Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt

Thủy Tiên ra miền Trung từ thiện đợt 4, tự bỏ hơn 1 tỷ hỗ trợ người dân vùng lũ

Theo một số thông tin, nữ ca sĩ vừa có chuyến đi đến tỉnh Hà Tĩnh, trao tiền hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Cách đây ít phút, Thủy Tiên vừa có những chia sẻ mới nhất về lần thứ 4 đi cứu trợ miền Trung của mình. Theo nữ ca sĩ, toàn bộ kinh phí cho lần này lên đến hơn 1 tỷ đồng đều là do cô tự bỏ tiền túi. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn cảm ơn chính quyền địa phương đã hỗ trợ cho chuyến đi này trong thời gian rất ngắn. 

Nguyên văn chia sẻ của Thủy Tiên:

"Đã hoàn thành xong lời hứa với bà con, nay Tiên mang số tiền túi riêng bữa giờ kiếm được này ra miền Trung đợt 4, mong bà con có ít tiền trả ít nợ và lo Tết sắp đến.

Cảm ơn khán giả đã yêu thương Tiên bằng mọi cách như ủng hộ sản phẩm âm nhạc hay quảng cáo, các bạn luôn động viên, bên cạnh Tiên để cùng nhau bảo vệ, nuôi dưỡng điều tốt đẹp trong cuộc sống này. Tiên vô cùng biết ơn, trân quý. Vì vậy Tiên xin hồi hướng tất cả công đức thiện nguyện này cho mọi người đã yêu thương và ủng hộ. Tiên biết ơn sự yêu thương này vô cùng.

Ngoài số tiền mặt này ra Tiên còn có thể xây được thêm nhiều căn nhà cho bà con nghèo miền Trung bị thiệt hại nặng do bão lũ kịp ăn Tết, ủng hộ 10 thuyền máy cứu hộ vớt người dân trong lúc lũ lên nguy cấp v.v.. Tổng cộng là hơn 1 tỷ đồng, tất cả đều là tiền túi riêng ráng cày bữa giờ đã chuyển khoản xong hết rồi, khi nào có hình ảnh hoàn thành up lên để mọi người chia sẻ niềm vui với bà con nhé ạ. 

Xin hồi hướng tất cả công đức này cho các bạn và tất cả chúng sinh không loại trừ ai.

Cảm ơn chính quyền địa phương đã hỗ trợ sắp xếp giúp giúp bà con rất nhiều trong thời gian rất ngắn ạ.

Hôm nay mùng 1 chúc mọi người đầu tháng nhiều yêu thương và hạnh phúc. Giờ mình về ráng cày tiếp để lo cho bà con nghèo miền Tây ăn Tết thôi. Sống là để yêu thương!".

Thủy Tiên ra miền Trung từ thiện đợt 4, tự bỏ hơn 1 tỷ hỗ trợ người dân vùng lũ-1Thủy Tiên ra miền Trung từ thiện đợt 4, tự bỏ hơn 1 tỷ hỗ trợ người dân vùng lũ-2Thủy Tiên ra miền Trung từ thiện đợt 4, tự bỏ hơn 1 tỷ hỗ trợ người dân vùng lũ-3Thủy Tiên ra miền Trung từ thiện đợt 4, tự bỏ hơn 1 tỷ hỗ trợ người dân vùng lũ-4Thủy Tiên ra miền Trung từ thiện đợt 4, tự bỏ hơn 1 tỷ hỗ trợ người dân vùng lũ-5
Những hình ảnh trong chuyến đi vừa qua được cô chia sẻ. 

Cách đây không lâu, thông qua bài đăng trên fanpage, nữ ca sĩ đã mời thầu công trình xây dựng và sửa chữa 2 cầu dân sinh ở các xã Thanh Sơn, Thanh Mỹ thuộc huyện Thanh Hương bị hư hỏng nặng do mưa lũ.

Theo như Thủy Tiên dự kiến, thời gian mời thầu sẽ kết thúc vào ngày 16/12 tới. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn hứa sẽ xây dựng nhà cộng đồng cao tầng cho người dân tập trung tránh trú bão ở các địa phương thường xuyên chịu ảnh hưởng của bão .

Thủy Tiên ra miền Trung từ thiện đợt 4, tự bỏ hơn 1 tỷ hỗ trợ người dân vùng lũ-6Thủy Tiên ra miền Trung từ thiện đợt 4, tự bỏ hơn 1 tỷ hỗ trợ người dân vùng lũ-7
Phía bà xã Công Vinh đã tiến hành khoan địa chất thăm dò trong vòng 10 ngày, làm hồ sơ thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của Bộ xây dựng, tiên lượng và định giá. 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thuy-tien-ra-mien-trung-tu-thien-dot-4-tu-bo-hon-1-ty-dong-tien-rieng-ho-tro-nguoi-dan-vung-lu-2019864.html

Công Vinh lũ lụt Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt