Thủy Tiên suy nhược nặng, truyền nước liên tục sau hành trình cứu trợ đợt 2

Theo tiết lộ của Công Vinh, Thủy Tiên bị suy nhược cơ thể nặng, không ăn được gì 2 ngày qua, phải truyền nước liên tục.

Chiều 8/11, Công Vinh đăng ảnh Thủy Tiên nằm truyền nước biển khiến nhiều người không khỏi lo lắng. 

"Ở nhà một giọt mưa cũng ráng che, không dám cho rớt lên đầu bả vì bả dễ ốm. Vậy mà dầm mưa gần tháng trời nói không được, mỗi lần nói là bị bả nạt lại. Sau lần này hy vọng bả chừa", cựu danh thủ chia sẻ kèm theo.

Thủy Tiên suy nhược nặng, truyền nước liên tục sau hành trình cứu trợ đợt 2-1
Thủy Tiên truyền nước tại nhà.

Trong ảnh, Thủy Tiên lộ rõ gương mặt tiều tụy, không còn sức sống. Chia sẻ với Ngoisao.net, Công Vinh tiết lộ tình sức khỏe không mấy khả quan của vợ ở thời điểm hiện tại. 

"Bà xã tôi đã sụt 6 kg, bị kiệt sức và suy nhược cơ thể nặng nên nhiều ngày nay không ăn uống được gì. Nếu lần sau vợ còn đòi làm như vậy, chắc chắn tôi sẽ cản. Là một người chồng, tôi xót xa và không thể chịu đựng nổi khi nhìn thấy vợ mình như vậy", chân sút xứ Nghệ xót xa.

Công Vinh cũng cho biết, vợ chồng anh bay từ miền Trung về Sài Gòn tối thứ Sáu (6/11). Những ngày cuối của chuyến cứu trợ, Thủy Tiên kiệt sức nhưng vẫn gắng gượng, tới khi về đến nhà là gần như ngã quỵ. Từ đó đến nay, cô không thể ăn uống được gì mà phải truyền nước liên tục.

Thủy Tiên suy nhược nặng, truyền nước liên tục sau hành trình cứu trợ đợt 2-2
Thủy Tiên - Công Vinh trở về Sài Gòn tối 6/11. Nữ ca sĩ đã sụt 6 kg sau những chuyến đi dài.

Công Vinh - Thủy Tiên vừa kết thúc đợt thiện nguyện thứ 2, kéo dài 12 ngày tại miền Trung. Đoàn của vợ chồng Thủy Tiên đã đi qua các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Nghệ An, trao tiền mặt hỗ trợ người dân tái thiết cuộc sống. 

Trong hành trình 12 ngày, bên cạnh sự ủng hộ, Thủy Tiên cũng vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều liên quan tới việc giải ngân. Nữ ca sĩ thậm chí bị lập nhóm anti, với lượng thành viên lên tới hơn 6.000 người. 

Trước việc bị chỉ trích, Thủy Tiên cho hay: "Lâu rồi mình mới bị lập lại group anti-fans, nên cảm giác không khác lúc xưa là mấy, vẫn cảm thấy tổn thương, thấy buồn và khóc, mình dở thiệt. Chỉ có điều khác xưa là mình không ghét các bạn". 

Được biết Thủy Tiên sẽ nghỉ ngơi hồi sức ít ngày, trước khi trở lại miền Trung với đợt cứu trợ thứ 3. Điểm đến sắp tới của vợ chồng nữ ca sĩ là Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-suy-nhuoc-nang-sau-hanh-trinh-tu-thien-dot-2-n-241493.html

Công Vinh lũ lụt Thủy Tiên

Tin tức mới nhất