnh phúc và có những lúc mẹ nói là mua làm gì cho tốn tiền.

Năm nay ba nằm ở nhà nghĩ sẽ tặng quà gì cho mẹ đây nhỉ? Những món quà đắt tiền thì quỹ đen đã cạn, hoa thì đẹp nhưng chóng tàn. Cái quan trọng là tình yêu ba dành cho mẹ ngày càng lớn hơn dù đã bên nhau 11 năm, ngày nào ba cũng biết ơn và thương mẹ.

Mẹ luôn dành những gì tốt đẹp nhất cho ba, lo cho ba từ cái nhỏ nhất, lo cho bên nội bên ngoại. Nói thật ba là người quá may mắn và hạnh phúc khi có một người phụ nữ như mẹ bên cạnh.

Cảm ơn mẹ, người mà ba sẽ mãi yêu và nắm tay dù có chuyện gì xảy ra đi nữa. Chúc mừng 8/3 mẹ yêu". 

Công Vinh nịnh ngọt như mật, Thủy Tiên vẫn giận tím người vì không được tặng quà bằng hiện vật-2
Được chồng nịnh hết lời nhưng Thủy Tiên vẫn một mực đòi quà.

Nhận được tin nhắn mùi mẫn của Công Vinh, Thủy Tiên chỉ biết thốt lên: "Ủa ổng định 'khéo ăn, khéo nói được cả thiên hạ' hả ta? Ủa rồi vậy là không có quà hả? Ủa... anh ơi.. Ủa.. Ủa!!!!!????".

Lời chia sẻ của bà mẹ một con khiến dân mạng bật cười. Không những thế, cộng đồng mạng còn phát hiện Thủy Tiên tắt thông báo tin nhắn của chồng.

Trước hành động cứng rắn của nữ ca sĩ khi không nhận được quà 8/3, fans hỏi: "Ủa chị ơi chị tắt thông báo tin nhắn của chồng luôn ấy ạ". Đáp lại, Thủy Tiên trả lời: "Giận quá mà" hay "Quá đau em ơi, tắt luôn".

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-vinh-ninh-het-loi-thuy-tien-van-phu-phang-vi-khong-co-qua-n-214786.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất